Hơn 1.300 học sinh Trường THCS Bùi Quang Mại được tuyên truyền ATGT

LINH NGA
Chia sẻ

(PNTĐ) - Thực hiện Tuần lễ an toàn giao thông tại Khu công nghiệp Thăng Long và trên địa bàn các xã giáp ranh năm 2024, ngày 24/9, Công an huyện Đông Anh phối hợp với Công ty TNHH Khu công nghiệp Thăng Long và Trường THCS Bùi Quang Mại tổ chức chương trình tuyên truyền ATGT cho hơn 1.300 học sinh và giáo viên nhà trường.

Với Chủ đề: “Tuyên truyền an toàn giao thông, vững bước tới trường, đi đúng phần đường là an toàn nhất", Đại úy Nguyễn Tùng Anh - Bí thư Đoàn Thanh niên Công an huyện Đông Anh đã giao lưu, trao đổi, tuyên truyền với các em học sinh về thực trạng các hành vi vi phạm ATGT thường gặp của học sinh THCS, nguyên nhân và đặc biệt trang bị cho các em những kiến thức về luật ATGT, chỉ ra các hành vi vi phạm ATGT.

Hơn 1.300 học sinh Trường THCS Bùi Quang Mại được tuyên truyền ATGT - ảnh 1
Đại úy Nguyễn Tùng Anh - Bí thư Đoàn Thanh niên Công an huyện Đông Anh giao lưu với học sinh

Phổ biến về quy định độ tuổi được sử dụng xe đạp điện, xe máy điện qua những câu hỏi, tình huống, hoạt động vui nhộn, gần gũi để các em thấy được tác hại nếu không tham gia đúng luật giao thông và tham gia thực hiện tốt mô hình "Cổng trường học an toàn - văn minh" tại Trường THCS Bùi Quang Mại.

Hơn 1.300 học sinh Trường THCS Bùi Quang Mại được tuyên truyền ATGT - ảnh 2
Những phần quà đã được trao tặng các em học sinh

Trong Chương trình tuyên truyền, Công ty TNHH KCN Thăng Long đã tặng 200 chiếc mũ bảo hiểm xinh xắn, đảm bảo an toàn chất lượng dành cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, các học sinh là chỉ huy của Liên đội, Chi đội... 

Hơn 1.300 học sinh Trường THCS Bùi Quang Mại được tuyên truyền ATGT - ảnh 3
Các đại biểu cùng các em học sinh tham dự chương trình

Qua buổi tuyên truyền đầy bổ ích, thú vị đã giúp các em học sinh đã nắm được kiến thức cơ bản để tham gia giao thông an toàn và ngăn ngừa tai nạn giao thông, xứng danh ngôi trường mang tên người anh hùng Bùi Quang Mại luôn chấp hành tốt luật an toàn giao thông.

 

Tin cùng chuyên mục

Tăng cường cung ứng hàng hóa, cam kết bình ổn giá phục vụ người dân

Tăng cường cung ứng hàng hóa, cam kết bình ổn giá phục vụ người dân

(PNTĐ) - Để đồng hành cùng người dân sau bão lũ và cung ứng đầy đủ hàng hóa phục vụ người tiêu dùng, hệ thống siêu thị WinMart và cửa hàng WinMart+/WiN đã chủ động nguồn hàng dự trữ và phương án cung ứng kịp thời, cam kết không tăng giá và triển khai hàng loạt chương trình khuyến mại và giảm giá sâu.
Những người “truyền lửa” tại tọa đàm “Tiếp nối truyền thống-Vững bước tương lai”

Những người “truyền lửa” tại tọa đàm “Tiếp nối truyền thống-Vững bước tương lai”

(PNTĐ) - Sáng ngày 25/9, báo Tuổi trẻ Thủ đô phối hợp với Thành đoàn Hà Nội, UBND quận Hoàn Kiếm tổ chức chương trình tọa đàm, giao lưu gặp mặt nhân chứng lịch sử “Tiếp nối truyền thống - Vững bước tương lai”. Đây là hoạt động ý nghĩa hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2024), đồng thời là dịp để các thế hệ hôm nay bày tỏ lòng tri ân đối với sự hy sinh của thế hệ cha anh vì độc lập, tự do của Tổ quốc.