Điều phối thế nào với nhà ở xã hội tại quận Nam Từ Liêm?

Chia sẻ

Sở Xây dựng Hà Nội vừa có thông báo về việc tiếp nhận hồ sơ đăng ký mua, thuê nhà ở xã hội (giai đoạn 1) tại dự án Khu chức năng đô thị Đại Mỗ (phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm). Theo đó, có 307 căn hộ nhà ở xã hội với diện tích 50- 68m2, trong đó có 245 căn để bán và 62 căn để cho thuê đợt này.

Điều phối thế nào với nhà ở xã hội tại quận Nam Từ Liêm? - ảnh 1 (Ảnh: Minh họa)

Các căn hộ này thuộc dự án Khu nhà ở xã hội tại lô đất HH-01 (Khu chức năng đô thị Đại Mỗ) do Công ty cổ phần Đầu tư địa ốc Alaska làm chủ đầu tư. Lô đất HH-01 được xây dựng chung cư cao 29 tầng: Tầng 1 bố trí sảnh chung cư, bảo vệ, dịch vụ, nhà trẻ, phòng sinh hoạt cộng đồng; Tầng 2,3,4 bố trí không gian đỗ xe, kỹ thuật; Tầng 5 đến 28 bố trí các căn hộ (384 căn); Tầng 29 là tầng kỹ thuật mái bố trí phòng kỹ thuật, phụ trợ, tum thang.

Giá bán nhà ở xã hội tại dự án khoảng 17,5 triệu đồng/m2 (chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng và kinh phí bảo trì). Hồ sơ đăng ký mua, thuê nhà ở xã hội nộp tại Văn phòng tư vấn tiếp nhận hồ sơ- Công ty cổ phần Đầu tư địa ốc Alaska tại địa chỉ: Dự án khu chức năng đô thị Đại Mỗ, phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm. Thời gian tiếp nhận hồ sơ từ nay đến ngày 2-5-2020. Thời gian dự kiến ký hợp đồng mua căn hộ vào tháng 5-2020 và dự kiến bàn giao căn hộ trong quý I-2022.

Hồ sơ đăng ký mua, thuê nhà ở xã hội thực hiện theo hướng dẫn tại Nghị định 100/2015/NĐ-CP ngày 20-10-2015 của Chính phủ về phát triển và quản lý nhà ở xã hội; Thông tư 20/2016/TT-BXD ngày 30-6-2016 của Bộ Xây dựng hướng dẫn thực hiện một số điều Nghị định 100/2015/NĐ-CP ngày 20-10-2015 của Chính phủ; Quyết định 25/2019/QĐ-UBND ngày 5-11-2019 của UBND thành phố Hà Nội ban hành quy định về quản lý bán, cho thuê, cho thuê mua nhà ở xã hội trên địa bàn thành phố Hà Nội. 

 Minh Anh

Tin cùng chuyên mục

Về miền hoa Ban

Về miền hoa Ban

(PNTĐ) - Là tỉnh địa đầu Tây Bắc của Tổ quốc, Điện Biên thường được nhắc đến với vẻ đẹp hoang sơ, trùng điệp của núi non, những đỉnh đèo, biển mây, nếp nhà sàn, ruộng bậc thang, lễ hội truyền thống... Với những tiềm năng, lợi thế to lớn, Điện Biên đã và đang trở thành điểm du lịch hấp dẫn của khu vực Tây Bắc cũng như cả nước; là nơi giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ.
Bài 2: Những vụ việc còn trong bóng tối

Bài 2: Những vụ việc còn trong bóng tối

(PNTĐ) - Đã có nhiều vụ xâm hại tình dục trẻ em mặc dù cơ quan chức năng xác định có căn cứ để khởi tố vụ án hình sự, nhưng sau đó đành phải tạm đình chỉ điều tra vì chứng cứ yếu, thiếu chứng cứ hoặc không xác định được bị can gây án. Nhiều gia đình phải ngậm đắng nuốt cay, còn bị hại phải gánh chịu hệ quả tâm lý nặng nề.
Đàn chim Lạc trở về

Đàn chim Lạc trở về

(PNTĐ) - Đã thành thông lệ vào những dịp lễ Giỗ Tổ Hùng Vương (10/3), ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/4 và kỷ niệm Chiến thắng Điện Biên Phủ 7/5..., rất nhiều kiều bào yêu nước lại về thăm quê hương. Sau những năm tháng chiến tranh, Việt Nam giờ đây đã trở thành mảnh đất lành cho những “đàn chim Lạc” trở về cội nguồn đoàn tụ.
Nữ chiến sĩ Điện Biên năm xưa

Nữ chiến sĩ Điện Biên năm xưa

(PNTĐ) - Trong chiến dịch Ðiện Biên Phủ, phụ nữ đã đóng góp trên 2,3 triệu ngày công, góp phần quan trọng vào chiến thắng lịch sử của dân tộc. Những thiếu nữ đó đi theo tiếng gọi thiêng liêng của Tổ quốc, không một thoáng lưỡng lự, không một phút ngần ngại, đắn đo để thực hiện nghĩa vụ cao cả: Tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ.
Triệu trái tim hướng về Điện Biên

Triệu trái tim hướng về Điện Biên

(PNTĐ) - Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ là dịp để mỗi người dân Việt Nam, kiều bào ở nước ngoài hướng về Điện Biên với mong muốn tìm về cội nguồn chiến thắng và sức mạnh dân tộc với bao cảm xúc tự hào và trân trọng những chiến công lịch sử hào hùng của dân tộc trong “56 ngày đêm khoét núi, ngủ hầm…” làm nên chiến thắng “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”. Bởi vậy, Điện Biên tuy xa mà gần gũi, có sức sự lan toả trong tâm hồn mỗi người dân Việt Nam.