Quận Tây Hồ gặp mặt, tri ân cán bộ, lãnh đạo nghỉ hưu

THẢO HƯƠNG
Chia sẻ

(PNTĐ) - Ngày 01/2, Ban Thường vụ Quận uỷ Tây Hồ tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên Thường trực Quận uỷ, Uỷ viên Ban Thường vụ Quận uỷ đã nghỉ hưu và chuyển công tác; cán bộ chủ chốt quận nghỉ hưu nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024.

Quận Tây Hồ gặp mặt, tri ân cán bộ, lãnh đạo nghỉ hưu - ảnh 1
Đồng chí Nguyễn Đình Khuyến gửi lời chúc mừng năm mới tới các bác lãnh đạo, cán bộ hưu trí của quận Tây Hồ, đồng thời thông tin về những kết quả đạt được của quận trong năm 2023.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Đình Khuyến, Phó Bí thư Quận uỷ, Chủ tịch UBND quận đã thông tin kết quả kinh tế - xã hội với nhiều kết quả nổi bật của quận trong năm 2023 và những phương hướng, nhiệm vụ mà quận sẽ tập trung thực hiện trong năm 2024.

Trong không khí ấm áp, thân tình, các đồng chí nguyên lãnh đạo quận vui mừng trước những kết quả của quận đã đạt được trong năm qua. Nhất là các nhiệm vụ khó mà Tây Hồ đã đạt được như: Di dời tàu thuyền cũ nát, đầu tư công, nâng cao chỉ số hài lòng của người dân…

Quận Tây Hồ gặp mặt, tri ân cán bộ, lãnh đạo nghỉ hưu - ảnh 2
Quang cảnh buổi gặp mặt.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Vũ Hồng Khanh - nguyên Phó Chủ tịch UBND TP ấn tượng với nhiều kết quả của quận, đặc biệt là con số đầu tư công. Đồng chí khẳng định đây là sự nỗ lực rất lớn của cả hệ thống chính trị, đặc biệt là các cán bộ cơ sở.

Ông Khanh cho rằng, vui xuân mới không quên nhiệm vụ, quận vẫn còn một số điểm tồn tại hạn chế, nên kết quả đáng mừng của năm 2023 sẽ là sức mạnh, động lực để năm 2024 toàn quận tập trung khắc phục để tạo bứt phá, phát triển.

Quận Tây Hồ gặp mặt, tri ân cán bộ, lãnh đạo nghỉ hưu - ảnh 3
Các đại biểu phát biểu ghi nhận, chúc mừng kết quả mà quận Tây Hồ đã đạt được trong năm qua; đồng thời bày tỏ mong muốn quận sẽ ngày càng phát triển hơn nữa trong thời gian tới.

Đồng tình với quan điểm trên, đồng chí Nguyễn Mạnh Cường - nguyên Bí thư Quận uỷ Tây Hồ thể hiện niềm tự hào vì nhiều chỉ tiêu của quận đã hoàn thành và hoàn thành vượt mức. Qua đó, người dân ngày càng tin tưởng vào đội ngũ lãnh đạo của quận.

Nhân dịp xuân mới sắp đến, ông Trần Huy Sáng - nguyên Bí thư Quận uỷ Tây Hồ cũng gửi gắm tình cảm, sự trân trọng, ghi nhận đối với đội ngũ lãnh đạo hiện tại của quận đã chèo lái con thuyền Tây Hồ cập bến năm 2023.

Quận Tây Hồ gặp mặt, tri ân cán bộ, lãnh đạo nghỉ hưu - ảnh 4
Đồng chí Lê Thị Thu Hằng gửi lời chúc năm mới và cảm ơn sự ủng hộ, quan tâm, động viên cũng như ghi nhận của các đồng chí nguyên lãnh đạo quận trong suốt những năm qua.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Thị Thu Hằng, Bí thư Quận uỷ, Chủ tịch HĐND quận Tây Hồ trân trọng tình cảm và sự ghi nhận mà nguyên lãnh đạo quận đã dành cho đội ngũ cán bộ, lãnh đạo quận hiện nay.

Người đứng đầu Quận uỷ Tây Hồ cũng khẳng định, sẽ tiếp bước các bậc tiền bối thực hiện những điều mà các bác tâm huyết, mong muốn để quận Tây Hồ ngày càng phát triển.

Tin cùng chuyên mục

Cảm động hành động xếp quạt, pha nước chanh mời người dân đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Cảm động hành động xếp quạt, pha nước chanh mời người dân đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(PNTĐ) - Thời tiết hai ngày diễn ra Lễ Quốc tang bắt đầu oi nóng, nhiều người dân từ khắp mọi miền đất nước đã bày tỏ lòng thành kính, biết ơn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã dành cả cuộc đời để phụng sự Tổ quốc, phụng sự nhân dân. Để xua tan không khí oi bức, người dân trên địa bàn thôn Lại Đà đã dành những tình cảm trân quý, tận tay pha nước mát, mở quạt dọc tuyến đường vào viếng Tổng Bí thư.
Người dân Đông Anh và cả nước vô cùng tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Người dân Đông Anh và cả nước vô cùng tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(PNTĐ) - Sáng nay (25/7), lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã được cử hành trọng thể theo nghi thức Quốc tang tại Nhà Tang lễ Quốc gia (số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội). Cùng thời gian trên, lễ viếng diễn ra tại Hội trường Thống Nhất (Thành phố Hồ Chí Minh) và quê nhà Tổng Bí thư - xã Đông Hội, huyện Đông Anh (thành phố Hà Nội).
Hà Nội vận dụng sáng tạo quan điểm chỉ đạo của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong xây dựng và phát triển văn hóa Thủ đô

Hà Nội vận dụng sáng tạo quan điểm chỉ đạo của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong xây dựng và phát triển văn hóa Thủ đô

(PNTĐ) - Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, nhà lãnh đạo xuất sắc, người đồng chí mẫu mực và kính yêu mất đi, để lại niềm tiếc thương vô hạn cho chiến sĩ, đồng bào cả nước. Đồng chí mất đi, nhưng những di sản mà đồng chí để lại cho Đảng, cho đất nước và nhân dân sẽ mãi trường tồn, là điểm tựa cho đất nước, cho Thủ đô tiếp tục tiến lên, dựng xây non sông Việt Nam phồn vinh, hạnh phúc. Trong những chỉ đạo, định hướng lớn với Đảng bộ Hà Nội về phát triển kinh tế-xã hội, nhiệm vụ xây dựng và phát triển văn hóa, con người Thủ đô tiêu biểu luôn được Tổng Bí thư đặc biệt quan tâm...