Tán Ngọc Nhan – “Đánh tan” nỗi lo thâm, nám

PV
Chia sẻ

(PNTĐ) - Không cần thực hiện các can thiệp xâm lấn, chỉ với bộ 3 sản phẩm (1 Melasma Cream, 2 Melasma Serum) của Tán Ngọc Nhan vẫn dễ dàng giúp chị em “đánh tan” nỗi lo về nám sạm, tàn nhang. Điều đặc biệt nào đã khiến hàng triệu khách hàng trong nước và quốc tế tin tưởng sử dụng Tán Ngọc Nhan như vậy? Và hiệu quả thực sự của Tán Ngọc Nhan liệu có giống như… lời “đồn”?.

Điều đầu tiên phải khẳng định rằng Tán Ngọc Nhan không phải sản phẩm trôi nổi hay không rõ nguồn gốc xuất xứ. Bởi lẽ, cả 3 sản phẩm của Tán Ngọc Nhan đều có Phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm do Sở Y tế TP Hồ Chí Minh xác nhận. Trong mỗi phiếu công bố đều ghi chi tiết, rõ ràng danh sách thành phần đầy đủ và tỉ lệ % những chất có giới hạn về nồng độ, hàm lượng sử dụng trong mỹ phẩm; đồng thời có cam kết của Công ty TNHH Themphaco – đơn vị chịu trách nhiệm đưa sản phẩm Tán Ngọc Nhan ra thị trường: “Cam kết sản phẩm được đề cập trong phiếu công bố đạt tất cả các yêu cầu của Hiệp định mỹ phẩm ASEAN và các phụ lục kèm theo. Trong sản phẩm không chứa bất cứ một thành phần bị cấm nào và cũng tuân thủ danh mục hạn chế và các điều kiện quy định trong các phụ lục”.

Tán Ngọc Nhan – “Đánh tan” nỗi lo thâm, nám - ảnh 1
Bộ sản phẩm Tán Ngọc Nhan

Không chỉ vậy, các sản phẩm của Tán Ngọc Nhan cũng được Trung tâm chứng nhận phù hợp (thuộc Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Việt Nam) tiến hành thử nghiệm và xác nhận sự an toàn trong các chỉ tiêu của thành phần, chất hỗ trợ, chất bổ sung trong quá trình sản xuất… Đây được coi là một căn cứ pháp lý minh chứng sản phẩm sản xuất minh bạch, đúng quy định pháp luật, đồng thời khẳng định chất lượng sản phẩm, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Vậy Tán Ngọc Nhan làm thế nào để giúp chị em “đánh tan” nỗi lo nám sạm, tàn nhang? Bí quyết nằm ở sự kết hợp tinh tế dựa trên công nghệ, dây chuyền sản xuất hiện đại với nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng (chiết xuất từ thảo dược tự nhiên có công dụng giúp điều trị nám, tàn nhang hiệu quả mà lành tính như: Mã đề, bán hạ, bí đao, tía tô, rau diếp, rau ngót, ngải cứu, nấm linh chi…).

Hiểu rõ rằng, nám, tàn nhang giống như “kẻ địch” cứng đầu của nhan sắc phụ nữ. Càng để lâu, chân nám sẽ bám vào da, việc khắc phục càng tốn nhiều thời gian và công sức. Nhưng chỉ cần chọn sai sản phẩm, bạn có thể khiến da bị bào mòn, tổn thương không hết nám, thậm chí tình trạng nám da nghiêm trọng hơn.

Bởi vậy, bằng sự nghiên cứu kỹ lưỡng, tỉ mỉ của các chuyên gia da liễu hàng đầu cùng với quy trình thử nghiệm nghiêm ngặt, Công ty TNHH Themphaco đã chuyển đổi công thức làm đẹp từ thời xa xưa cho ra đời bộ sản phẩm chăm sóc da tuyệt mỹ “Tán Ngọc Nhan”. Đây là sản phẩm mỹ phẩm cao cấp mang thương hiệu mới, trong dòng chăm sóc sức khỏe của Công ty TNHH Themphaco và Bà Thông Group. Chỉ sau một liệu trình sử dụng, da của bạn sẽ được chăm sóc và có hiệu quả giống như được “tái sinh”.

Tán Ngọc Nhan – “Đánh tan” nỗi lo thâm, nám - ảnh 2
Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Themphaco được vinh danh Đại sứ vì cộng đồng.

Cụ thể, trong bộ 3 sản phẩm của Tán Ngọc Nhan, Melasma Cream là sự kết hợp giữa các thành phần thảo dược: Hoa đào, nhân hạt bí đao, vỏ cây bạch dương, trần bì, nhân sâm, nấm linh chi… giúp thẩm thấu và đi sâu vào trong từng tế bào da, giúp da trắng hồng, ngăn ngừa nám, làm mờ các vết thâm sạm, tàn nhang, đốm nâu trên da; ngừa mụn, cung cấp dưỡng chất cho da, giúp làn da tươi sáng, khoẻ mạnh; phù hợp với mọi lứa tuổi.

Trong khi đó Melasma Serum được chiết xuất từ những thành phần thảo dược như: Tía tô, bí đao, bán hạ, mã đề, rau diếp... Không chỉ tác động trên bề mặt, Melasma Serum cũng thâm nhập sâu tới tầng hạ bì làm ức chế sự sản sinh của sắc tố melanin, giúp da trắng hồng; đồng thời ngăn ngừa nám, làm mờ các vết thâm sạm, tàn nhang, đốm nâu trên da; duy trì độ đàn hồi… Melasma Serum còn giống như chiếc gương bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia UVA.

