Cùng “yêu thương nâng bước” trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

THẢO HƯƠNG
Chia sẻ

(PNTĐ) -Mới đây, trong khuôn khổ chương trình “Yêu thương Nâng bước - Care to Rise”, tổ chức phi chính phủ VinaCapital Foundation đã phối hợp cùng Thành Đoàn TP Hồ Chí Minh, Hôị Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam, Nu Skin Việt Nam trao học bổng và quà tặng cho 200 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng do dịch COVID-19 tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực nhân kỷ niệm “Tháng Làm Vì Những Điều Tốt Đẹp” của tập đoàn Nu Skin; nhằm hướng đến các hoạt động cải thiện cuộc sống của trẻ em tại địa phương như: Dọn dẹp và trang trí trường học, công viên; tặng văn phòng phẩm, tặng cặp đi học, sách, đồ chơi; hiến máu... 

Cùng “yêu thương nâng bước” trẻ em có hoàn cảnh khó khăn - ảnh 1
Các nhà tài trợ trao tặng quà cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Năm nay, tại Việt Nam, Nu Skin dành những điều tốt đẹp này cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn khi trải qua mùa dịch COVID-19 đầy mất mát. Thông qua những món quà nhỏ, Nu Skin muốn gửi gắm đến các em sự động viên tinh thần, mong các em vững bước trên con đường sắp tới.

Có thể nói, mang lại “những điều tốt đẹp” là một phần không thể thiếu trong chiến lược kinh doanh của nhiều doanh nghiệp, trong đó có Nu Skin Việt Nam, thông qua nhiều hành động thiết thực, ý nghĩa.

Tính đến thời điểm hiện tại, Quỹ Phẫu thuật tim dành cho Trẻ em Đông Nam Á (SEA CHF) đã quyên góp 26,3 tỷ, giúp phẫu thuật và cứu sống hơn 600 trẻ mắc bệnh tim bẩm sinh ở Việt Nam.

Ngoài ra, nhiều hoạt động vì cộng đồng khác cũng được Nu Skin Việt Nam triển khai như: Sáng kiến Nuôi dưỡng Trẻ em, trao thiết bị y tế và khẩu trang cho bệnh viện Nhi đồng 2, tặng Thiết bị máy lọc nước cho Hội chữ thập đỏ Việt Nam hay Khám sàng lọc bệnh tim cho các trẻ em ở Nam Trà My, Đà Nẵng…

Tin cùng chuyên mục

Gắn kết giáo dục nghề nghiệp với thị trường lao động

Gắn kết giáo dục nghề nghiệp với thị trường lao động

(PNTĐ) - Ngày hội gắn kết giáo dục nghề nghiệp Thủ đô với thị trường lao động năm 2025 góp phần nâng cao nhận thức của xã hội về vai trò, vị thế của giáo dục nghề nghiệp; đẩy mạnh công tác đào tạo nghề gắn với doanh nghiệp; đẩy mạnh công tác tư vấn hướng nghiệp học nghề cho học sinh tốt nghiệp trung học cơ sở, trung học phổ thông; hướng tới mục tiêu chung đó là nâng cao chất lượng giáo dục nghề nghiệp, chất lượng nguồn nhân lực Thủ đô trong thời kỳ hội nhập quốc tế, thích ứng với cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 và chuyển đổi số hiện nay.