Vợ sắp cưới có... quá khứ “ăn chơi”

Tâm Giao
Chia sẻ

(PNTĐ) - Em chào Tâm Giao! Em có một rắc rối này muốn nhờ Tâm Giao “giải cứu”. Chuyện là em sắp cưới vợ, cô ấy dễ thương, khéo léo, đảm đang, rất được lòng gia đình em. Em đã hy vọng nhiều về cuộc hôn nhân hạnh phúc của mình.

Cho tới hôm rồi, chúng em đi sắm đồ cưới thì gặp người quen của em, lại là hàng xóm cũ của cô ấy. Chị này đã kể lại cho em chuyện vợ chưa cưới của em có quá khứ “ăn chơi”. Hóa ra, cô ấy từng có người yêu và hai người họ đã từng đưa nhau đi chơi xa. Cô ấy còn biết nhảy nhót, đi vũ trường chứ không “hiền” như bây giờ. Em nghe xong mà khựng lại, không biết có nên tiếp tục làm đám cưới với người phụ nữ như vậy không? 

Hoàng Vĩnh Tâm (Vĩnh Phúc)

 

Chào Tâm! Chuyện của em khiến Tâm Giao liên tưởng tới bộ phim truyền hình “Gia đình mình vui bất thình lình” đang được chiếu trên Đài truyền hình. Trong phim, anh chồng khi phát hiện ra quá khứ của vợ mình từng đi tiếp rượu và có quan hệ sâu đậm với người yêu cũ thì nổi cơn thất vọng. Từ một cặp vợ chồng hạnh phúc, họ đứng trước nguy cơ phải ly hôn. Nhiều khán giả khi xem đến phân đoạn này đều không đồng tình vì tất cả đã là quá khứ, sao anh chồng lại đem chuyện “ngày xửa ngày xưa” của vợ ra để làm hỏng hạnh phúc hiện tại.  

Em có lẽ cũng đang đi theo “vết xe” của anh chồng trên phim. Khi chưa nghe người quen kể chuyện, em thấy vợ chưa cưới có đủ các yếu tố để làm một người vợ tốt của em, người con dâu tốt của bố mẹ em. Thế rồi chỉ phút chốc mà em thay đổi hẳn. 

Tâm Giao không biết em định nghĩa thế nào mà gọi là vợ “ăn chơi”. Trước đây, cô ấy có người yêu và họ đi chơi xa cùng nhau không phải điều sai trái, đi ngược thuần phong mỹ tục. Vũ trường cũng không phải nơi xấu, nhiều người vào vũ trường để giải trí lành mạnh. Em đừng nghĩ cứ biết nhảy nhót, vào vũ trường là hư hỏng nhé. 

Quá khứ là cái đã qua, còn chúng ta đang sống với hiện tại. Cái em cần là cùng vợ chưa cưới vun đắp cho hạnh phúc mà các em đang có. Có thể lúc này em đang bị sốc, ngỡ ngàng khi phát hiện ra một số điều về vợ chưa cưới nên thấy như vậy. Nhưng có thể không muốn em phải khó xử, nên cô ấy mới không chia sẻ với em về quá khứ trước kia. Hoặc là cô ấy thấy việc mình từng có người yêu cũ hay biết nhảy nhót không cần phải kể ra vì quan trọng là cô ấy đang một lòng với em.  

Tâm Giao thấy không có gì đáng nghiêm trọng để em phải từ hôn. Hãy bình tĩnh em nhé. Không ai hiểu bạn đời của em bằng em đâu. 

 

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Làm vợ kiểu... Mèo

Làm vợ kiểu... Mèo

(PNTĐ) - Nhiều người nói vợ phải Cáo thì mới trị được chồng, phải Hổ Báo để chồng biết sợ, đừng làm Trâu, Ngựa và Mèo chỉ dành cho những cô bồ. Ô hay, tại sao Mèo chỉ dành cho những cô bồ? Tại sao vợ lại chỉ chết vai Hổ mà không thể làm Mèo?
Về già nhờ con, sao khó thế?

Về già nhờ con, sao khó thế?

(PNTĐ) - Đắn đo mãi, bà mới dám gọi điện cho con gái. Biết là giờ này con đang ở cơ quan nhưng, việc chẳng đừng được. Ngày mai thứ 7 rồi, bệnh viện nghỉ nên chỉ còn hôm nay để bà đi khám bệnh.