“Bền chí kiên tâm” – Vững vàng cùng Đội tuyển Việt Nam tạo kỳ tích tại Mitsubishi Electric Cup 2024

Bắc Lưu
Chia sẻ

(PNTĐ) - Trước thềm giải đấu Mitsubishi Electric Cup 2024, mặc dù đối diện với nhiều khó khăn, Đội tuyển Việt Nam không phải hành quân một mình. Với sự đồng lòng của người hâm mộ, cộng đồng và các đối tác như Acecook Việt Nam, hành trình lần này chắc chắn sẽ có sức mạnh tinh thần to lớn.

Bóng đá, như mọi môn thể thao khác, luôn gắn liền với hai yếu tố không thể thiếu: vinh quang và thất bại. Người chiến thắng thật sự không chỉ đón nhận được “sức nặng” của những hào quang mà còn kiên cường vượt qua những thử thách, gian khổ để tiến bước.

Trước thềm giải đấu Mitsubishi Electric Cup 2024, mặc dù đối diện với nhiều khó khăn, Đội tuyển Việt Nam không phải hành quân một mình. Với sự đồng lòng của người hâm mộ, cộng đồng và các đối tác như Acecook Việt Nam, hành trình lần này chắc chắn sẽ có sức mạnh tinh thần to lớn.

 Chiến dịch “Bền chí kiên tâm – Vững vàng tạo kỳ tích” sắp tới đến từ Acecook Việt Nam cũng chính là lời kêu gọi gắn kết mọi người lại với nhau để tạo nên những trang sử hào hùng.

Mitsubishi Electric Cup 2024 – Cơ hội viết lại lịch sử

Với hơn 20 năm lịch sử, giải đấu Mitsubishi Electric Cup đã chứng kiến không ít những cuộc đối đầu nảy lửa giữa các đội bóng mạnh trong khu vực. Đây là cơ hội quý báu để đội tuyển Việt Nam, dưới sự dẫn dắt của HLV Kim Sang Sik, viết lại những cột mốc lịch sử, dù trong giai đoạn chuyển giao lực lượng và làm quen với chiến thuật mới.

Các đối thủ mạnh như Indonesia, Philippines và Thái Lan đã có sự gia tăng mạnh mẽ về phong độ nhờ chiến lược nhập tịch cầu thủ, khiến thách thức càng thêm phần gian nan. Tuy vậy, đội tuyển Việt Nam sẽ không ngừng cải thiện để hướng đến mục tiêu cao nhất tại giải đấu.

“Bền chí kiên tâm” – Vững vàng cùng Đội tuyển Việt Nam tạo kỳ tích tại Mitsubishi Electric Cup 2024 - ảnh 1

Đội tuyển Việt Nam bước vào tập luyện, hướng tới ASEAN Cup 2024. (Nguồn: Acecook Việt Nam)

Những thách thức của cầu thủ và cả người hâm mộ

Khoảng thời gian từ 2018 đến 2021, bóng đá Việt Nam đã gặt hái những thành công vang dội, với những dấu ấn đáng nhớ như U23 vào chung kết châu Á, đội Olympic vào bán kết Asiad, và vô địch AFF Cup. Tuy nhiên, sau mỗi đỉnh cao, các đội bóng thường phải đối mặt với thử thách trong việc duy trì phong độ và nâng cao năng lực cạnh tranh.

Trong bối cảnh các đối thủ ngày càng mạnh mẽ, những thất bại gần đây càng đặt ra yêu cầu về sự kiên nhẫn và đồng lòng từ người hâm mộ. Không chỉ các cầu thủ, mà chính người hâm mộ cũng đóng vai trò không thể thiếu trên hành trình này.

Dù vào những giai đoạn đỉnh cao của bóng đá Việt Nam trong giai đoạn 2018-2021 hay những ngày khó khăn gần đây, sự đồng hành của người hâm mộ chính là nguồn động lực giúp đội tuyển đứng vững và không ngừng vươn xa.

Càng thách thức càng phải đồng lòng

Với vai trò là Nhà tài trợ chính của các Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam & Đơn vị đồng hành chính thức tại Asean Mitsubishi Electric Cup 2024, Acecook Việt Nam cam kết đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam trong hành trình.

