Hội đồng hương Ứng Hòa tặng 200 suất quà Tết cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn

VÂN NGA
Chia sẻ

(PNTĐ) - Trong không khí phấn khởi chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024), mừng Xuân mới và đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, sáng 31/1, Huyện ủy – HĐND - UBND huyện Ứng Hòa phối hợp với Hội đồng hương Ứng Hòa tại Hà Nội tổ chức chương trình “ Tết Nhân ái” Xuân Giáp Thìn 2024.

Hội đồng hương Ứng Hòa tặng 200 suất quà Tết cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn - ảnh 1
Ông Lưu Xuân Tình, Trưởng Ban liên lạc Hội đồng hương huyện Ứng Hoà trao 200 suất quà Tết cho lãnh đạo huyện Ứng Hòa để huyện tổ chức trao tặng đến với các gia đình

Ông Lưu Xuân Tình, Trưởng Ban liên lạc Hội đồng hương huyện Ứng Hoà tại Hà Nội cho biết, mỗi khi Tết đến Xuân về, những người con đi làm ăn xa lại nhớ đến quê hương và gửi về những phần quà Tết tặng đến các gia đình hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi, các chiến sĩ năm xưa bị địch bắt tù đày... để tỏ chút lòng yêu thương, chia sẻ.

Hội đồng hương Ứng Hòa tặng 200 suất quà Tết cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn - ảnh 2
Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Ứng Hòa Nguyễn Chí Viễn trao quà cho các gia đình

Dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, để bày tỏ tấm lòng với quê hương, Hội đồng hương huyện Ứng Hòa tại Hà Nội gửi đến 200 suất quà, mỗi suất là một phần quà trị giá 300.000 đồng và 700.000 đồng tiền mặt, tổng trị giá 200 triệu đồng.

Sáng 31/1, trong không khí đầm ấm, Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Ứng Hòa đã tổ chức trao tặng 200 suất quà Tết ý nghĩa này đến với các gia đình khó khăn, trẻ em mồ côi và các chiến sĩ bị địch bắt tù đày.

Một số hình ảnh tại buổi trao quà Tết:

Hội đồng hương Ứng Hòa tặng 200 suất quà Tết cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn - ảnh 3
Hội đồng hương Ứng Hòa tặng 200 suất quà Tết cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn - ảnh 4
Hội đồng hương Ứng Hòa tặng 200 suất quà Tết cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn - ảnh 5
Hội đồng hương Ứng Hòa tặng 200 suất quà Tết cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn - ảnh 6
Hội đồng hương Ứng Hòa tặng 200 suất quà Tết cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn - ảnh 7

Tin cùng chuyên mục

Ưu tiên các nội dung triển khai Luật Thủ đô và liên quan đến lợi ích của cộng đồng dân cư

Ưu tiên các nội dung triển khai Luật Thủ đô và liên quan đến lợi ích của cộng đồng dân cư

(PNTĐ) - Chiều 24/10, Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị thống nhất nội dung kỳ họp chuyên đề (kỳ họp thứ 19) và kỳ họp thường lệ cuối năm 2024 (kỳ họp thứ 20) của HĐND thành phố khoá XVI, nhiệm kỳ 2021-2026.
Hà Nội thành lập Trung tâm Phục vụ Hành chính công

Hà Nội thành lập Trung tâm Phục vụ Hành chính công

(PNTĐ) - Thực hiện Nghị quyết số 108/NQ-CP ngày 10/7/2024 của Chính phủ, thành phố Hà Nội đã triển khai xây dựng Đề án thí điểm thành lập Trung tâm Phục vụ hành chính công là cơ quan hành chính (ngang sở) thuộc Ủy ban nhân dân Thành phố.Ngày 4/10/2024, Hội đồng nhân dân thành phố Hà Nội ban hành Nghị quyết số 35/NQ-HĐND thông qua Đề án thí điểm và thành lập Trung tâm Phục vụ Hành chính công.
Văn hóa có thể được coi như “mã số định danh” của mỗi quốc gia, mỗi con người trong quá trình hội nhập quốc tế

Văn hóa có thể được coi như “mã số định danh” của mỗi quốc gia, mỗi con người trong quá trình hội nhập quốc tế

(PNTĐ) - Việc đấu tranh với các quan điểm sai trái, thù địch, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong lĩnh vực văn hóa - văn nghệ phải là vấn đề tự thân, tự nguyện đến từ trong ý thức của mỗi cán bộ, đảng viên và nhân dân. Để làm được điều này, mỗi tập thể, cá nhân cần làm tốt vai trò, nhiệm vụ của mình; khi gặp khó khăn, vướng mắc cần có sự chia sẻ, giúp đỡ, phối hợp giữa các đơn vị để có thể chủ động, linh hoạt và làm tốt nhiệm vụ bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong lĩnh vực văn hóa.