Đại sứ quán Nga: Chúng tôi mong muốn được chung tay cùng tổ chức Hội chia sẻ thiệt thòi với các em nhỏ mồ côi do Covid-19

Chia sẻ

Hưởng ứng chương trình "Mẹ đỡ đầu" của Hội LHPN Việt Nam, ngày 27/1, thay mặt cán bộ Đại sứ quán Nga tại Hà Nội, bà Elena Bezdetko - Phu nhân Đại sứ Gennady Bezdetko đã trao quà cho các bé mồ côi do Covid-19.

"Chúng tôi mong muốn được chung tay cùng TƯ Hội LHPN Việt Nam và nhân dân Việt Nam chia sẻ những mất mát, thiệt thòi của các em nhỏ mồ côi do Covid-19", bà Elena Bezdetko, Phu nhân Đại sứ Gennady Bezdetko chia sẻ. Ngay khi biết đến Chương trình "Mẹ đỡ đầu" do TƯ Hội LHPN Việt Nam phát động nhằm hỗ trợ, chia sẻ và giúp đỡ các cháu bé mồ côi do Covid-19, các cán bộ Đại sứ quán Nga tại Hà Nội đã nhiệt tình tham gia chương trình. Theo đó, các phần quà mà cán bộ Đại sứ quán Nga gửi đến các cháu bé bao gồm tiền mặt, quần áo, thực phẩm, đồ chơi, nhu yếu phẩm thiết yếu. Thay mặt TƯ Hội LHPN Việt Nam, bà Nguyễn Thị Hoài Linh, Ủy viên Đoàn Chủ tịch, Trưởng Ban Quốc tế, đã tiếp nhận quà từ Đại sứ quán Nga để chuyển đến các em nhỏ kém may mắn trước thềm Xuân Nhâm Dần 2022.

Đại sứ quán Nga: Chúng tôi mong muốn được chung tay cùng tổ chức Hội  chia sẻ  thiệt thòi với các em nhỏ mồ côi do Covid-19 - ảnh 1"Hội LHPN Việt Nam cam kết sẽ chuyển toàn bộ các phần quà đến tận tay các em nhỏ, bảo đảm đúng đối tượng và kịp thời nhất", bà Nguyễn Thị Hoài Linh, Trưởng Ban Quốc tế, TƯ Hội LHPN Việt Nam  ( người thứ 3 từ phải sang) khẳng định.

Tại buổi tiếp đón, bà Nguyễn Thị Hoài Linh bày tỏ sự trân trọng trước sự giúp đỡ quý báu của nhân dân Nga. Những người bạn Nga đã luôn ở bên và chia sẻ với những khó khăn của nhân dân Việt Nam.

Trong năm 2021, cán bộ Đại sứ quán Nga tại Hà Nội cũng đã hưởng ứng chương trình "Triệu phần quà san sẻ yêu thương" của TƯ Hội LHPN Việt Nam. Ngay sau khi Hội gửi thư ngỏ kêu gọi các đối tác trong nước và quốc tế ủng hộ chương trình "Triệu phần quà san sẻ yêu thương", Đại sứ quán Nga đã vận động cán bộ Sứ quán quyên góp hỗ trợ nhu yếu phẩm cho các tỉnh của Việt Nam bị ảnh hưởng bởi Covid-19. Các phần quà gồm khẩu trang y tế HM9; bộ quần áo bảo hộ; băng vệ sinh; bỉm cho trẻ em.

 HOÀNG ANH

Tin cùng chuyên mục

Hà Nội chốt 3 môn thi vào lớp 10 năm học 2024-2025

Hà Nội chốt 3 môn thi vào lớp 10 năm học 2024-2025

(PNTĐ) - Để chuẩn bị triển khai công tác tuyển sinh lớp 10 năm học 2024-2025, Sở  Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đã xây dựng tờ trình UBND thành phố Hà Nội về phương án thi và được UBND Thành phố chấp thuận. Theo đó, năm học 2024-2025, Hà Nội tổ chức tuyển sinh vào lớp 10 THPT công lập với ba môn gồm Toán, Ngữ văn và Ngoại ngữ.
Bổ nhiệm bà Nguyễn Tố Quyên làm Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Bổ nhiệm bà Nguyễn Tố Quyên làm Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ Hà Nội

(PNTĐ) - UBND Thành phố tiếp nhận, bổ nhiệm bà Nguyễn Tố Quyên, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội nhiệm kỳ 2020-2025, đến nhận công tác tại Sở Khoa học và Công nghệ thành phố Hà Nội, giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ thành phố Hà Nội.