“Bền chí kiên tâm” – Vững vàng cùng Đội tuyển Việt Nam tạo kỳ tích tại Mitsubishi Electric Cup 2024 - ảnh 2

Lễ công bố Acecook Việt Nam là nhà tài trợ chính của các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam giai đoạn 2024 - 2027. (Nguồn: Acecook Việt Nam)

Chiến dịch “Bền chí kiên tâm – Vững vàng tạo kỳ tích” của Acecook không chỉ bao gồm các hoạt động truyền thông mạnh mẽ qua TVC, mà còn là các sự kiện cổ vũ lớn, như trận đấu Việt Nam - Indonesia ngày 15/12 tại sân vận động Việt Trì, Phú Thọ, và các hoạt động tại gian hàng Acecook. Không những thế, thông điệp và tầm nhìn của Acecook Việt Nam còn hiện diện thông qua các bảng biểu lớn ngoài trời. Tất cả sẽ giúp thắp lên ngọn lửa nhiệt huyết trong lòng người hâm mộ, bởi cổ động viên chính là “cầu thủ thứ 12” quan trọng, tiếp sức cho đội tuyển.

“Giấc mơ lớn” không chỉ là một đích đến, mà còn là hành trình được nối tiếp qua nhiều thế hệ. Acecook Việt Nam tin rằng ở mỗi giai đoạn, luôn cần những người tiên phong để mở đường. Thông qua hình ảnh các “chiến binh sao vàng” đa dạng về độ tuổi và giới tính trong TVC của chiến dịch, Acecook Việt Nam không chỉ lan tỏa tinh thần bền bỉ ở hiện tại, mà còn gửi gắm một thông điệp dài lâu: mỗi thế hệ đều mang trong mình sứ mệnh vun đắp và gìn giữ khát vọng chung của dân tộc.

Ngoài ra, tinh thần “Gaman” – sự nhẫn nại, bền chí của người Nhật, được Acecook Việt Nam mang theo trên hành trình đồng hành cùng bóng đá Việt Nam, chính là kim chỉ nam để vượt qua mọi thử thách và hướng tới thành công bền vững. Tương tự như Nhật Bản, đất nước đã phát triển mạnh mẽ nhờ sự đoàn kết, nỗ lực không ngừng và chiến lược lâu dài, bóng đá Việt Nam cũng cần những giá trị này để vượt qua thử thách và gặt hái thành công bền vững.

“Bền chí kiên tâm” – Sức mạnh cho một kỷ nguyên mới

Trong giai đoạn phát triển mới, khi đất nước hướng đến nhiều mục tiêu quan trọng như thúc đẩy kinh tế và quảng bá thương hiệu Việt ra thế giới, bóng đá Việt Nam cũng mang theo khát vọng vươn xa. Thông điệp “Bền chí kiên tâm – Vững vàng tạo kỳ tích” của Acecook Việt Nam không chỉ dành riêng cho bóng đá mà còn là lời khích lệ để mỗi người nuôi dưỡng ước mơ, đoàn kết và nỗ lực vượt qua mọi thử thách.

“Bền chí kiên tâm” – Vững vàng cùng Đội tuyển Việt Nam tạo kỳ tích tại Mitsubishi Electric Cup 2024 - ảnh 3

Acecook Việt Nam – Nhà tài trợ chính của các Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam và đơn vị đồng hành chính thức tại ASEAN Mitsubishi Electric Cup 2024.

“Giấc mơ sao phải giới hạn?” Câu hỏi này như một lời nhắc nhở về khát vọng trong mỗi chúng ta, không chỉ trong bóng đá mà còn ở mọi lĩnh vực của cuộc sống. Từ giấc mơ tham dự World Cup, chúng ta hoàn toàn có thể nghĩ xa hơn, tiếp tục vươn tới những thành công lớn hơn trên trường quốc tế.

Với tầm nhìn dài hạn và cam kết mạnh mẽ, Acecook Việt Nam hy vọng Chiến dịch “Bền chí kiên tâm” sẽ là điểm tựa vững vàng cho đội tuyển Việt Nam tại Mitsubishi Electric Cup 2024 chinh phục những giấc mơ lớn như nâng cao chiếc cúp vô địch Đông Nam Á đến mục tiêu xa hơn là vươn ra thế giới, mọi hành trình đều khởi nguồn từ sự đồng lòng, niềm tin và khát vọng mạnh mẽ.

Acecook Việt Nam tin rằng, với tinh thần đoàn kết và ý chí kiên định, đội tuyển quốc gia sẽ không chỉ tham dự mà còn làm nên kỳ tích tại Mitsubishi Electric Cup 2024. Từ đó, khuyến khích mọi người – từ cầu thủ trên sân cỏ đến từng cá nhân trong cuộc sống – không ngừng mơ lớn, bởi giấc mơ chính là yếu tố định hình tầm vóc tương lai.

