Sun Life Việt Nam ra mắt ứng dụng nộp Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm /savant/

THẢO HƯƠNG
Chia sẻ

(PNTĐ) - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (Sun Life Việt Nam) vừa chính thức ra mắt ứng dụng /savant/ dành cho các Tư vấn tài chính (TVTC), cùng lúc sẽ mang đến trải nghiệm dễ dàng hơn cho khách hàng trong việc nộp Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm (HSYCBH).

Theo đó, toàn bộ quy trình điền và nộp hồ sơ đều được thiết kế trên ứng dụng /savant/, áp dụng các công nghệ mới như nhận diện ký tự quang học (OCR) và trí tuệ nhân tạo (AI). Khách hàng có thể định danh trực tuyến bằng nhận diện khuôn mặt để đảm bảo sự chính xác, bảo mật thông tin cá nhân.

Thời gian nhập liệu HSYCBH được rút ngắn cho hơn 1/3 quy trình và giảm thiểu sai sót trong quá trình nhập liệu. Khách hàng dễ dàng kiểm soát việc cung cấp thông tin cá nhân, đồng thời hoàn thiện bộ hồ sơ hợp đồng bảo hiểm mọi lúc, mọi nơi.

Sun Life Việt Nam ra mắt ứng dụng nộp Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm /savant/ - ảnh 1

Sau khi điền xong HSYCBH, hệ thống tự kiểm tra thông tin và lưu ý kết quả thẩm định sơ bộ để TVTC chủ động tư vấn, hỗ trợ khách hàng điều chỉnh, cung cấp thông tin cần thiết để hoàn thiện bộ HSYCBH. Trong quá trình thẩm định sau khi nộp HSYCBH, khách hàng vẫn có thể điều chỉnh, bổ sung thông tin, chứng từ trực tuyến qua /savant/ để hợp đồng bảo hiểm được phát hành nhanh chóng.

Với ứng dụng /savant/, tính chính xác của thông tin trong bộ hợp đồng bảo hiểm được đảm bảo do Sun Life Việt Nam áp dụng quy trình kiểm soát rủi ro nghiêm ngặt bằng việc kiểm tra ngẫu nhiên những hợp đồng đã phát hành tự động trước khi gửi thông báo đến Khách hàng. Cùng với /savant/ đi vào hoạt động, Sun Life Việt Nam đã tạo ra hệ sinh thái bảo hiểm số với những ứng dụng về AI, dữ liệu lớn… mang đến một hành trình trải nghiệm bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến nhanh chóng, dễ dàng, an toàn và hiệu quả hơn cho Khách hàng, bao gồm:

Ông Luc Nhon Ly, Tổng Giám đốc Sun Life Việt Nam cho biết: “/savant/ ra đời đánh dấu một cột mốc mới trong ứng dụng số hóa về trải nghiệm khách hàng. Các ứng dụng công nghệ đang được áp dụng đã giúp sự gắn kết giữa Sun Life Việt Nam với khách hàng ở mọi thời điểm trong suốt thời gian của một hợp đồng bảo hiểm, từ khi phát hành hợp đồng, quản lý thông tin hợp đồng đến giải quyết quyền lợi bảo hiểm trở nên liền mạch. Điều này đang mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng để cùng nhau hướng tới cuộc sống tương lai tươi sáng hơn”.

Tin cùng chuyên mục

ĐHĐCĐ  ABBANK 2025: Thông qua kế hoạch lợi nhuận 1.800 tỷ đồng, tập trung phát triển bền vững và chuyển đổi số

ĐHĐCĐ ABBANK 2025: Thông qua kế hoạch lợi nhuận 1.800 tỷ đồng, tập trung phát triển bền vững và chuyển đổi số

(PNTĐ) - Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) vừa tổ chức thành công Đại hội đồng Cổ đông thường niên năm 2025. Tại Đại hội, các cổ đông đã thảo luận và thông qua các báo cáo về kết quả hoạt động năm 2024 cũng như kế hoạch kinh doanh và định hướng phát triển cho năm 2025.
Chuyên gia cảnh báo mối nguy đe dọa tính mạng của bệnh miễn dịch, dị ứng

Chuyên gia cảnh báo mối nguy đe dọa tính mạng của bệnh miễn dịch, dị ứng

(PNTĐ) - Ngứa da, nổi mề đay, khó thở, viêm mũi kéo dài… thường bị nhiều người xem là do dị ứng thời tiết hoặc da nhạy cảm và tự điều trị bằng thuốc tự mua hoặc mẹo dân gian. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp, những triệu chứng này là lời cảnh báo của cơ thể về rối loạn miễn dịch phức tạp hoặc bệnh lý nguy hiểm cần được chẩn đoán chính xác và điều trị kịp thời.
PV GAS CA MAU - Vững bước cùng dòng khí PM3

PV GAS CA MAU - Vững bước cùng dòng khí PM3

(PNTĐ) - Ngày 13/4/2025, Công ty Khí Cà Mau (PV GAS CA MAU) - đơn vị đại diện của Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) tại Miền Tây, chính thức ghi dấu mốc lịch sử: tiếp nhận thành công 30 tỷ Sm³ khí ẩm, đánh dấu hành trình gần 20 năm vận hành an toàn, ổn định và hiệu quả của hệ thống công trình khí PM3 - Cà Mau.