Quận Hoàng Mai:Ra mắt Nhà tập thể an toàn về phòng cháy chữa cháy

QUỲNH AN
Chia sẻ

(PNTĐ) - Ngày 17/8, UBND quận Hoàng Mai tổ chức lễ ra mắt chuyên đề “Nhà tập thể an toàn PCCC&CNCH gắn với công tác đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn quận Hoàng Mai”.

Tham dự buổi lễ có đ/c Đỗ Thanh Tùng - Phó Chủ tịch UBND quận Hoàng Mai, Lãnh đạo Phòng PC07, PX05, Lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai, Lãnh đạo UBND 14 phường, Chỉ huy Công an 14 phường trên địa bàn quận Hoàng Mai và lực lượng dân phòng, dân quân tự vệ, bảo vệ dân phố phường Tân Mai.

Quận Hoàng Mai:Ra mắt Nhà tập thể an toàn về phòng cháy chữa cháy - ảnh 1

Các đơn vị doanh nghiệp ủng hộ phương tiện phòng cháy chữa cháy

Công trình chuyên đề “Nhà tập thể an toàn PCCC&CNCH gắn với công tác đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn quận Hoàng Mai” đã nhận được sự quan tâm chỉ đạo của Quận ủy, UBND quận, các phòng chức năng thuộc UBND Quận, UBND 14 Phường và sự chung tay góp sức, động viên chia sẻ của các tổ chức, cá nhân, các đơn vị doanh nghiệp trên địa bàn quận. 

Quận Hoàng Mai:Ra mắt Nhà tập thể an toàn về phòng cháy chữa cháy - ảnh 2
Cảnh sát PCCC hướng dẫn lắp đặt và bàn giao phương tiện phòng cháy chữa cháy cho người dân 

Tại buổi lễ, các đơn vị doanh nghiệp trên địa bàn đã ủng hộ hơn 1000 bình chữa cháy các loại, các bộ nội quy tiêu lệnh, bộ dụng cụ phá dỡ, mặt nạ phòng độc.

Đồng thời, để cư dân và các lực lượng liên quan nắm được cách sử dụng các trang thiết bị, Công an quận Hoàng Mai đã phối hợp với các đơn vị tổ chức diễn tập phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tại Nhà tập thể cũ A6, ngõ 20, phố Nguyễn Chính, phường Tân Mai, quận Hoàng Mai.

Quận Hoàng Mai:Ra mắt Nhà tập thể an toàn về phòng cháy chữa cháy - ảnh 3

Diễn tập phương án CC&CNCH tại nhà tập thể A6

Sau khi diễn tập phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ thành công, các lực lượng (Công an quận, UBND các phường, dân phòng và người dân) đã triển khai lắp đặt và bàn giao phương tiện PCCC cho người dân tại các tòa nhà tập thể cũ trên địa bàn quận.

Tin cùng chuyên mục

Xả thân để “đất nước nở hoa độc lập”

Xả thân để “đất nước nở hoa độc lập”

(PNTĐ) - Trong những ngày tháng Tư lịch sử, chúng tôi đến thăm Thượng tá, cựu chiến binh Đinh Văn Chiến, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh phường Thịnh Quang, quận Đống Đa, Hà Nội - người đã từng tham gia chiến đấu giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước ngày 30/4/1975. Đã 49 năm trôi qua, nhưng những ký ức hào hùng của một giai đoạn lịch sử vẫn còn mãi trong người chiến sĩ thương binh bộ đội Cụ Hồ anh dũng, quả cảm.
Những người trẻ yêu Tổ quốc trong thời bình

Những người trẻ yêu Tổ quốc trong thời bình

(PNTĐ) - Không còn chiến tranh, không còn chia cắt, đất nước Việt Nam giờ đây vươn mình mạnh mẽ hội nhập với thế giới. Thế hệ thanh niên ngày nay cũng hướng đến trở thành những công dân toàn cầu, ham học hỏi, đầy tài năng. Và hơn hết, trong trái tim mỗi người đều một lòng yêu nước nồng nàn, tha thiết.