Ngoài khả năng chăm sóc, cung cấp dưỡng chất, dưỡng ẩm, hỗ trợ điều trị và làm mờ các vết thâm, nám sạm... bộ sản phẩm trị nám Tán Ngọc Nhan còn là sản phẩm hỗ trợ “xử lý” mụn được đánh giá cao, với khả năng đẩy cồi nhân mụn ẩn, làm lành da bị tổn thương do mụn và giảm thâm mụn hiệu quả. Sản phẩm hiệu quả và phù hợp cho mọi đối tượng; kể cả người có làn da khỏe hoàn toàn cũng có thể sử dụng để chăm sóc, dưỡng da, duy trì sức khỏe cho da.

Với giá trị và chất lượng không thể phủ nhận, Công ty TNHH Themphaco mong muốn mọi phụ nữ có cơ hội trải nghiệm những tinh hoa từ thảo dược quý giá, đem lại vẻ đẹp tươi mới cùng làn da mịn màng và rạng ngời. Từ đó, bộ sản phẩm Tán Ngọc Nhan ra đời không chỉ là một lựa chọn lý tưởng cho phái đẹp, là đối tác tin cậy cho các chủ Spa và thẩm mỹ viện mà cũng là lời khẳng định về chất lượng sản phẩm mà Themphaco đang cung cấp.

Tán Ngọc Nhan – “Đánh tan” nỗi lo thâm, nám - ảnh 3
Một khâu trong công đoạn sản xuất các sản phẩm làm đẹp của Tập đoàn Themphaco.

Ngoài Tán Ngọc Nhan, hiện nay Công ty TNHH Themphaco đã nghiên cứu, sản xuất và công bố, lưu hành gần 40 sản phẩm về sức khỏe và làm đẹp. Trong đó, gần 20 sản phẩm về làm đẹp. Mỗi sản phẩm đều mang thông điệp, hướng đến làn da khỏe từ bên trong, đẹp cả bên ngoài, chất lượng luôn đi đầu, giúp chị em bảo dưỡng nhan sắc trọn đời.

Trong thời gian tới, Công ty TNHH Themphaco sẽ tiếp tục đồng hành cùng các Viện nghiên cứu, nhất là Viện Đào tạo và Nghiên cứu khoa học Y dược Quân dân Y để cho ra mắt các sản phẩm làm đẹp uy tín, chất lượng cao, phục vụ nhu cầu làm đẹp an tòan, lành tính, không xâm lấn của chị em phụ nữ...

Thời gian qua, Công ty TNHH Themphaco đã nhận được nhiều vinh danh, khen thưởng, là minh chứng ghi nhận chất lượng sản phẩm cũng như đóng góp của công ty trên hành trình giúp chị em chăm sóc sức khỏe sắc đẹp:

Vinh danh TOP 10 Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng do Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam, Viện Chính sách pháp luật & quản lý, cùng Tạp chí Việt Nam hội nhập đồng trao tặng.

- Chủ tịch Nguyễn Thị Thêm (Thêm Nguyễn) và Tập đoàn Themphaco được trao giải Bông Hồng Vàng tại Lễ trao giải Inter Beauty Viet Nam.

- Tập đoàn Themphaco và Thương hiệu Đông ygia truyền thảo dược Bà Thông đạt TOP Thương hiệu mạnh ASEAN do Trung tâm nghiên cứu phát triển doanh nghiệp châu Á tổ chức đánh giá và cấp chứng nhận quốc tế GMS Australia.

- Chủ tịch Thêm Nguyễn được vinh danh là Nhà lãnh đạo tiêu biểu ASEAN.

- Tập đoàn Themphaco và Thương hiệu Đông Y gia truyền Thảo dược Bà Thông được trao tặng giải thưởng “Sản phẩm chất lượng vàng Thủ đô, thương hiệu – nhãn hiệu độc quyền uy tín 2019” (năm 2019).

- Themphaco được trao tặng “Thương hiệu vàng trong chăm sóc sức khỏe”.

- Themphaco được vinh danh là “Thương hiệu làm đẹp châu Á Thái Bình Dương”.

Tin cùng chuyên mục

Thực tập phương án chữa cháy, cứu nạn cứu hộ tại GPP Dinh Cố

Thực tập phương án chữa cháy, cứu nạn cứu hộ tại GPP Dinh Cố

(PNTĐ) - Nhằm nâng cao khả năng sẵn sàng chiến đấu, trau dồi kỹ năng, kiểm tra đánh giá mức độ đáp ứng các quy trình ứng cứu khẩn cấp, Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu (PV GAS VUNG TAU) vừa phối hợp cùng Phòng cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC & CNCH) Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và các đơn vị liên quan đã tổ chức buổi thực tập phương án chữa cháy, CNCH, ứng phó sự cố tràn dầu và tràn đổ hoá chất tại Nhà máy xử lý khí Dinh Cố (GPP), xã An Ngãi, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
Quán triệt tinh thần quyết tâm, đồng lòng, nỗ lực phấn đấu hoàn thành kế hoạch quản trị năm 2024

Quán triệt tinh thần quyết tâm, đồng lòng, nỗ lực phấn đấu hoàn thành kế hoạch quản trị năm 2024

(PNTĐ) - Hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch quản trị được Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PVN) giao trong 6 tháng đầu năm 2024, Tổng Công ty Khí Việt Nam - CTCP (PV GAS) cũng đã sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, thách thức chưa từng có trong thời gian tới. Đứng trước thời điểm mang tính quyết định, Tổng Giám đốc PV GAS Phạm Văn Phong đã phát động lời kêu gọi quyết tâm, xiết chặt đội ngũ, đồng lòng đồng sức vì sự nghiệp chung, vì sự phát triển bền vững của PV GAS, tiếp tục giữ vững vị thế đơn vị tiên phong, dẫn đầu ngành công nghiệp khí trong Hành trình năng lượng xanh của quốc gia.