Bổ thận, cải thiện sinh lý nhờ các thảo dược quý

NHẬT NAM
Chia sẻ

(PNTĐ) -Theo các chuyên gia nam học, trong y học hiện đại, nguyên nhân suy giảm sinh lý ở nam giới thường đến từ 4 nhóm là: Nội tiết, tâm lý, thần kinh và mạch máu. Bổ thận tráng dương “đúng cách” cần phải khắc phục từ gốc cả 4 nhóm nguyên nhân này.

Trong Đông y, chứng “suy sinh dục ở nam giới” thường được quy vào rối loạn chức năng của tạng thận. Vì vậy, khi sức khỏe sinh lý giảm sút, quý ông thường nghĩ ngay đến việc sử dụng thực phẩm hoặc các bài thuốc bổ thận tráng dương.

Tuy nhiên, trên thực tế, các chuyên gia y học cổ truyền cho biết, trong tạng thận có rất nhiều phần, biểu hiện suy giảm sinh lý ở nam giới có thể đến từ thận âm hư, thận dương hư, hoặc thận khí hư, hoặc rối loạn chức năng của nhiều cơ quan khác…

Những nam giới do thận âm hư mà dùng thực phẩm bổ dương như rượu tắc kè, nhung hươu,…thì chẳng những không bổ mà còn gây hại. Cơ thể mỗi người quan trọng nhất là sự cân bằng, nếu dương vượng hay âm vượng quá cũng đều có tác dụng ngược.

Yếu sinh lý ảnh hưởng rất nhiều đến cả sức khỏe và tâm lý của người bệnh. Cũng như nhiều loại bệnh, yếu sinh lý cũng được chia ra thành nhiều giai đoạn tiến triển với các biểu hiện khác nhau. Cụ thể:

Mức độ nhẹ: Ở giai đoạn này, các biểu hiện của yếu sinh lý chưa rõ ràng. Người bệnh cảm thấy cơ thể suy nhược, mệt mỏi. Với nam giới, dương vật bắt đầu có dấu hiệu cương cứng khó khăn nhưng các hoạt động tình dục vẫn diễn ra bình thường.

Mức trung bình: Người bị yếu sinh lý xuất hiện một số dấu hiệu suy giảm ham muốn tình dục. Dù vẫn có ham muốn quan hệ nhưng tần suất giảm dần. Dương vật của nam giới ở giai đoạn này sẽ khó để cương cứng hơn.

Mức nặng: Ở giai đoạn nguy hiểm này, sức khỏe sinh sản bắt đầu bị ảnh hưởng, đặc biệt là nam giới. Người bệnh yếu sinh lý gần như mất đi khả năng tình dục do dương vật không thể cương cứng. Trong trường hợp không điều trị, nam giới có khả năng bị vô sinh.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm bổ thận tráng dương, rượu thuốc không rõ nguồn gốc khi quý ông sử dụng sẽ thấy có hiệu quả rất nhanh, nhưng kéo theo đó là nguy cơ gặp phải nhiều tác dụng phụ nghiêm trọng như: cương đau dương vật kéo dài, cương cứng không hạ xuống được gây hoại tử dương vật, rối loạn nhịp tim nhanh, đột tử khi quan hệ (thượng mã phong) do hưng phấn tình dục quá mức…

Nhiều nam giới cũng tìm dùng các sản phẩm làm tăng nội tiết tố nam testosterone vì tin rằng chúng có thể giúp cải thiện khả năng sinh lý hiệu quả. Song trên thực tế, testosterone chỉ có hiệu quả trong việc cải thiện ham muốn của nam giới, còn với những trường hợp mặc dù có ham muốn, nhưng lại gặp “trục trặc” trong quá trình thực hiện, như rối loạn cương dương hay xuất tinh sớm, thì ít có tác dụng.

Nhiều quý ông  sau một thời gian ngắn sử dụng  thực  phẩm bảo vệ sức khỏe viên bổ thận BANIKHA đã cải thiện tình trạng yếu sinh lý, không còn chứng đau lung, mỏi gối, giúp sức khẻo và tinh  thần được cải thiện rõ rệt.

