Có nên tin hoàng tử trong chuyện cổ tích tình yêu?

Tâm Giao
Chia sẻ

(PNTĐ) -

Tâm Giao vừa nhận được email của một nữ độc giả trẻ tuổi gửi tới. Trong thư, bạn gái cho biết đã qua một lần đò nhưng vợ chồng bạn chưa có con chung. Gần đây, khi “dạo chơi” trên mạng, bạn có quen một người khác giới, hơn bạn 6 tuổi sống ở miền Nam. Anh này còn độc thân, công việc tốt, thu nhập ổn và đặc biệt là rất có cảm tình với bạn, không băn khoăn chuyện quá khứ của bạn.

 Tết sắp đến rồi, người yêu qua mạng muốn đặt vấn đề để cả hai gặp gỡ và chính thức ra mắt hai bên gia đình. Bạn băn khoăn tự hỏi, không biết có nên tin vào chàng hoàng tử trong câu chuyện cổ tích tình yêu này không?

Tâm Giao nghĩ, công nghệ phát triển có lẽ không chỉ giúp nữ độc giả tìm được người thương mà còn se duyên cho nhiều bạn trẻ khác. Và vì vậy, câu hỏi có nên tin vào tình yêu online cũng đang là câu hỏi mà chưa có trả lời với nhiều người.

Để trả lời câu hỏi này, với Tâm Giao thật là khó bởi không phải người trong cuộc. Tâm Giao đã chứng kiến có nhiều trường hợp, vì tin vào tình yêu trên mạng dẫn tới bị lừa tình, lừa tiền. Mạng ảo mà, khi mà không cần gặp nhau, người ta có thể thoải mái vẽ ra các khuôn mặt, hoàn cảnh của mình để thu hút, tạo niềm tin hoặc khiến đối tác phải thương cảm. Nhưng ngược lại, Tâm Giao cũng biết nhiều cặp vợ chồng, đến với nhau qua mạng ảo và sống với nhau vẫn thật hạnh phúc.

Vì vậy, với nữ độc giả của Báo, trước khi nghĩ tới việc có nên đưa nhau về ra mắt gia đình, hai bạn có thể chính thức gặp nhau như lời người bạn kia đề nghị (tất nhiên phải có sự an toàn, tin cậy). Sau đó, các bạn hãy nghiêm túc tìm hiểu về con người, tính cách, hoàn cảnh của nhau. Khi đã biết rõ về nhau rồi, thì chính các bạn mới trả lời là có tin được vào “chàng hoàng tử” và hai bạn có nên ra mắt gia đình hay không.

 

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Làm vợ kiểu... Mèo

Làm vợ kiểu... Mèo

(PNTĐ) - Nhiều người nói vợ phải Cáo thì mới trị được chồng, phải Hổ Báo để chồng biết sợ, đừng làm Trâu, Ngựa và Mèo chỉ dành cho những cô bồ. Ô hay, tại sao Mèo chỉ dành cho những cô bồ? Tại sao vợ lại chỉ chết vai Hổ mà không thể làm Mèo?
Về già nhờ con, sao khó thế?

Về già nhờ con, sao khó thế?

(PNTĐ) - Đắn đo mãi, bà mới dám gọi điện cho con gái. Biết là giờ này con đang ở cơ quan nhưng, việc chẳng đừng được. Ngày mai thứ 7 rồi, bệnh viện nghỉ nên chỉ còn hôm nay để bà đi khám bệnh.
Có nhiều cách để ta yêu đời

Có nhiều cách để ta yêu đời

(PNTĐ) - Một cặp vợ chồng hay xảy ra mâu thuẫn, người vợ tâm sự với Tâm Giao: “Chồng em chán lắm, không tâm lý, vô tâm, khô như ngói”. Nhưng khi Tâm Giao hỏi chuyện, người chồng lại than thở: “Vợ tôi có để chồng con chăm sóc mình đâu mà trách cứ”.