Xác minh clip bé trai bị hành hạ, nghi ép chơi ma túy

HOÀNG LAN
Chia sẻ

(PNTĐ) - Công an huyện Hóc Môn, TP.HCM cho biết đang phối hợp xác minh thông tin về các đoạn clip bé trai bị một người đàn ông hành hạ, nghi ép sử dụng ma túy.

Trước đó, vào tối 24/3 trên mạng xã hội lan truyền các đoạn clip gây phẫn nộ ghi lại cảnh một bé trai mặc bỉm bị một người đàn ông toàn thân xăm trổ chửi bới, hành vi. Người đàn ông này châm lửa đốt vào bộ dụng cụ, bé trai ngồi ở nền nhà, nghi bị ép sử dụng ma túy.

Xác minh clip bé trai bị hành hạ, nghi ép chơi ma túy - ảnh 1
Hình ảnh trong clip gây phẫn nộ

Ngoài các clip, hình ảnh, tài khoản Facebook đăng tải còn có dòng trạng thái: “Mong mọi người giúp bé để bé được về với ba ruột. Bé bị mẹ dắt theo ở với cha dượng và bị bạo hành. Bé trai chỉ 2 tuổi thôi mà cho nhỏ hút…”.

Được biết, cha ruột của bé trai nói trên là T.M.T (30 tuổi, quê Quảng Ngãi) đã đến Công an xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn để trình báo. Anh T cho biết, anh và vợ là chị T.T.N (23 tuổi, ngụ quận Tân Bình) có 2 con. Năm 2021, vì mâu thuẫn vợ chồng, chị N đã ôm 2 con bỏ đi. Sau đó, anh T phát hiện chị N sống cùng với một người đàn ông khác.

Bốn tháng trước, biết N có sử dụng ma túy nên anh T đã đưa con lớn về ở chung với mình. Còn bé trai vẫn ở với mẹ và người tình của mẹ.

Vài ngày trước, vô tình qua tài khoản mạng xã hội Facebook của N, anh phát hiện trong các tin nhắn có các đoạn clip thể hiện nội dung con trai mình bị bạo hành, nghi bị ép sử dụng ma túy. Anh T đã quyết định đăng tải lên mạng xã hội để cầu cứu.

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Phòng chống nạn tảo hôn: Đẩy mạnh truyền thông từ chính “người trong cuộc”

Phòng chống nạn tảo hôn: Đẩy mạnh truyền thông từ chính “người trong cuộc”

(PNTĐ) - Hoàng Su Phì (tỉnh Hà Giang) là huyện có đông đồng bào dân tộc cùng sinh sống. Trong những năm qua, dù vẫn còn tình trạng tảo hôn nhưng tỷ lệ đã giảm rất nhiều so với trước đây. Có được kết quả, tín hiệu đáng mừng ấy là nhờ sự vào cuộc đồng bộ của cả hệ thống chính trị, các tổ chức, người dân; đặc biệt là sự góp sức, tham gia truyền thông, vận động từ chính người trong cuộc – những “nạn nhân” của việc tảo hôn.
Những người trẻ truyền lửa khát vọng cống hiến

Những người trẻ truyền lửa khát vọng cống hiến

(PNTĐ) - Không chỉ là những người trẻ tài năng, xuất sắc trong các lĩnh vực, họ còn là những hạt nhân tiên phong hành động, truyền lửa khát vọng cống hiến, phụng sự đất nước, cộng đồng. Họ là những gương mặt tiêu biểu được đề cử giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2023.