Sun Life tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa trong năm mới Giáp Thìn

THẢO HƯƠNG
Chia sẻ

(PNTĐ) - Nhân dịp năm mới Giáp Thìn 2024, Sun Life Việt Nam đã thực hiện chuỗi chương trình Tết Lạc Quan với nhiều hoạt động ý nghĩa, nhằm mang đến không khí yêu thương nhưng không kém phần tươi vui, rực rỡ đến với những người còn thiệt thòi trong cộng đồng.

Theo đó, hiểu được rằng với người dân và học sinh xã Pải Lũng (huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang), trong thời tiết lạnh giá cùng với địa hình của vùng cao nguyên đá, việc đi lại khó khăn, nên các bậc cha mẹ cũng gặp nhiều khó khăn để mua sắm đồ Tết, quà năm mới cho con em mình. Bởi vậy, Sun Life Việt Nam đã trao quà cho 801 em học sinh trường PTDT Bán trú Tiểu học và THCS Pải Lủng với sự đồng hành của Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam.

Sun Life tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa trong năm mới Giáp Thìn - ảnh 1
Ngày hội Bếp Tết lạc quan do Sun Life tổ chức.

Những phần quà Tết của Sun Life dành tặng cho các em nhỏ học sinh cùng với những trò chơi thật ý nghĩa đã mang đến cho các cháu một không khí đầm ấm, vui tươi hướng tới một năm mới với những nụ cười vì một tương lai tươi sáng hơn.

Trước đó, nhân viên Sun Life Việt Nam cũng đã quây quần gói bánh tét cùng Master chef Ngô Thanh Hòa, Nghệ nhân Huỳnh Thị Trọng; tổ chức ngày hội Bếp Tết Lạc Quan, thu hút gần 200 tình nguyện viên xếp từng chồng lá, đong từng gáo nếp và cùng thắt chặt từng mối lạt với nhau để hoàn thành hơn 600 đòn bánh tét gửi trao đến những người đang sống tại các mái ấm tình thương và người già neo đơn nhà dưỡng lão trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh.

Những hoạt động, món quà mà Sun Life dành tặng chính là sự cộng hưởng, sự kết nối của những giá trị ý nghĩa, là món quà tinh thần chất chứa những niềm tin, khát vọng mới, là sự lạc quan gửi gắm sự bền bỉ vươn mình đến tương lai tươi sáng. 

Bên cạnh những hoạt động đó, Sun Life cũng phối hợp với các đối tác với sự tham gia của những khách mời như: Ca sĩ Mỹ Linh, Huỳnh Lập, Hoàng Nam Tiến, Hoàng Touliver, 1977Vlog... để gửi đi thông điệp Tết Lạc Quan đón chào những điều mới mẻ đến với cộng đồng, khách hàng trên mọi miền của Tổ quốc. Câu chuyện của những khách mời nhằm lan tỏa những năng lượng tích cực để viết tiếp một năm mới lạc quan hơn, rực rỡ hơn trong cuộc sống.

 

Tin cùng chuyên mục

Thực tập phương án chữa cháy, cứu nạn cứu hộ tại GPP Dinh Cố

Thực tập phương án chữa cháy, cứu nạn cứu hộ tại GPP Dinh Cố

(PNTĐ) - Nhằm nâng cao khả năng sẵn sàng chiến đấu, trau dồi kỹ năng, kiểm tra đánh giá mức độ đáp ứng các quy trình ứng cứu khẩn cấp, Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu (PV GAS VUNG TAU) vừa phối hợp cùng Phòng cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC & CNCH) Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và các đơn vị liên quan đã tổ chức buổi thực tập phương án chữa cháy, CNCH, ứng phó sự cố tràn dầu và tràn đổ hoá chất tại Nhà máy xử lý khí Dinh Cố (GPP), xã An Ngãi, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
Quán triệt tinh thần quyết tâm, đồng lòng, nỗ lực phấn đấu hoàn thành kế hoạch quản trị năm 2024

Quán triệt tinh thần quyết tâm, đồng lòng, nỗ lực phấn đấu hoàn thành kế hoạch quản trị năm 2024

(PNTĐ) - Hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch quản trị được Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PVN) giao trong 6 tháng đầu năm 2024, Tổng Công ty Khí Việt Nam - CTCP (PV GAS) cũng đã sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, thách thức chưa từng có trong thời gian tới. Đứng trước thời điểm mang tính quyết định, Tổng Giám đốc PV GAS Phạm Văn Phong đã phát động lời kêu gọi quyết tâm, xiết chặt đội ngũ, đồng lòng đồng sức vì sự nghiệp chung, vì sự phát triển bền vững của PV GAS, tiếp tục giữ vững vị thế đơn vị tiên phong, dẫn đầu ngành công nghiệp khí trong Hành trình năng lượng xanh của quốc gia.