LG trình làng loạt TV 2024

YÊN HƯNG
Chia sẻ

(PNTĐ) - LG Electronics Việt Nam (LG) vừa trình làng loạt siêu phẩm TV mới với những cải tiến đáng kể về công nghệ và thiết kế tại sự kiện "Khai phóng kỷ nguyên đa tuyệt đỉnh". Những sản phẩm được LG giới thiệu gồm: LG OLED evo, LG OLED, LG QNED và loa thanh hứa hẹn mang đến người dùng trải nghiệm giải trí đỉnh cao.

Theo đó, dòng sản phẩm 2024 chứng kiến màn chào sân ngoạn mục của "tuyệt đỉnh tự do" LG OLED evo M4 - tivi OLED đầu tiên trên thế giới có kết nối không dây 4K lên đến 144Hz, cho phép người dùng tận hưởng không gian giải trí thoáng đãng, không bị "rối mắt" bởi các loại dây kết nối xung quanh; tự do lắp đặt và sử dụng các thiết bị ngoại vi mà không phụ thuộc nhiều vào vị trí tivi. 

LG còn mở ra cánh cửa trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng khi trang bị bộ xử lý Alpha 11 thế hệ mới nhất, mang đến hiệu suất AI gấp 4 lần, hiệu suất đồ họa được nâng cao tới 70% cùng tốc độ xử lý nhanh hơn 30% so với thế hệ tiền nhiệm.

LG trình làng loạt TV 2024 - ảnh 1
Dòng sản phẩm mới của LG trong năm 2024 hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm độc đáo

Ngoài ra, các sản phẩm OLED khác thuộc thế hệ TV mới cũng được LG tận dụng thế mạnh trí tuệ. Các tính năng AI Super Upscaling, Fine Tuning... giúp tối ưu hóa hiệu ứng hình ảnh; cùng AI Sound Pro mang đến hiệu ứng âm thanh vòm ảo 11.1.2 kênh.

Không chỉ kế thừa tinh hoa thế hệ tiền nhiệm, LG OLED TV 2004 còn vượt ngoài mong đợi khi kết hợp công nghệ Brightness Booster Mã cho hình ảnh sáng hơn 150%, biến hóa mọi khung hình thêm rực rỡ và sống động. Sở hữu thiết kế liền tường trứ danh từ LG và Ultra Slim tối giản, sang trọng, LG OLED TV 24 còn mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho mọi không gian nội thất.

Kế thừa sức mạnh vượt trội của thế hệ tivi OLED trước đó, dòng sản phẩm LG QNED 2024 lại sở hữu bộ xử lý Alpha 8 AI 4K mới, mang đến hiệu suất AI gấp 1,5 lần, hiệu suất đồ họa gấp 2,5 lần cùng tốc độ xử lý nhanh hơn gấp 2,2 lần thế hệ tiền nhiệm. Điểm nhấn sản phẩm còn đến từ kích thước màn hình "cực đại" lên đến 98', công nghệ Million Grey Scale (một triệu sắc xám) độc đáo, có khả năng điều chỉnh độ sáng chi tiết cho từng khối hình ảnh nhỏ, từ đó tăng độ tương phản và độ chính xác màu sắc.

Loa thanh LG 2024 là mảnh ghép hoàn hảo, nâng tầm trải nghiệm nghe nhìn với khả năng tích hợp liền mạch cũng như tối ưu về thiết kế và hiệu năng trên dải sản phẩm TV 2024. Chế độ âm thanh không gian 3 cấp độ bổ sung một lớp ảo để tạo ra vòm âm thanh phong phú và chân thật, mang đến trải nghiệm âm thanh ngập tràn, sống động.

Tin cùng chuyên mục

Thực tập phương án chữa cháy, cứu nạn cứu hộ tại GPP Dinh Cố

Thực tập phương án chữa cháy, cứu nạn cứu hộ tại GPP Dinh Cố

(PNTĐ) - Nhằm nâng cao khả năng sẵn sàng chiến đấu, trau dồi kỹ năng, kiểm tra đánh giá mức độ đáp ứng các quy trình ứng cứu khẩn cấp, Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu (PV GAS VUNG TAU) vừa phối hợp cùng Phòng cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC & CNCH) Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và các đơn vị liên quan đã tổ chức buổi thực tập phương án chữa cháy, CNCH, ứng phó sự cố tràn dầu và tràn đổ hoá chất tại Nhà máy xử lý khí Dinh Cố (GPP), xã An Ngãi, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
Quán triệt tinh thần quyết tâm, đồng lòng, nỗ lực phấn đấu hoàn thành kế hoạch quản trị năm 2024

Quán triệt tinh thần quyết tâm, đồng lòng, nỗ lực phấn đấu hoàn thành kế hoạch quản trị năm 2024

(PNTĐ) - Hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch quản trị được Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PVN) giao trong 6 tháng đầu năm 2024, Tổng Công ty Khí Việt Nam - CTCP (PV GAS) cũng đã sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, thách thức chưa từng có trong thời gian tới. Đứng trước thời điểm mang tính quyết định, Tổng Giám đốc PV GAS Phạm Văn Phong đã phát động lời kêu gọi quyết tâm, xiết chặt đội ngũ, đồng lòng đồng sức vì sự nghiệp chung, vì sự phát triển bền vững của PV GAS, tiếp tục giữ vững vị thế đơn vị tiên phong, dẫn đầu ngành công nghiệp khí trong Hành trình năng lượng xanh của quốc gia.