Yakul tuyển dụng nữ nhân viên bán hàng tại nhà

THẢO HƯƠNG
Chia sẻ

(PNTĐ) - Nữ giới độ tuổi từ 20-40, không cần kinh nghiệm có thể đăng ký tuyển dụng nhân viên bán hàng tại nhà của Yakul với mức thu nhập gần 10 triệu đồng/ tháng.

Cụ thể, theo thông tin của nhà tuyển dụng, công ty TNHH Yakul Việt Nam đang có nhu cầu tuyển dụng vị trí Yakul Lady - nhân viên bán hàng tại nhà các sản phẩm sữa uống lên men ở nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước. Độ tuổi tuyển dụng từ 20-40 tuổi; không yêu cầu kinh nghiệm.

Yakul tuyển dụng nữ nhân viên bán hàng tại nhà - ảnh 1

Gia nhập đội ngũ "Yakul Lady", người lao động sẽ được đóng bảo hiểm tai nạn, được đào tạo, huấn luyện kỹ năng bán hàng; thu nhập có thể lên tới trên 10 triệu đồng/ tháng trong khi thời gian bán hàng chỉ 5h/ ngày và được ưu tiên khu vực làm gần nhà.

Tham gia ứng tuyển, người lao động có thể quét mã QR trên ảnh (bên trên) hoặc gọi điện tới hotline 0985331302 dể được tư vấn trực tiếp.

Tin cùng chuyên mục

Tập đoàn Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới

Tập đoàn Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới

(PNTĐ) - Amway - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp tiếp tục nắm giữ vị trí số 1 thế giới về lĩnh vực bán hàng trực tiếp trên bảng xếp hạng Direct Selling News (DSN), đánh dấu cột mốc kỷ lục 12 năm thương hiệu chiếm lĩnh đỉnh cao này. Góp phần không nhỏ cho việc khẳng định vị trí tiên phong của tập đoàn Amway trong lĩnh vực bán hàng trực tiếp, Amway Việt Nam tự hào nằm trong Top 10 thị trường có doanh thu cao nhất toàn cầu năm 2023.
Ngắm phố cổ Hàn Quốc được tái hiện đỉnh cao tại K-Town

Ngắm phố cổ Hàn Quốc được tái hiện đỉnh cao tại K-Town

(PNTĐ) - Các làng cổ Hanok với vẻ đẹp của kiến trúc truyền thống luôn là điểm dừng chân không thể bỏ qua cho du khách quốc tế khi đến với xứ sở kim chi. Những tinh hoa kiến trúc đó nay được hội tụ tại K-Town - phân khu sắp ra mắt của Grand World (Ocean City), tạo nên một điểm đến hấp dẫn cho cộng đồng những người đam mê văn hóa Hàn Quốc.
Tưng bừng lễ hội chào hè “full” đặc quyền của cư dân Ocean City Cư dân Ocean City

Tưng bừng lễ hội chào hè “full” đặc quyền của cư dân Ocean City Cư dân Ocean City

(PNTĐ) - Khởi đầu chuỗi sự kiện bùng nổ xuyên suốt mùa hè năm nay, từ ngày 20-27/4, Vinhomes tổ chức “Lễ hội Chào mùa hè 2024” tại “thành phố điểm đến” Ocean City. Ngay trong ngày đầu tiên, biển người đã hào hứng đổ về “thế giới nước” giữa lòng Ocean City để vui chơi, trải nghiệm.