Hợp tác để cùng nhau phát triển

PHẠM CÔNG
Chia sẻ

(PNTĐ) - Sáng ngày 20/9, ban lãnh đạo tập đoàn Joniva và đại diện Viện Kinh tế Pháp luật Quốc tế đã tổ chức buổi lễ kí kết hợp tác cùng với đại diện các doanh nghiệp, đơn vị tại trụ sở.

Việc ký kết hợp tác được xem như một sự đánh dấu phát triển lớn trong hợp tác của cả Tập đoàn Joniva cùng những đơn vị đối tác nhằm khai thác tiềm năng về cơ sở vật chất, nguồn nhân lực và kinh nghiệm của hai bên.

Với vai trò định hướng, kết nối các đơn vị đại diện Viện kinh tế và Pháp luật Quốc tế cũng hy vọng rằng thông qua buổi kí kết hợp tác này, các bên sẽ cùng nhau có những sự định hướng rõ ràng hơn trên con đường phát triển. Qua đó, việc bổ trợ giúp đỡ các đối tác sẽ mở ra nhiều cơ hội hợp tác trong lĩnh vực nghiên cứu của mỗi bên đang theo đuổi. 

Hợp tác để cùng nhau phát triển - ảnh 1
Đại diện các đơn vị cùng bàn bạc, thảo luận trước khi kí kết

Từ đó các bên có sự phối kết hợp, hỗ trợ nhau cùng phát triển hoạt động thông tin, tư vấn các lĩnh vực về kinh tế, thẩm mỹ, thương mại, pháp luật nhằm tăng cường thông tin quảng bá hình ảnh để phục vụ sự phát triển lâu dài, ổn định và bền vững trên tinh thần tự nguyện.

Hợp tác để cùng nhau phát triển - ảnh 2
Tập đoàn Joniva kí kết hợp tác cùng đại diện Viện Kinh tế Pháp luật Quốc tế 

Tại buổi lễ, ban lãnh đạo Tập đoàn Joniva hết sức tin tưởng vào sự kết hợp cùng những đơn vị hợp tác như Công ty Cổ phần Quốc tế Đài Nam, Công ty Luật AEC ... và đặc biệt cùng sự tham mưu, tư vấn của PGS.TS. Đại tá Hồ Bá Do - một người thầy thuốc tâm huyết của nhân dân sẽ mang lại cho tập đoàn những bước phát triển lớn trên con đường xây dựng sản phẩm thương hiệu tốt để phục vụ người dân. 

Hợp tác để cùng nhau phát triển - ảnh 3
Đại diện Tập đoàn Joniva cùng PGS.TS. Đại tá Hồ Bá Do và lãnh đạo Công ty Cổ phần Quốc tế Đài Nam 
Hợp tác để cùng nhau phát triển - ảnh 4
Tập đoàn Joniva kí kết hợp tác cùng Công ty Luật AEC
Hợp tác để cùng nhau phát triển - ảnh 5
Tập đoàn Joniva kí kết hợp tác cùng Công ty Kế toán thuế A-One
Hợp tác để cùng nhau phát triển - ảnh 6
Đại diện các đơn vị tham dự buổi lễ

Là một trong những đơn vị tham gia kí kết hợp tác cùng Tập đoàn Joniva, đại diện Công ty Cổ phần Quốc tế Đài Nam cho rằng những nội dung hợp tác trong lĩnh vực hoạt động thông tin, tư vấn các lĩnh vực về kinh tế, thương mại, đầu tư  sẽ mở ra những tiềm năng mới, cơ hội mới cho sự hợp tác phát triển của cả hai bên.

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Xây dựng mối quan hệ vừa phản biện vừa tương hỗ gắn bó

Xây dựng mối quan hệ vừa phản biện vừa tương hỗ gắn bó

(PNTĐ) - Ngày 24/10/2024, Hội nhà báo Việt Nam và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp cùng các cơ quan liên quan tổ chức Diễn đàn thường niên “Báo chí và doanh nghiệp đồng hành vì Việt Nam phồn vinh, hạnh phúc năm 2024”, nhằm tăng cường hợp tác giữa doanh nghiệp và báo chí, xây dựng môi trường kinh doanh và môi trường truyền thông thúc đẩy doanh nghiệp, báo chí cùng phát triển, góp phần xây dựng đất nước phồn vinh, văn minh, hạnh phúc.
Báo Phụ nữ Thủ đô bàn giao 18 bộ máy tính tại 2 điểm trường của huyện Ba Vì

Báo Phụ nữ Thủ đô bàn giao 18 bộ máy tính tại 2 điểm trường của huyện Ba Vì

(PNTĐ) - Thực hiện chương trình an sinh xã hội do Báo Phụ nữ Thủ đô phối hợp Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, sáng 23/10, lãnh đạo Báo Phụ nữ Thủ đô cùng Hội LHPN huyện Ba Vì và Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện đã tổ chức trao tặng và bàn giao 18 bộ máy vi tính phục vụ công tác giảng dạy và học tập của giáo viên và học sinh tại 2 trường trên địa bàn huyện. Cùng dự bà Phạm Thị Mỹ Hoa, Phó Chủ tịch Hội LHPN Thành phố Hà Nội.
Đừng để định kiến ngăn cản phụ nữ làm chủ cuộc đời

Đừng để định kiến ngăn cản phụ nữ làm chủ cuộc đời

(PNTĐ) - Những câu nói như “phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng”, “con gái học nhiều để làm gì”… đã trở thành quan niệm định kiến, tạo nên rào cản vô hình đối với nhiều phụ nữ. Nhiều phụ nữ đã dũng cảm đứng lên khẳng định quyền làm chủ cuộc sống của mình, thoát khỏi những định kiến xã hội vốn gò bó vai trò của họ trong suốt nhiều thế hệ.