Hồng Diễm đẹp xuất thần với áo dài trên sân khấu thời trang

THU MÂY
Chia sẻ

(PNTĐ) - Trong khuôn khổ Lễ hội áo dài Du lịch Hà Nội tổ chức tại sân khấu đền Bà Kiệu tối 27/10, nữ diễn viên Hồng Diễm xuất hiện cùng thần thái ngút ngàn khiến người xem “đã mắt” và trầm trồ khen ngợi khi diện áo dài thêu hoạ tiết chim phượng và nón lá Việt Nam; vừa tôn lên giá trị truyền thống văn hóa dân tộc, lại thể hiện được nét đẹp của người phụ nữ Á đông.

Thời gian qua, Hồng Diễm được đông đảo công chúng yêu mến với những vai diễn hiền lành, dịu dàng trên màn ảnh, nhưng trước đó Hồng Diễm đã đến với nghệ thuật bằng vai trò của một người mẫu.

Năm 22 tuổi, cô xuất sắc lọt vào Top 10 cuộc thi Hoa hậu ngọc trai phương Đông 2004. Năm 2005, trở thành người mẫu được yêu thích nhất do công ty Elite bình chọn. Với bề dày kinh nghiệm của một cựu mẫu, Hồng Diễm được rất nhiều nhà mốt mời cộng tác chụp ảnh lookbook, giới thiệu thiết kế mới. Cô còn được truyền thông ưu ái đặt biệt hiệu “nữ hoàng công sở”.

Hồng Diễm đẹp xuất thần với áo dài trên sân khấu thời trang - ảnh 1
Diễn viên Hồng Diễm sải bước trên sân khấu thời trang đêm khai mạc Lễ hội áo dài Du lịch Hà Nội năm 2023

Trong show diễn lần này, Hồng Diễm tự tin sải bước chuyên nghiệp trên sàn runway, nở nụ cười giao lưu với khán giả và nhận về rất nhiều tràng vỗ tay tán thưởng. Rất nhiều khán giả yêu mến những vai diễn của Hồng Diễm trên khung giờ vàng VTV bất ngờ khi nữ diễn viên sải bước uy lực trên sân khấu thời trang.

Hồng Diễm chia sẻ bên lề, nghề người mẫu đến với cô một cách tình cờ do một lần được gặp người mẫu Thúy Hằng. Nhận được lời mời của đàn chị, cô rất bất ngờ và ngay lập tức quyết định xin học nghề dưới sự dẫn dắt của Thúy Hằng, Thúy Hạnh.

Hồng Diễm đẹp xuất thần với áo dài trên sân khấu thời trang - ảnh 2
Sự kết hợp tinh tế giữa nét hiện đại và truyền thống trên trang phục áo dài dành cho cả nữ giới và nam giới

Được biết, trang phục Hồng Diễm trình diễn nằm trong Bộ sưu tập (BST) Diễm Ngọc của nhà thiết kế Nguyễn Dũng. Cùng với Hồng Diễm, MC Mai Ngọc cũng là điểm nhấn mà NTK kỳ vọng khi giới thiệu BST của mình tới công chúng.

NTK Nguyễn Dũng cho biết, ngay sau khi được mời tham gia lễ hội, anh đã tích cực lên ý tưởng, thiết kế 25 mẫu mới trình diễn, giới thiệu với khán giả Hà Nội. Đồng thời cũng nghĩ ngay đến việc sẽ mời Hồng Diễm, Mai Ngọc tham gia show diễn. Vẻ đẹp thuần Việt dịu dàng, đài các của Hồng Diễm và MC Mai Ngọc cũng chính là cảm hứng NTK trẻ đặt tên cho BST lần này của mình.

Hồng Diễm đẹp xuất thần với áo dài trên sân khấu thời trang - ảnh 3
MC Mai Ngọc sánh bước cùng anh chàng người mẫu trên sân khấu thời trang áo dài

Không xuất hiện riêng lẻ, lần này, MC Mai Ngọc sánh bước cùng anh chàng người mẫu điển trai trong trang phục áo dài cưới màu trắng, khoe nét đẹp “ảnh hậu” của mình. Mai Ngọc ngoài công việc truyền hình, cô còn dành đam mê đặc biệt cho thời trang.

Không chỉ là nàng thơ của Dũng Nguyễn, Mai Ngọc còn có thương hiệu thời trang riêng của mình. Có lẽ, tình yêu thời trang đã gắn kết hai người và trở thành đôi bạn thân luôn đồng hành cùng nhau trong nhiều năm qua.

Hồng Diễm đẹp xuất thần với áo dài trên sân khấu thời trang - ảnh 4
BST áo dài Diễm Ngọc còn được mang đến bởi nhiều người mẫu khác. Mỗi người con gái là một viên ngọc sang lấp lánh, toả sáng theo cách riêng của chính mình.

Lần đầu đến với sân khấu thời trang với tư cách người mẫu, dù có những e ngại đầu tiên nhưng cặp đôi Quỳnh Nga và Thái Dũng cũng mang đến nét đáng yêu khi trình diễn áo dài cưới. Dù không diễn xuất tình tứ vì đã là bạn thân trong nhiều năm nhưng đây là cơ hội để cả hai có thêm kỷ niệm đẹp cùng nhau cũng như thể hiện tình yêu đặc biệt của mình với tà áo dài truyền thống.

BST gồm 25 thiết kế với tông trắng, vàng làm màu sắc chủ đạo với các chất liệu từ truyền thống đến hiện đại như lụa, tơ tằm, tafta, voan.
Ngoài nghệ thuật đính kết độc đáo từ bàn tay nghệ nhân thủ công, những thiết kế của Dũng Nguyễn lần này một nửa thiên về phom dáng truyền thống, một nửa phá cách với những đường cắt cúp táo bạo ở cổ áo và những biến thể tay bồng vừa mang lại sự tươi mới nhưng không đánh mất đi nét thanh lịch vốn có của áo dài.

Tin cùng chuyên mục

Những thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới “đổ bộ” về Hà Nội

Những thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới “đổ bộ” về Hà Nội

(PNTĐ) - Vừa qua, tại Lotte Mall Tây Hồ chính thức khai trương cửa hàng của hai thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới lần đầu tiên có mặt tại Hà Nội là Massimo Dutti và Pull&Bear. Người dân Thủ đô có dịp “choáng” trước không gian rộng lớn của các cửa hàng này, đồng thời thích thú vì những thương hiệu thời trang nức tiếng thế giới đã có mặt tại Hà Nội.
NTK Nguyễn Lan Anh “đưa ruộng bậc thang” lên sàn diễn

NTK Nguyễn Lan Anh “đưa ruộng bậc thang” lên sàn diễn

(PNTĐ) - Sau thời gian dài ấp ủ, ngày 12/8, bộ sưu tập có tên đặc biệt 'Mocheri in Mucacha' đã ra mắt công chúng yêu thời trang tại Hà Nội. Sự kiện này cũng đã nhận được sự góp mặt của những tên tuổi trong làng giải trí như: NSND Tự Long, ca sĩ Sèn Hoàng Mỹ Lam, diễn viên Trung Ruồi, diễn viên Charlie Win, Hoa hậu Liên lục địa Bảo Ngọc...