EVN HANOI nỗ lực khôi phục cấp điện ổn định trở cho khách hàng

LINH NGA
Chia sẻ

(PNTĐ) - Tính đến chiều 9/9, Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã nỗ lực khôi phục cấp điện trở lại cho khách hàng trên địa bàn Hà Nội.

EVN Hà Nội thông tin, sau những nỗ lực không ngừng nghỉ từ đội ngũ cán bộ công nhân viên, hệ thống lưới điện Thủ đô đã hoàn toàn được khôi phục, đảm bảo cung cấp nguồn điện ổn định, liên tục và an toàn cho khách hàng sử dụng điện.

EVN HANOI nỗ lực khôi phục cấp điện ổn định trở cho khách hàng   - ảnh 1
Lực lượng công nhân điện khắc phục sự cố điện do bão số 3

Theo đó, quá trình khôi phục được triển khai nhanh chóng, đảm bảo giải quyết các sự cố xảy ra trong thời gian ngắn nhất, đặc biệt ưu tiên các khu vực bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Đội ngũ công nhân các đơn vị Điện lực đã làm việc ngày đêm, phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng để đưa hệ thống điện trở lại hoạt động bình thường, phục vụ nhu cầu sinh hoạt và sản xuất của nhân dân.

Trước đó, thống kê của EVNHANOI, từ 16h00’ ngày 6/9 đến 7h ngày 8/9 đã có 12 tuyến đường dây, 01 trạm biến áp 110kV; 335 lộ đường dây trung thế (23 lộ trong khu vực nội thành) và 06 trạm biến áp bị sự cố do cây đổ, bạt, vật lạ bay vào; 101 cột điện đã gãy đổ…

Ngay sau khi cơn bão đi qua, EVNHANOI đã khẩn trương khôi phục 12 tuyến đường dây 110kV và 194 lộ đường dây trung áp. Khắc phục sự cố cấp điện cho 296/329 (đạt 89%) trạm bơm tiêu trên địa bàn Thủ đô và đã khắc phục sự cố và cấp điện cho tất cả các trạm bơm tiêu úng, khách hàng trong ngày 8/9.

EVN HANOI nỗ lực khôi phục cấp điện ổn định trở cho khách hàng   - ảnh 2
Công nhân điện lực Hà Nội khắc phục sự cố do điện đo bão số 3 gây ra

EVNHANOI đã và đang nỗ lực tối đa để khắc phục thiệt hại trong thời gian nhanh nhất. Hiện tại, công tác khôi phục cung ứng điện đang được tiến hành khẩn trương tại các khu vực thiệt hại với mục tiêu nhanh chóng đưa lưới điện hoạt động ổn định trở lại.

EVNHANOI cam kết tiếp tục duy trì chất lượng dịch vụ điện, đảm bảo nguồn điện ổn định cho khách hàng, đồng thời luôn sẵn sàng ứng phó với các sự cố phát sinh để giảm thiểu tối đa thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra.

EVNHANOI vẫn tiếp tục theo dõi tình hình thời tiết và sẵn sàng triển khai các phương án ứng phó trong mọi tình huống.

 

Tin cùng chuyên mục

Phát huy vai trò cầu nối đối ngoại trong thúc đẩy Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tại Nhật Bản

Phát huy vai trò cầu nối đối ngoại trong thúc đẩy Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tại Nhật Bản

(PNTĐ) - Sáng 22/12, trong khuôn khổ chuyến công tác tại Nhật Bản, Đoàn công tác Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố Hà Nội do đồng chí Phạm Anh Tuấn, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản.
Hội LHPN xã Dân Hoà trao kinh phí “Mẹ đỡ đầu” năm 2026 cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Hội LHPN xã Dân Hoà trao kinh phí “Mẹ đỡ đầu” năm 2026 cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

(PNTĐ) - Thực hiện chương trình “Mẹ đỡ đầu” do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động, với tinh thần yêu thương – sẻ chia – trách nhiệm, Hội LHPN xã Dân Hoà đã tổ chức trao kinh phí đỡ đầu năm 2026 cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn.
An toàn cho phụ nữ, trẻ em gái trên không gian mạng

An toàn cho phụ nữ, trẻ em gái trên không gian mạng

(PNTĐ) - Chương trình Ruy băng trắng năm 2025 với chủ đề “An toàn không gian mạng - Bảo vệ phụ nữ và trẻ em khỏi bạo lực, lừa đảo và tổn thương trực tuyến” nhằm vận động xã hội cùng lựa chọn tôn trọng, cùng nói không với bạo lực, cùng xây dựng môi trường an toàn, văn minh, trách nhiệm, tinh thần ấy khi đặt trong không gian mạng càng cần được cụ thể hóa bằng chuẩn mực ứng xử, kỹ năng tự bảo vệ và cơ chế hỗ trợ nạn nhân hiệu quả.