Tâm giao

Chia sẻ
 
HA-02 (nữ): Sinh năm 1959, cao 1m55, nặng 60kg, trú tại Q.Ba Đình, nghỉ hưu, các con đã trưởng thành. Muốn tìm bạn cùng sở thích để tiến tới hôn nhân.
 
V-29 (nam): Sinh năm 1952, cao 1m60, nặng 65kg, trú tại Q. Hai Bà Trưng, cán bộ về hưu, đã ly hôn, con cái trưởng thành, có cuộc sống riêng. Tìm bạn từ 40-45 tuổi, có hoàn cảnh tương đồng để chia sẻ cuộc sống.
 
TG-185 (nữ): Sinh năm 1962, cao 1m58, nặng 60kg, trú tại Phú Thọ, bộ đội về hưu, chồng mất, thích làm từ thiện, nấu ăn, du lịch. Muốn tìm bạn nam cùng sở thích, biết thông cảm để chia sẻ cuộc sống và tiến tới hôn nhân.

Tin cùng chuyên mục

Quỹ riêng trong hôn nhân: Nên hay không?

Quỹ riêng trong hôn nhân: Nên hay không?

(PNTĐ) - Gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện câu chuyện của một phụ nữ kể rằng nhờ “cất giữ quỹ riêng” mà sau khi ly hôn có thể nhanh chóng ổn định cuộc sống. Chị đưa ra lời khuyên, ngay cả khi hôn nhân mặn nồng, người vợ vẫn nên tích lũy tiền để phòng thân, như vậy mới chủ động trong mọi hoàn cảnh không may xảy ra với mình. Nhiều người đồng tình, nhưng cũng có không ít người cho rằng đã là vợ chồng thì không nên “nhà chung, tiền riêng”.
Đổ đầy hôn nhân

Đổ đầy hôn nhân

(PNTĐ) - Giống như chiếc xe muốn nó chạy cần nhiên liệu được đổ đầy. Vốn là thế. Hôn nhân chẳng tự nhiên mà hạnh phúc được đâu. Nó cần nhiên liệu. Vậy, nhiên liệu cho hôn nhân là gì?
Làm vợ kiểu... Mèo

Làm vợ kiểu... Mèo

(PNTĐ) - Nhiều người nói vợ phải Cáo thì mới trị được chồng, phải Hổ Báo để chồng biết sợ, đừng làm Trâu, Ngựa và Mèo chỉ dành cho những cô bồ. Ô hay, tại sao Mèo chỉ dành cho những cô bồ? Tại sao vợ lại chỉ chết vai Hổ mà không thể làm Mèo?