Thông điệp tích cực từ “Sống Như Ý” phiên bản Tết 2021

Chia sẻ

Lấy cảm hứng từ lối sống tích cực, lạc quan và luôn coi trọng quan hệ gia đình, bạn bè, đồng thời thể hiện ý nghĩa sống đúng như ý muốn của mình, “Sống Như Ý” bao gồm một chuỗi phim âm nhạc ngắn xoay quanh các nhân vật luôn theo đuổi cuộc sống mình hằng mơ ước đã đạt hơn 100 triệu lượt xem sau khi ra mắt.

Hình ảnh giới thiệu chuỗi phim Hình ảnh giới thiệu chuỗi phim "Sống Như Ý".

Chuỗi phim do Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam sản xuất, chia sẻ trực tiếp trên kênh YouTube và Facebook chính thức của Generali Việt Nam, cùng hơn 4 triệu lượt chia sẻ và bình luận, đặc biệt từ đông đảo thế hệ khán giả trẻ (Millennials), đối tượng mục tiêu của chiến dịch.

Các đoạn phim được ra mắt vào các dịp lễ lớn như Tết Nguyên đán, Quốc tế Phụ nữ, Ngày của Cha với chất lượng nghệ thuật cao và những câu chuyện đầy xúc cảm, phản ánh chân thực cuộc sống, chuyển tải những thông điệp sâu sắc về sự thấu hiểu, yêu thương, tôn trọng sự khác biệt để ai cũng được sống như ý, trọn vẹn.

Không chỉ dừng lại ở việc tăng độ nhận biết thương hiệu, “Sống Như Ý” còn nâng cao độ yêu mến thương hiệu từ cộng đồng khi tập trung lan tỏa những thông điệp sống tích cực với cách tiếp cận mới mẻ sáng tạo, dựa trên sự thấu hiểu sâu sắc và tinh tế về khách hàng, cộng đồng.

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ: Tên gọi “Sống Như Ý” lấy cảm hứng từ lối sống tích cực, lạc quan và luôn coi trọng quan hệ gia đình, bạn bè của người Ý, đồng thời thể hiện ý nghĩa “sống đúng như ý muốn của mình.

Thông qua chiến dịch “Sống Như Ý”, chúng tôi muốn khuyến khích mọi người hãy đón nhận, sẻ chia với những ước mơ của người thân, để tất cả đều được sống “như ý” - can đảm sống cuộc sống mình mơ ước với nhiệt huyết và đam mê.

Và trên hành trình chinh phục ước mơ ấy, Generali sẽ luôn là “Người bạn Trọn đời” đáng tin cậy, bảo vệ và cùng mỗi khách hàng đi qua những thăng trầm của cuộc sống, luôn yêu thương, ủng hộ và chắp cánh cho mọi ước nguyện được như ý.”

Trong chuỗi video này, hai phim âm nhạc “Sống Như Ý” phiên bản “Tết 2020” và “Ngày của Cha” đã vinh dự góp mặt trong BXH “Các phim quảng cáo được xem nhiều nhất trên YouTube khu vực Châu Á - Thái Bình Dương” của YouTube.

Bên cạnh đó, “Sống Như Ý” cũng giúp Generali Việt Nam giành được giải Vàng cho hạng mục “Nhận diện Thương hiệu” tại Giải thưởng MMA Smarties Awards 2020, vinh danh các thành tựu trong lĩnh vực tiếp thị.

Nối tiếp thành công các phiên bản của loạt phim âm nhạc “Sống Như Ý” được phát hành trong năm 2020, Generali Việt Nam vừa tiếp tục cho ra mắt phiên bản “Tết 2021”, thể hiện câu chuyện xúc động của người cha đầy trìu mến và người con gái với nhiều nỗi niềm “về quê ăn Tết” giữa những bộn bề lo toan của cuộc sống mưu sinh.

Câu chuyện lại càng trở nên gần gũi hơn với đông đảo khán giả sau một năm nhiều biến động và mất mát do thiên tai và dịch bệnh và vì thế đã nhanh chóng tạo nên sự lan toả mạnh mẽ trong cộng đồng.

“Sống Như Ý” cũng đã giành chiến thắng tại hạng mục “Chiến dịch Tiếp thị của Năm” do InsuranceAsia News (Tạp chí Bảo hiểm Châu Á) trao tặng.

 PV

Tin cùng chuyên mục

VNPT giới thiệu bộ giải pháp chuyển đổi số cho nông dân và hộ, cá thể kinh doanh tại iTECH EXPO 2025

VNPT giới thiệu bộ giải pháp chuyển đổi số cho nông dân và hộ, cá thể kinh doanh tại iTECH EXPO 2025

(PNTĐ) - Trong khuôn khổ sự kiện công nghệ thường niên iTECH EXPO 2025 diễn ra từ ngày 9 - 11/7/2025 tại TP. Hồ Chí Minh, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã mang đến hai giải pháp công nghệ  VNPT GREEN – Nền tảng Hệ sinh thái Nông ghiệp số toàn trình và VNPT HKD –Bộ công cụ “Tất cả trong một” dành cho hộ, cá thể kinh doanh.
Thoát cơn đau 2 năm chỉ sau 1 giờ phẫu thuật: Bước ngoặt cuộc sống của bệnh nhân Úc khi du lịch tại Việt Nam

Thoát cơn đau 2 năm chỉ sau 1 giờ phẫu thuật: Bước ngoặt cuộc sống của bệnh nhân Úc khi du lịch tại Việt Nam

(PNTĐ) - Một giờ trong phòng mổ – chấm dứt hai năm đau đớn. Ca phẫu thuật nội soi khớp vai tại Vinmec Đà Nẵng không chỉ mang lại cuộc sống bình thường cho ông Robert Mulligan (67 tuổi, quốc tịch Úc), mà còn mở ra kỳ vọng lớn về Đà Nẵng như một điểm đến du lịch y tế hàng đầu Đông Nam Á.