Sun Life Việt Nam ra mắt ứng dụng nộp Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm /savant/

THẢO HƯƠNG
Chia sẻ

(PNTĐ) - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (Sun Life Việt Nam) vừa chính thức ra mắt ứng dụng /savant/ dành cho các Tư vấn tài chính (TVTC), cùng lúc sẽ mang đến trải nghiệm dễ dàng hơn cho khách hàng trong việc nộp Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm (HSYCBH).

Theo đó, toàn bộ quy trình điền và nộp hồ sơ đều được thiết kế trên ứng dụng /savant/, áp dụng các công nghệ mới như nhận diện ký tự quang học (OCR) và trí tuệ nhân tạo (AI). Khách hàng có thể định danh trực tuyến bằng nhận diện khuôn mặt để đảm bảo sự chính xác, bảo mật thông tin cá nhân.

Thời gian nhập liệu HSYCBH được rút ngắn cho hơn 1/3 quy trình và giảm thiểu sai sót trong quá trình nhập liệu. Khách hàng dễ dàng kiểm soát việc cung cấp thông tin cá nhân, đồng thời hoàn thiện bộ hồ sơ hợp đồng bảo hiểm mọi lúc, mọi nơi.

Sun Life Việt Nam ra mắt ứng dụng nộp Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm /savant/ - ảnh 1

Sau khi điền xong HSYCBH, hệ thống tự kiểm tra thông tin và lưu ý kết quả thẩm định sơ bộ để TVTC chủ động tư vấn, hỗ trợ khách hàng điều chỉnh, cung cấp thông tin cần thiết để hoàn thiện bộ HSYCBH. Trong quá trình thẩm định sau khi nộp HSYCBH, khách hàng vẫn có thể điều chỉnh, bổ sung thông tin, chứng từ trực tuyến qua /savant/ để hợp đồng bảo hiểm được phát hành nhanh chóng.

Với ứng dụng /savant/, tính chính xác của thông tin trong bộ hợp đồng bảo hiểm được đảm bảo do Sun Life Việt Nam áp dụng quy trình kiểm soát rủi ro nghiêm ngặt bằng việc kiểm tra ngẫu nhiên những hợp đồng đã phát hành tự động trước khi gửi thông báo đến Khách hàng. Cùng với /savant/ đi vào hoạt động, Sun Life Việt Nam đã tạo ra hệ sinh thái bảo hiểm số với những ứng dụng về AI, dữ liệu lớn… mang đến một hành trình trải nghiệm bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến nhanh chóng, dễ dàng, an toàn và hiệu quả hơn cho Khách hàng, bao gồm:

Ông Luc Nhon Ly, Tổng Giám đốc Sun Life Việt Nam cho biết: “/savant/ ra đời đánh dấu một cột mốc mới trong ứng dụng số hóa về trải nghiệm khách hàng. Các ứng dụng công nghệ đang được áp dụng đã giúp sự gắn kết giữa Sun Life Việt Nam với khách hàng ở mọi thời điểm trong suốt thời gian của một hợp đồng bảo hiểm, từ khi phát hành hợp đồng, quản lý thông tin hợp đồng đến giải quyết quyền lợi bảo hiểm trở nên liền mạch. Điều này đang mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng để cùng nhau hướng tới cuộc sống tương lai tươi sáng hơn”.

Tin cùng chuyên mục

Amway Việt Nam: Khánh thành kho trung tâm triệu đô tại TP Hồ Chí Minh

Amway Việt Nam: Khánh thành kho trung tâm triệu đô tại TP Hồ Chí Minh

(PNTĐ) - Amway Việt Nam Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, vừa chính thức khánh thành Kho Trung tâm tại phường Bình Dương, thành phố Hồ Chí Minh (Bình Dương cũ) với tổng mức chi phí đầu tư và vận hànhtrong 5 năm ước tính là 12 triệu đô la Mỹ (tương đương 300 tỷ đồng) và diện tích hơn 5.000 m². Kho Trung tâm Amway Việt Nam được xem là một dự án chiến lược mang tính đột phá.
Gen Z lên núi, xuống biển giải nhiệt cuộc sống

Gen Z lên núi, xuống biển giải nhiệt cuộc sống

(PNTĐ) - Giữa những deadline dồn dập, áp lực đồng trang lứa và kỳ vọng không tên chồng chéo, nhiều người trẻ cảm thấy mình đang chạm đáy cảm xúc. Burnout không còn là cảm giác thoáng qua, mà là "bức tường vô hình" khiến đầu óc "đặc quánh", tâm trí mệt mỏi và năng lượng cạn kiệt.
Từ nghề truyền thống đến chuỗi sản xuất hiện đại

Từ nghề truyền thống đến chuỗi sản xuất hiện đại

(PNTĐ) - Từ một doanh nghiệp nhỏ quản lý vài đảo yến, Yến sào Khánh Hòa đã phát triển thành tổng công ty với nhiều đơn vị trực thuộc, đóng góp cho kinh tế địa phương. Sự kiện kỷ niệm 35 năm thành lập (9/11/1990 - 9/11/2025) vừa diễn ra tại Nha Trang là dịp để doanh nghiệp nhìn lại chặng đường chuyển đổi công nghệ và mở rộng thị trường.