Tâm giao

Chia sẻ
 
V-23 (nam): Sinh năm 1955, cao 1m68, nặng 65kg, trú tại Q.Hà Đông (HN), độc thân, là công nhân. Tìm bạn Tâm Giao sinh năm 1968, 1969, 1974, 1975 chấp nhận ly hôn đang nuôi con để tiến tới hôn nhân.
 
 
HA-201(nữ): Sinh năm 1948, cao 1m50, nặng 55kg, trú tại Q.Bắc Từ Liêm (HN), cán bộ nghỉ hưu, ly hôn (không nuôi con). Tìm bạn nam sinh từ năm 1942-1948, không phụ thuộc con cái, có nhà Hà Nội để tiến tới hôn nhân.
 
 
TG-178 (nam): Sinh năm 1944, cao 1m63, nặng 58kg, trú tại Q.Đống Đa (HN), đã nghỉ hưu, ly hôn, không phải nuôi con. Muốn làm quen với bạn nữ tuổi từ 55-60, hình thức ưa nhìn, khỏe mạnh, có lương hưu càng tốt, hiểu biết xã hội.
 
 
TG 

Tin cùng chuyên mục

Quỹ riêng trong hôn nhân: Nên hay không?

Quỹ riêng trong hôn nhân: Nên hay không?

(PNTĐ) - Gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện câu chuyện của một phụ nữ kể rằng nhờ “cất giữ quỹ riêng” mà sau khi ly hôn có thể nhanh chóng ổn định cuộc sống. Chị đưa ra lời khuyên, ngay cả khi hôn nhân mặn nồng, người vợ vẫn nên tích lũy tiền để phòng thân, như vậy mới chủ động trong mọi hoàn cảnh không may xảy ra với mình. Nhiều người đồng tình, nhưng cũng có không ít người cho rằng đã là vợ chồng thì không nên “nhà chung, tiền riêng”.
Đổ đầy hôn nhân

Đổ đầy hôn nhân

(PNTĐ) - Giống như chiếc xe muốn nó chạy cần nhiên liệu được đổ đầy. Vốn là thế. Hôn nhân chẳng tự nhiên mà hạnh phúc được đâu. Nó cần nhiên liệu. Vậy, nhiên liệu cho hôn nhân là gì?
Làm vợ kiểu... Mèo

Làm vợ kiểu... Mèo

(PNTĐ) - Nhiều người nói vợ phải Cáo thì mới trị được chồng, phải Hổ Báo để chồng biết sợ, đừng làm Trâu, Ngựa và Mèo chỉ dành cho những cô bồ. Ô hay, tại sao Mèo chỉ dành cho những cô bồ? Tại sao vợ lại chỉ chết vai Hổ mà không thể làm Mèo?