Hãy cùng nhau nuôi dưỡng niềm tin, thắp sáng nhiệt huyết để bóng đá Việt Nam không ngừng vươn cao. “Mưu cao chẳng bằng chí dày”, hãy để tinh thần “bền chí kiên tâm” tiếp sức cho đội tuyển trên hành trình chinh phục những đỉnh cao mới.

Tin cùng chuyên mục

“Cùng hành động vì biển xanh“: Hành trình của 10.000 trái tim lan tỏa thông điệp sống xanh

“Cùng hành động vì biển xanh“: Hành trình của 10.000 trái tim lan tỏa thông điệp sống xanh

(PNTĐ) - Gần 10.000 tình nguyện viên đã cùng nhau tạo nên một “làn sóng xanh” lan tỏa khắp 28 tỉnh, thành trên cả nước trong chiến dịch “Cùng hành động vì biển xanh” do Quỹ Vì tương lai xanh (thuộc Tập đoàn Vingroup) phát động vào ngày 8/6. Chỉ trong hơn một giờ, 72 tấn rác thải đã được thu gom, hơn 17 ha bờ biển và cửa sông được làm sạch, thắp lên tinh thần trách nhiệm cộng đồng và ý thức bảo vệ môi trường biển mạnh mẽ chưa từng có.
Đại hội Đảng bộ PV GAS nhiệm kỳ 2025-2030: Định hướng chiến lược “Đổi mới - Bứt phá - Thích ứng - Cạnh tranh”

Đại hội Đảng bộ PV GAS nhiệm kỳ 2025-2030: Định hướng chiến lược “Đổi mới - Bứt phá - Thích ứng - Cạnh tranh”

(PNTĐ) - Đảng bộ Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã và đang thể hiện quyết tâm tổ chức đại hội đảng các cấp tại PV GAS, hướng tới Đại hội Đại biểu Đảng bộ PV GAS nhiệm kỳ 2025-2030 đảm bảo “tinh, gọn, đồng bộ, thực chất, hiệu quả”; nêu cao chủ đề của nhiệm kỳ mới: “Xây dựng Đảng bộ “bốn tốt”, hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh; phát triển Tổng công ty theo hướng bền vững, tiếp tục giữ vững vai trò chủ đạo, tiên phong trong ngành năng lượng khí Việt Nam”; và phương châm Đại hội là: “Đổi mới - Bứt phá - Thích ứng - Cạnh tranh”.
PV GAS hưởng ứng ngày Môi trường thế giới với chủ đề “Chống ô nhiễm nhựa” (Beat Plastic Pollution)

PV GAS hưởng ứng ngày Môi trường thế giới với chủ đề “Chống ô nhiễm nhựa” (Beat Plastic Pollution)

(PNTĐ) - Với phương châm phát triển bền vững được xây dựng trên nền tảng hài hòa giữa hiệu quả kinh doanh và trách nhiệm với môi trường, xã hội, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) nỗ lực không ngừng trên “Hành trình năng lượng xanh” qua việc cung cấp các giải pháp năng lượng thân thiện với môi trường; đồng thời tích cực hành động bảo vệ môi trường sống trong chính những hoạt động thường ngày của doanh nghiệp.
Giá chỉ từ 12 triệu đồng,công nhân KCN Đồng Nai rủ nhau mua xe máy VinFast

Giá chỉ từ 12 triệu đồng,công nhân KCN Đồng Nai rủ nhau mua xe máy VinFast

(PNTĐ) - Với giá chỉ từ 12 triệu đồng, miễn phí sạc đến hết 31/5/2026 và chính sách trả góp từ 0 đồng, xe máy  VinFast đang thu hút đông đảo người lao động tại các khu công nghiệp, đặc biệt khi chuỗi sự kiện “Phủ xanh Khu công nghiệp” tiếp tục lan tỏa tới Đồng Nai trong tháng 6 này.
PV GAS CA MAU chính thức đạt mốc 1 triệu tấn LPG

PV GAS CA MAU chính thức đạt mốc 1 triệu tấn LPG

(PNTĐ) - Dấu ấn quan trọng trong hành trình phát triển bền vững và hiện đại hóa ngành công nghiệp khí tại khu vực Tây Nam Bộ, ngày 05/06/2025, Công ty Khí Cà Mau – đơn vị trực thuộc Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) – đã chính thức ghi nhận sản lượng tích lũy đạt 1 triệu tấn LPG tại Nhà máy Xử lý khí Cà Mau. Đây không chỉ là cột mốc sản lượng đáng nhớ, mà còn là minh chứng rõ nét cho sự trưởng thành, bền bỉ và không ngừng đổi mới của tập thể cán bộ công nhân viên Công ty trong gần 8 năm qua.