Sun Life Việt Nam ra mắt ứng dụng nộp Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm /savant/

THẢO HƯƠNG
Chia sẻ

(PNTĐ) - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (Sun Life Việt Nam) vừa chính thức ra mắt ứng dụng /savant/ dành cho các Tư vấn tài chính (TVTC), cùng lúc sẽ mang đến trải nghiệm dễ dàng hơn cho khách hàng trong việc nộp Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm (HSYCBH).

Theo đó, toàn bộ quy trình điền và nộp hồ sơ đều được thiết kế trên ứng dụng /savant/, áp dụng các công nghệ mới như nhận diện ký tự quang học (OCR) và trí tuệ nhân tạo (AI). Khách hàng có thể định danh trực tuyến bằng nhận diện khuôn mặt để đảm bảo sự chính xác, bảo mật thông tin cá nhân.

Thời gian nhập liệu HSYCBH được rút ngắn cho hơn 1/3 quy trình và giảm thiểu sai sót trong quá trình nhập liệu. Khách hàng dễ dàng kiểm soát việc cung cấp thông tin cá nhân, đồng thời hoàn thiện bộ hồ sơ hợp đồng bảo hiểm mọi lúc, mọi nơi.

Sun Life Việt Nam ra mắt ứng dụng nộp Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm /savant/ - ảnh 1

Sau khi điền xong HSYCBH, hệ thống tự kiểm tra thông tin và lưu ý kết quả thẩm định sơ bộ để TVTC chủ động tư vấn, hỗ trợ khách hàng điều chỉnh, cung cấp thông tin cần thiết để hoàn thiện bộ HSYCBH. Trong quá trình thẩm định sau khi nộp HSYCBH, khách hàng vẫn có thể điều chỉnh, bổ sung thông tin, chứng từ trực tuyến qua /savant/ để hợp đồng bảo hiểm được phát hành nhanh chóng.

Với ứng dụng /savant/, tính chính xác của thông tin trong bộ hợp đồng bảo hiểm được đảm bảo do Sun Life Việt Nam áp dụng quy trình kiểm soát rủi ro nghiêm ngặt bằng việc kiểm tra ngẫu nhiên những hợp đồng đã phát hành tự động trước khi gửi thông báo đến Khách hàng. Cùng với /savant/ đi vào hoạt động, Sun Life Việt Nam đã tạo ra hệ sinh thái bảo hiểm số với những ứng dụng về AI, dữ liệu lớn… mang đến một hành trình trải nghiệm bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến nhanh chóng, dễ dàng, an toàn và hiệu quả hơn cho Khách hàng, bao gồm:

Ông Luc Nhon Ly, Tổng Giám đốc Sun Life Việt Nam cho biết: “/savant/ ra đời đánh dấu một cột mốc mới trong ứng dụng số hóa về trải nghiệm khách hàng. Các ứng dụng công nghệ đang được áp dụng đã giúp sự gắn kết giữa Sun Life Việt Nam với khách hàng ở mọi thời điểm trong suốt thời gian của một hợp đồng bảo hiểm, từ khi phát hành hợp đồng, quản lý thông tin hợp đồng đến giải quyết quyền lợi bảo hiểm trở nên liền mạch. Điều này đang mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng để cùng nhau hướng tới cuộc sống tương lai tươi sáng hơn”.

Tin cùng chuyên mục

Trung tâm dữ liệu MobiFone Node 3 vinh dự nhận chứng chỉ ANSI/TIA-942 Rated 3

Trung tâm dữ liệu MobiFone Node 3 vinh dự nhận chứng chỉ ANSI/TIA-942 Rated 3

(PNTĐ) - Trung tâm dữ liệu MobiFone Node 3 trở thành một trong số ít các Trung tâm dữ liệu quy mô lớn tại TP.HCM đạt tiêu chuẩn ANSI/TIA-942 Rated 3. Đây là chứng chỉ quốc tế uy tín nhất về xây dựng và vận hành Trung tâm dữ liệu, thuộc bộ tiêu chuẩn ANSI/TIA-942 do Hiệp hội công nghiệp viễn thông của Hoa Kỳ ban hành, được cấp bởi tổ chức Enterprise Products Intergration Pte Ltd (EPI) – Đơn vị đánh giá độc lập, cấp chứng nhận ANSI/TIA-942 số một thế giới.
MobiFone ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam

MobiFone ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam

(PNTĐ) - Chiều ngày 11/12/2024, Tổng công ty Viễn thông MobiFone (MobiFone) và Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) đã chính thức ký kết biên bản ghi nhớ thỏa thuận hợp tác nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, thúc đẩy tốc độ chuyển đổi số.
Acecook Việt Nam trao 400 suất học bổng cho học sinh sinh viên

Acecook Việt Nam trao 400 suất học bổng cho học sinh sinh viên

(PNTĐ) - Tháng 12/2024, Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam tiếp tục lan tỏa giá trị hạnh phúc thông qua chương trình học bổng Acecook Happy Scholarship 2024. Năm thứ 9 triển khai, chương trình tiếp tục trao đi 400 suất học bổng dành cho các học sinh, sinh viên xuất sắc từ 26 trường trên toàn quốc và 35 suất đồng hành các hoàn cảnh sau bão Yagi với tổng giá trị hơn 3.3 tỷ đồng.
Phụ nữ hiện đại và câu chuyện chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp những ngày cuối năm

Phụ nữ hiện đại và câu chuyện chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp những ngày cuối năm

(PNTĐ) - Cuối năm bận rộn dễ khiến chị em phụ nữ căng thẳng, mệt mỏi, ảnh hưởng đến sức khỏe và sắc đẹp. Đây cũng là lúc phái đẹp lo lắng hơn về vóc dáng, làn da và sức khỏe tổng thể. Việc chăm sóc bản thân đúng cách không chỉ giúp chị em hoàn thành tốt công việc mà còn giữ được vẻ ngoài rạng rỡ, khỏe khoắn.