Nóng: Livestream trực tuyến chủ đề "Giữ gìn tổ ấm gia đình trong những ngày giãn cách xã hội"

Chia sẻ

Hơn một năm qua, diễn biến của dịch COVID-19 tác động đến hoạt động thường nhật, thói quen sinh hoạt của hàng triệu gia đình. Làm thế nào để lan tỏa yêu thương trong những ngày giãn cách?

Với mong muốn tạo không khí gia đình lan tỏa yêu thương trong những ngày giãn cách xã hội, sáng nay (3/8/2021), Hội LHPN Hà Nội sẽ tổ chức nói chuyện chuyên đề trực tuyến với chủ đề “Giữ gìn tổ ấm gia đình trong những ngày giãn cách xã hội" từ 9h đến 10h30.

Diễn giả của chương trình là ThS Hoa Hữu Vân, Nguyên Phó Vụ trưởng Vụ Gia đình, Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch. Tại buổi nói chuyện, ThS Hoa Hữu Vân sẽ chia sẻ với các cán bộ, hội viên phụ nữ Thủ đô về các vấn đề như: Tinh thần của các chỉ thị và chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và UBND thành phố Hà Nội, nhận diện gia đình trong những ngày chống dịch, từng thành viên đã thay đổi như thế nào, làm thế nào để tổ ẩm luôn yên vui những ngày giãn cách, và sau đại dịch, gia đình sẽ trở nên như thế nào...

Kính mời các chị em chia sẻ, tuyên truyền đến cán bộ, hội viên tham dự trên trang Fanpage Hội LHPN thành phố và website Báo Phụ nữ Thủ đô!

 MAI CHI

 

Tin cùng chuyên mục

Khổ vì mẹ chồng hay... soi

Khổ vì mẹ chồng hay... soi

(PNTĐ) - Từ ngày có mẹ chồng lên ở cùng, Trang nhàn hẳn việc chăm con và dọn dẹp nhà cửa. Thế nhưng, sự soi mói, để ý của bà khiến cuộc sống của cô trở nên ngột ngạt.
Bế tắc khi xác định cha cho con ngoài giá thú

Bế tắc khi xác định cha cho con ngoài giá thú

(PNTĐ) - Khi ra đời, lẽ ra được quyền có đủ cả cha và mẹ nhưng những đứa trẻ ấy lại phải ngậm ngùi mang danh “con ngoài giá thú”. Bỏ qua trường hợp người phụ nữ chủ động chọn làm mẹ đơn thân nhờ sự giúp đỡ của y học, các em là kết quả của mối quan hệ yêu đương “ngoài luồng”, người bố sau cuộc vui thì “quất ngựa truy phong”... Trong khi đó, việc “xác định bố cho con” vô cùng khó khăn vì không đủ chứng cứ, nếu xác định được thì người mẹ cũng vi phạm Luật Hôn nhân và Gia đình.
“Cơm sôi bớt lửa chẳng đời nào khê“

“Cơm sôi bớt lửa chẳng đời nào khê“

(PNTĐ) - Ly hôn là giải pháp cuối cùng cho một cuộc hôn nhân không còn tiếng nói chung. Tuy nhiên, nhiều cặp vợ chồng trẻ, khi mới chỉ xảy ra mâu thuẫn nhỏ nhặt, thay vì tìm cách hàn gắn  hạnh phúc, ngồi lại với nhau để tìm giải pháp thì lại vội vã chọn ly hôn...