Bổ thận, cải thiện sinh lý nhờ các thảo dược quý - ảnh 1
Hỗ trợ cải thiện sinh lý nam, làm chậm quá trình mãn dục nam

Viên bổ thận BANIKHA  sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP

Hỗ trợ giảm triệu chứng đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm nhiều do thận yếu.

Hỗ trợ cải thiện sinh lý nam, làm chậm quá trình mãn dục nam.

Thành phần mỗi viên nén chứa bột: Đông trùng hạ thảo (Cordyceps militcrits), Kẽm Gluconate. Chiết xuất Dâm dương hoắc (Epimedium macranthum extract).  Chiết xuất Nấm ngọc cẩu (Balanophora extract). Chiết xuất Hồng sâm (Red ginseng extract).Chiết xuất Câu kỷ tử (Lycium sinense extract). Chiết xuất Ba kích (Gynochthodes officinalis extract).Chiết xuất Đỗ trọng (Eucommia ulmoides extract). Nhung hươu (Cornu cervi parvum)…

Đối tượng sử dụng viên bổ thận Banikha

Nam giới trưởng thành gặp các vấn đề: Người chức năng sinh lý suy giảm, mãn dục sớm, cơ thể suy nhược; Người đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm nhiều do chức năng thận yếu.

Công dụng viên bổ thận Banikha: Hỗ trợ bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực; Hỗ trợ giảm triệu chứng đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm nhiều do thận yếu; Hỗ trợ cải thiện sinh lý nam, làm chậm quá trình mãn dục nam.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC THẢO THIÊN PHÚC

Trụ sở chính : 740 Quang Trung, La Khê, Hà Đông, Hà Nội

Cơ sở nuôi cấy: BL – 84 Khu quy hoạch Yersin – P9 – TP. Đà Lạt

Cơ sở cung cấp giống các tỉnh phía Bắc: Thôn Phú Thọ, Xã Dân Hòa, Huyện Thanh Oai, Hà Nội

Hotline : 091 633 1080

Email: admin@duocthaothienphuc.vn

Website: duocthaothienphuc.vn

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Không sử dụng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm

Tin cùng chuyên mục

Ngắm phố cổ Hàn Quốc được tái hiện đỉnh cao tại K-Town

Ngắm phố cổ Hàn Quốc được tái hiện đỉnh cao tại K-Town

(PNTĐ) - Các làng cổ Hanok với vẻ đẹp của kiến trúc truyền thống luôn là điểm dừng chân không thể bỏ qua cho du khách quốc tế khi đến với xứ sở kim chi. Những tinh hoa kiến trúc đó nay được hội tụ tại K-Town - phân khu sắp ra mắt của Grand World (Ocean City), tạo nên một điểm đến hấp dẫn cho cộng đồng những người đam mê văn hóa Hàn Quốc.
Tưng bừng lễ hội chào hè “full” đặc quyền của cư dân Ocean City Cư dân Ocean City

Tưng bừng lễ hội chào hè “full” đặc quyền của cư dân Ocean City Cư dân Ocean City

(PNTĐ) - Khởi đầu chuỗi sự kiện bùng nổ xuyên suốt mùa hè năm nay, từ ngày 20-27/4, Vinhomes tổ chức “Lễ hội Chào mùa hè 2024” tại “thành phố điểm đến” Ocean City. Ngay trong ngày đầu tiên, biển người đã hào hứng đổ về “thế giới nước” giữa lòng Ocean City để vui chơi, trải nghiệm.
 PV GAS LPG quyết tâm giữ vững doanh thu trên 4.000 tỷ đồng

PV GAS LPG quyết tâm giữ vững doanh thu trên 4.000 tỷ đồng

(PNTĐ) - Ngày 23/4/2024, Công ty Cổ phần Kinh doanh LPG Việt Nam (PV GAS LPG, HNX: PVG) tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên 2024 tại trụ sở chính ở Hà Nội. Theo tài liệu ĐHĐCĐ được công bố trước đó, PV GAS LPG sẽ trình cổ đông thông qua hàng loạt kế hoạch kinh doanh quan trọng cho năm nay và giai đoạn phát triển trong thời gian tới.