Hành trình thay đổi từ những “thất bại” trong kinh doanh mỹ phẩm

THẢO HƯƠNG
Chia sẻ

(PNTĐ) - Doanh nhân Nguyễn Minh Thuần vừa chính thức giới thiệu cuốn sách “Hành trình thay đổi: 11 bài học từ thất bại trong kinh doanh mỹ phẩm”, tới đông đảo độc giả trên cả nước. Sách do Nhà xuất bản Dân trí cấp phép xuất bản và phát hành.

Cuốn sách gồm 188 trang ruột màu với 3 phần chính: 11 bài học từ thất bại; Hành trình thay đổi và CGF; Bí quyết kinh doanh mỹ phẩm thành công. Nội dung sách gần gũi, thiết thực với bạn đọc, đặc biệt là các bạn đọc trẻ muốn khởi nghiệp kinh doanh mỹ phẩm.

Chia sẻ tại lễ ra mắt, doanh nhân, tác giả Nguyễn Minh Thuần cho biết mục đích quan trọng nhất khi xuất bản cuốn sách này là muốn trao giá trị cho các bạn trẻ muốn khởi nghiệp nói chung và khởi nghiệp trong lĩnh vực mỹ phẩm nói riêng.

Hành trình thay đổi từ những “thất bại” trong kinh doanh mỹ phẩm - ảnh 1
Tác giả Nguyễn Minh Thuần tại lễ ra mắt sách

Những bài học quan trọng nhất được tác giả rút ra từ thất bại trong gần 10 năm kinh doanh mỹ phẩm được kể lại một cách chi tiết, gần gũi. Tác giả không muốn các bạn trẻ khởi nghiệp gặp phải những sai lầm mà anh đã vấp phải trong quá khứ.

Với tư cách là người hỗ trợ biên tập cuốn sách, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh - người đã hỗ trợ hơn 50 tác giả xuất bản sách thành công, nhận xét: Tác giả Nguyễn Minh Thuần đã không “giấu nghề” khi hào phóng chia sẻ tất cả những kiến thức mà anh có cho bạn đọc. Đây là cuốn sách mà ai muốn khởi nghiệp về kinh doanh mỹ phẩm thành công đều nên đọc.

Nhận xét về tác giả Nguyễn Minh Thuần, nhà đào tạo Trần Thuý Hải cho biết: Tôi đã làm việc và tiếp xúc rất sâu với tác giả Nguyễn Minh Thuần (hiện đang là Phó Trưởng khoa phụ trách chiến lược của khoa Chăm sóc sắc đẹp, trường Cao đẳng công nghệ Bắc Hà). Đây là một người có tâm và luôn đặt chữ tín lên hàng đầu. “Với tính cách như vậy, tôi tin cuốn sách đầu tay của anh ấy sẽ đem lại nhiều giá trị cho bạn đọc”.

Tin cùng chuyên mục

Amway Việt Nam: Khánh thành kho trung tâm triệu đô tại TP Hồ Chí Minh

Amway Việt Nam: Khánh thành kho trung tâm triệu đô tại TP Hồ Chí Minh

(PNTĐ) - Amway Việt Nam Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, vừa chính thức khánh thành Kho Trung tâm tại phường Bình Dương, thành phố Hồ Chí Minh (Bình Dương cũ) với tổng mức chi phí đầu tư và vận hànhtrong 5 năm ước tính là 12 triệu đô la Mỹ (tương đương 300 tỷ đồng) và diện tích hơn 5.000 m². Kho Trung tâm Amway Việt Nam được xem là một dự án chiến lược mang tính đột phá.
Gen Z lên núi, xuống biển giải nhiệt cuộc sống

Gen Z lên núi, xuống biển giải nhiệt cuộc sống

(PNTĐ) - Giữa những deadline dồn dập, áp lực đồng trang lứa và kỳ vọng không tên chồng chéo, nhiều người trẻ cảm thấy mình đang chạm đáy cảm xúc. Burnout không còn là cảm giác thoáng qua, mà là "bức tường vô hình" khiến đầu óc "đặc quánh", tâm trí mệt mỏi và năng lượng cạn kiệt.
Từ nghề truyền thống đến chuỗi sản xuất hiện đại

Từ nghề truyền thống đến chuỗi sản xuất hiện đại

(PNTĐ) - Từ một doanh nghiệp nhỏ quản lý vài đảo yến, Yến sào Khánh Hòa đã phát triển thành tổng công ty với nhiều đơn vị trực thuộc, đóng góp cho kinh tế địa phương. Sự kiện kỷ niệm 35 năm thành lập (9/11/1990 - 9/11/2025) vừa diễn ra tại Nha Trang là dịp để doanh nghiệp nhìn lại chặng đường chuyển đổi công nghệ và mở rộng thị trường.