Hội LHPN thị xã Sơn Tây tập huấn Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Hội năm 2023

MINH THƯ
Chia sẻ

(PNTĐ) - Sáng 16/3, Hội LHPN thị xã Sơn Tây phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị thị xã tổ chức khai mạc lớp tập huấn “Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Hội phụ nữ năm 2023” cho các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Hội LHPN thị xã và các đồng chí trong BCH hội phụ nữ cơ sở trực thuộc.

Dự khai mạc có bà Hoàng Thu Hồng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Hội LHPN Hà Nội, các đồng chí trong Ban Chấp hành cùng các hội viên nòng cốt thuộc các hội phụ nữ cơ sở.

Hội LHPN thị xã Sơn Tây tập huấn Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Hội năm 2023 - ảnh 1
Bà Hoàng Thu Hồng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Hội LHPN Hà Nội tập huấn nội dung: "Xây dựng người phụ nữ Thủ đô “Trung hậu – Sáng tạo – Đảm đang - Thanh lịch”, đáp ứng yêu cầu thời đại mới".

Lớp tập huấn diễn ra trong ngày với các chuyên đề bổ ích như: "Xây dựng người phụ nữ Thủ đô “Trung hậu – Sáng tạo – Đảm đang - Thanh lịch”, đáp ứng yêu cầu thời đại mới" và "Định hướng nghề nghiệp cho con em cán bộ hội viên". 

Đây là đợt sinh hoạt chính trị để các các bộ, hội viên phụ nữ học tập, trao đổi kinh nghiệm, áp dụng kiến thức vào thực tiễn trong các hoạt động Hội tại cơ sở, góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ các cấp đề ra bên cạnh việc thực hiện đồng bộ các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn.

Bên cạnh đó, lớp bồi dưỡng còn cung cấp cho các cán bộ Hội đầy đủ và cập nhật chính xác các kỹ năng tuyên truyền, vận động, hòa giải và tiếp nhận giải quyết đơn thư vụ việc từ cơ sở, góp phần bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng cho phụ nữ và trẻ em trên địa bàn. 

Hội LHPN thị xã Sơn Tây tập huấn Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Hội năm 2023 - ảnh 2
Lớp tập huấn thu hút đông đảo cán bộ hội viên tham dự 

Tại hội nghị, bà Hoàng Thu Hồng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Hội LHPN Hà Nội làm báo cáo viên tập huấn chuyên đề: "Xây dựng người phụ nữ Thủ đô “Trung hậu – Sáng tạo – Đảm đang - Thanh lịch”, đáp ứng yêu cầu thời đại mới". Buổi chiều, lớp bồi dưỡng tiếp tục với nội dung: "Định hướng nghề nghiệp cho con em cán bộ hội viên". 

Thông qua buổi tập huấn, các cán bộ Hội đã được trang bị thêm nhiều nhiều kiến thức, kỹ năng, các tình huống thực tiễn và nâng cao vai trò, trách nhiệm của người cán bộ Hội, góp phần xây dựng tổ chức Hội ngày càng phát triển.

Tin cùng chuyên mục

Những giọt nước mắt đậm ân tình

Những giọt nước mắt đậm ân tình

(PNTĐ) - Chiều ngày 13/4,  Hội LHPN quận Cầu Giấy tổ chức nghiệm thu công trình Mái ấm tình thương cho hội viên phụ nữ đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường Mai Dịch. Xen lẫn những tiếng cười vui vì diện mạo mới của căn nhà là những giọt nước mắt xúc động, chan chứa tình cảm của lãnh đạo, người dân và các hội viên phụ nữ.