Cùng “yêu thương nâng bước” trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

THẢO HƯƠNG
Chia sẻ

(PNTĐ) -Mới đây, trong khuôn khổ chương trình “Yêu thương Nâng bước - Care to Rise”, tổ chức phi chính phủ VinaCapital Foundation đã phối hợp cùng Thành Đoàn TP Hồ Chí Minh, Hôị Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam, Nu Skin Việt Nam trao học bổng và quà tặng cho 200 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng do dịch COVID-19 tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực nhân kỷ niệm “Tháng Làm Vì Những Điều Tốt Đẹp” của tập đoàn Nu Skin; nhằm hướng đến các hoạt động cải thiện cuộc sống của trẻ em tại địa phương như: Dọn dẹp và trang trí trường học, công viên; tặng văn phòng phẩm, tặng cặp đi học, sách, đồ chơi; hiến máu... 

Cùng “yêu thương nâng bước” trẻ em có hoàn cảnh khó khăn - ảnh 1
Các nhà tài trợ trao tặng quà cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Năm nay, tại Việt Nam, Nu Skin dành những điều tốt đẹp này cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn khi trải qua mùa dịch COVID-19 đầy mất mát. Thông qua những món quà nhỏ, Nu Skin muốn gửi gắm đến các em sự động viên tinh thần, mong các em vững bước trên con đường sắp tới.

Có thể nói, mang lại “những điều tốt đẹp” là một phần không thể thiếu trong chiến lược kinh doanh của nhiều doanh nghiệp, trong đó có Nu Skin Việt Nam, thông qua nhiều hành động thiết thực, ý nghĩa.

Tính đến thời điểm hiện tại, Quỹ Phẫu thuật tim dành cho Trẻ em Đông Nam Á (SEA CHF) đã quyên góp 26,3 tỷ, giúp phẫu thuật và cứu sống hơn 600 trẻ mắc bệnh tim bẩm sinh ở Việt Nam.

Ngoài ra, nhiều hoạt động vì cộng đồng khác cũng được Nu Skin Việt Nam triển khai như: Sáng kiến Nuôi dưỡng Trẻ em, trao thiết bị y tế và khẩu trang cho bệnh viện Nhi đồng 2, tặng Thiết bị máy lọc nước cho Hội chữ thập đỏ Việt Nam hay Khám sàng lọc bệnh tim cho các trẻ em ở Nam Trà My, Đà Nẵng…

Tin cùng chuyên mục

Khoảng 24.000 người được tập huấn về bảo vệ trẻ em trên môi trường mạng

Khoảng 24.000 người được tập huấn về bảo vệ trẻ em trên môi trường mạng

(PNTĐ) - Ngày 29/3, Cục Trẻ em, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với tổ chức Unicef tại Việt Nam tổ chức tập huấn về bảo vệ trẻ em trên môi trường mạng cho đội ngũ những người làm công tác giáo dục, bảo vệ trẻ em cấp tỉnh, huyện, xã của các ngành: Lao động - thương binh và xã hội, Công an, Giáo dục và đào tạo, Thông tin và truyền thông.
Hoàn thành tranh tường bích hoạ “Tự hào một dải non sông”

Hoàn thành tranh tường bích hoạ “Tự hào một dải non sông”

(PNTĐ) - Tranh tường bích họa với tên gọi “Tự hào một dải non sông”  Hà Nội - Điện Biên Phủ xưa và nay với diện tích 70m2 do Đoàn phường Nhân Chính phối hợp cùng Hội CCB phường, khu dân cư Đình và Đoàn cơ sở Viện thiết kế - Tổng cục hậu cần - Bộ Quốc phòng, Đoàn trường THPT Nhân Chính thực hiện.
Phòng chống nạn tảo hôn: Đẩy mạnh truyền thông từ chính “người trong cuộc”

Phòng chống nạn tảo hôn: Đẩy mạnh truyền thông từ chính “người trong cuộc”

(PNTĐ) - Hoàng Su Phì (tỉnh Hà Giang) là huyện có đông đồng bào dân tộc cùng sinh sống. Trong những năm qua, dù vẫn còn tình trạng tảo hôn nhưng tỷ lệ đã giảm rất nhiều so với trước đây. Có được kết quả, tín hiệu đáng mừng ấy là nhờ sự vào cuộc đồng bộ của cả hệ thống chính trị, các tổ chức, người dân; đặc biệt là sự góp sức, tham gia truyền thông, vận động từ chính người trong cuộc – những “nạn nhân” của việc tảo hôn.