Cùng nhìn lại những hình ảnh ấm lòng trên hành trình “Góp tình trao Tết”

Chia sẻ

PNTĐ-Ba nhãn hàng OMO, Knorr, Lifebuoy đã thành công trong việc kêu gọi mọi người chung tay đem đến Tết hạnh phúc, đủ đầy cho 10,000 gia đình kém may mắn trên khắp mọi miền đất nước...

 
Với thông điệp sẻ chia đầy ý nghĩa “Góp Tình Trao Tết”, năm nay ba nhãn hàng OMO, Knorr, Lifebuoy đã thành công trong việc kêu gọi mọi người chung tay đem đến Tết hạnh phúc, đủ đầy cho 10,000 gia đình kém may mắn trên khắp mọi miền đất nước. Kể từ những ngày đầu chiến dịch cho đến khi kết thúc, “Góp tình trao Tết” đã nhận được sự ủng hộ của hàng triệu người bởi ý nghĩa nhân ái và tính thiết thực. Hãy cùng nhau điểm lại những khoảng khắc đáng nhớ của hoạt động này.

Ngay tại buổi họp báo công bố chương trình, các nghệ sĩ đồng hành cùng “Góp tình trao Tết” đã chia sẻ nhiều suy nghĩ về chương trình. Tại đây, những nghệ sĩ đã cùng giơ cao hagtag “tôi muốn chung tay” như một cách ủng hộ và lan tỏa thông điệp sẻ chia đến cộng đồng và người hâm mộ.
 
Cùng nhìn lại những hình ảnh ấm lòng trên hành trình “Góp tình trao Tết” - ảnh 1
Nghệ sỹ Việt cùng chung tay Góp tình trao Tết tại buổi họp báo
 
Tiếp lửa cho chương trình, Nguyễn Quang Dũng đã thực hiện và ra mắt phim ngắn “Để gió cuốn đi”. Với diễn xuất chính của nam diễn viên Bình Minh, cùng những con người trên chuyến xe Tết dịp cuối năm, những câu chuyện nhỏ đầy ấm áp, những món quà nhỏ trao nhau cũng tạo cho người xem chợt nhận ra rằng Tết chỉ thật sự ý nghĩa khi lòng sẻ chia được lan tỏa khắp muôn nơi.

Cùng nhìn lại những hình ảnh ấm lòng trên hành trình “Góp tình trao Tết” - ảnh 2
Phim ngắn “Để gió cuốn đi” của ĐD Nguyễn Quang Dũng
muốn gửi đến thông điệp cùng chia sẻ yêu thương.
 
Tại hội Xuân ở các tỉnh, ngoài các chương trình văn nghệ, chương trình đã tổ chức những trò chơi dân gian, thi trổ tài nấu món ăn ngày Tết, cùng nhau viết thiệp chúc Xuân, những tấm thiệp được các em nhỏ tham gia hội Xuân nắn nót viết lên những câu chúc đầy ý nghĩa. Bên cạnh đó, chương trình cũng tổ chức đến thăm các gia đình có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt  và trao 10.000 phần quà cho bà con tại 20 tỉnh thành trong cả nước. Cùng ngắm nhìn một số hình ảnh tại hội Xuân.

Cùng nhìn lại những hình ảnh ấm lòng trên hành trình “Góp tình trao Tết” - ảnh 3
Nghệ sỹ Việt đến thăm hỏi và trao quà từ chương trình
 Góp tình trao Tết cho bà con có hoàn cảnh khó khăn
 
Cùng nhìn lại những hình ảnh ấm lòng trên hành trình “Góp tình trao Tết” - ảnh 4
Một số hoạt động trò chơi tại hội Xuân
 
Đến nay, “Góp tình trao Tết” đã diễn ra rộng khắp ở 20 tỉnh thành trên toàn quốc, thu hút hàng nghìn người cùng chung tay “góp tình”. Khởi động kể từ ngày 16/12, đến nay trên website của chương trình đã có hơn 47.977 người cùng chung  tay Góp tình trao Tết. Bên cạnh đó, đông đảo nghệ sỹ đã tham gia các hoạt động tại Hội Xuân ở các tỉnh. Điển hình như mẹ con nghệ sỹ Chiều Xuân, diễn viên Bình Minh, MC Phan Anh, Hoa hậu Phạm Hương…

Cùng nhìn lại những hình ảnh ấm lòng trên hành trình “Góp tình trao Tết” - ảnh 5
Website Góp tình trao Tết đến nay đã có hơn 47.977 người
cùng tham gia
 
Bằng thông điệp “góp yêu thương cho vạn nhà thêm Tết”, 3 nhãn hàng OMO, Knorr và Lifebuoy đã nhận được sự ủng hộ và chung tay của hàng triệu người Việt Nam, để cùng với nhau tạo ra cả bức tranh Tết sáng rực rỡ cho hàng vạn gia đình đang mong chờ một cái Tết ấm áp, trọn vẹn yêu thương.
PV

Tin cùng chuyên mục

Về miền hoa Ban

Về miền hoa Ban

(PNTĐ) - Là tỉnh địa đầu Tây Bắc của Tổ quốc, Điện Biên thường được nhắc đến với vẻ đẹp hoang sơ, trùng điệp của núi non, những đỉnh đèo, biển mây, nếp nhà sàn, ruộng bậc thang, lễ hội truyền thống... Với những tiềm năng, lợi thế to lớn, Điện Biên đã và đang trở thành điểm du lịch hấp dẫn của khu vực Tây Bắc cũng như cả nước; là nơi giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ.
Bài 2: Những vụ việc còn trong bóng tối

Bài 2: Những vụ việc còn trong bóng tối

(PNTĐ) - Đã có nhiều vụ xâm hại tình dục trẻ em mặc dù cơ quan chức năng xác định có căn cứ để khởi tố vụ án hình sự, nhưng sau đó đành phải tạm đình chỉ điều tra vì chứng cứ yếu, thiếu chứng cứ hoặc không xác định được bị can gây án. Nhiều gia đình phải ngậm đắng nuốt cay, còn bị hại phải gánh chịu hệ quả tâm lý nặng nề.
Đàn chim Lạc trở về

Đàn chim Lạc trở về

(PNTĐ) - Đã thành thông lệ vào những dịp lễ Giỗ Tổ Hùng Vương (10/3), ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/4 và kỷ niệm Chiến thắng Điện Biên Phủ 7/5..., rất nhiều kiều bào yêu nước lại về thăm quê hương. Sau những năm tháng chiến tranh, Việt Nam giờ đây đã trở thành mảnh đất lành cho những “đàn chim Lạc” (loài chim mỏ dài  bay quanh mặt trời khắc trên trống đồng Đông Sơn) trở về cội nguồn đoàn tụ.
Nữ chiến sĩ Điện Biên năm xưa

Nữ chiến sĩ Điện Biên năm xưa

(PNTĐ) - Trong chiến dịch Ðiện Biên Phủ, phụ nữ đã đóng góp trên 2,3 triệu ngày công, góp phần quan trọng vào chiến thắng lịch sử của dân tộc. Những thiếu nữ đó đi theo tiếng gọi thiêng liêng của Tổ quốc, không một thoáng lưỡng lự, không một phút ngần ngại, đắn đo để thực hiện nghĩa vụ cao cả: Tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ.