Đại biện lâm thời 4 nước Nhóm G4 tại Việt Nam chúc người dân Việt Nam năm mới thịnh vượng

MINH THƯ
Chia sẻ

(PNTĐ) - Đại sứ, Đại biện lâm thời 4 nước Nhóm G4 tại Việt Nam, gồm: New Zealand, Canada, Na Uy và Thụy Sĩ đã gửi lời chúc Tết những cô lao công, người bán hàng rong trên phố Hà Nội, chúc người dân Việt Nam năm mới thịnh vượng.

Các hoạt động và thông điệp của các nhà ngoại giao đã được ghi lại trong một video clip có độ dài hơn 3 phút.

Năm nay, thông điệp của Nhóm G4 hướng đến tôn vinh những đóng góp của người lao động phi chính thức trong xã hội, từ những người quét dọn cho đường phố thêm sạch đẹp, cho đến những người bán hàng rong mang lại niềm vui cho trẻ nhỏ.

Theo Nhóm G4, hỗ trợ người lao động phi chính thức là yếu tố then chốt của một xã hội bao trùm và bình đẳng.

Đại sứ Na Uy tại Việt Nam Hilde Solbakken chúc: "Tết là dịp để tri ân và hy vọng. Tôi hy vọng năm Giáp Thìn sẽ mang lại cho tất cả mọi người niềm vui, sức khỏe, sự thịnh vượng, cơ hội có việc làm thỏa đáng, và thành công trong công việc".

Đại biện lâm thời 4 nước Nhóm G4 tại Việt Nam chúc người dân Việt Nam năm mới thịnh vượng - ảnh 1
Đại sứ Na Uy tại Việt Nam Hilde Solbakken.

Trong khi đó Đại sứ Thụy Sĩ tại Việt Nam Thomas Gass chia sẻ thông điệp nhân dịp năm mới khẳng định thế giới tốt đẹp hơn mà chúng ta hướng tới chỉ có thể trở thành hiện thực nếu tất cả mọi người, mọi tổ chức và mọi doanh nghiệp tư nhân đều cùng nhau theo đuổi các mục đích này. Ai cũng có thể và phải tham gia đóng góp công sức, nguồn lực, năng lực và ý kiến của mình. Phát triển bền vững đòi hỏi một xã hội nơi tất cả mọi người đều có thể tham gia tư duy về những điều cần thay đổi, phương thức thay đổi và đóng góp của mỗi cá nhân.

Đại biện lâm thời 4 nước Nhóm G4 tại Việt Nam chúc người dân Việt Nam năm mới thịnh vượng - ảnh 2
 Đại sứ Thụy Sỹ tại Việt Nam Thomas Gass.

Đại sứ Canada tại Việt Nam Shawn Steil chia sẻ: "Tết không chỉ là lễ hội mà còn là lời hứa về một năm 2024 tốt đẹp hơn".

Ông Shawn Steil chúc tất cả mọi người một năm mới thịnh vượng, đoàn kết, và khỏe mạnh cả về thể chất và tinh thần.

Đại biện lâm thời 4 nước Nhóm G4 tại Việt Nam chúc người dân Việt Nam năm mới thịnh vượng - ảnh 3
Đại sứ Canada tại Việt Nam Shawn Steil .

Đại biện lâm thời New Zealand tại Việt Nam Ginny Chapman chúc: "Nhân dịp Xuân Giáp Thìn, tôi chúc các lao động phi chính thức ở Việt Nam cũng như tất cả mọi người những điều may mắn và hạnh phúc nhất".

Đại biện lâm thời 4 nước Nhóm G4 tại Việt Nam chúc người dân Việt Nam năm mới thịnh vượng - ảnh 4
Đại biện lâm thời Đại sứ quán New Zealand tại Việt Nam Ginny Chapman. 

Tin cùng chuyên mục

Gần 3.000 cán bộ, hội viên phụ nữ tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về với đất Mẹ  ​

Gần 3.000 cán bộ, hội viên phụ nữ tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về với đất Mẹ ​

(PNTĐ) - 13 giờ ngày 26/7, Lễ truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được tổ chức trọng thể tại Nhà tang lễ Quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội; Hội trường Thống Nhất, TP.HCM và tại quê nhà xã Đông Hội, huyện Đông Anh, TP Hà Nội. Lễ an táng lúc 15 giờ cùng ngày tại Nghĩa trang Mai Dịch, Hà Nội.
Lễ truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Lễ truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(PNTĐ) - Lễ truy điệu đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được tổ chức lúc 13 giờ 00 phút ngày 26 tháng 7 năm 2024 tại Nhà tang lễ Quốc gia số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội. Lễ viếng, Lễ truy điệu đồng chí Nguyễn Phú Trọng được tổ chức cùng thời gian trên tại Hội trường Thống Nhất, Thành phố Hồ Chí Minh và tại quê nhà xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội.
Tình cảm của người dân nơi quê nhà Đông Hội gửi tới Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Tình cảm của người dân nơi quê nhà Đông Hội gửi tới Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(PNTĐ) - Sáng sớm ngày 26/7, tại Nhà văn hóa thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, Hà Nội, dòng người đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng vẫn tiếp nối. Những gương mặt trang nghiêm, những đôi mắt hoe đỏ luôn hướng về tấm di ảnh người con ưu tú của mảnh đất Đông Hội, Đông Anh được đặt trang trọng giữa lớp hoa vàng.
Hàng nghìn người tiếp nối nhau thắp nén tâm nhang tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong ngày Quốc tang thứ 2

Hàng nghìn người tiếp nối nhau thắp nén tâm nhang tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong ngày Quốc tang thứ 2

(PNTĐ) - Sáng ngày 26/7, rất đông người dân đến sớm xếp hàng nghiêm trang theo hướng dẫn để chờ đến lượt viếng. Đầu giờ sáng, Hội trường Thống Nhất, TPHCM, quê nhà Đông Anh của Tổng Bí thư, nhà tang lễ Quốc gia đã chật kín người tới tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.