Dự đoán ai sẽ là quán quân The Masked Singer mùa 2?

Dự đoán ai sẽ là quán quân The Masked Singer mùa 2?

NHẬT VY
Chia sẻ

(PNTĐ) - The Masked Singer 2023 đang dần đi đến hồi kết. Ai sẽ là quán quân của chương trình năm nay? Bình chọn ngay trên ứng dụng My MobiFone để mascot yêu thích có cơ hội dành quán quân.

The Masked Singer 2023 là một chương trình chiếm trọn sự yêu thích của khán giả ngay từ ngày đầu lên sóng. Tiếp nối thành công của mùa 1, mùa 2 năm nay nhanh chóng trở thành chủ đề “hot” trên các trang mạng truyền thông.

Thứ hạng nào cho Top 3 Voi Bản Đôn, Cú Tây Bắc và Ong Bây Bi?

Hiện tại, chương trình đang dần đi đến hồi kết với những màn “lột mặt nạ” hồi hộp. Khán giả đang mong rất mong chờ màn lộ diện của ba mascot. Theo đó, bộ ba sẽ cởi bỏ mặt nạ tại đêm concert Ca sĩ mặt nạ, tổ chức ngày 16/12 với sự tham gia của toàn bộ mascot mùa hai và nhiều mascot khách mời.

Dự đoán ai sẽ là quán quân The Masked Singer mùa 2? - ảnh 1
Voi Bản Đôn được mệnh danh là “hoàng tử ballad”

Voi Bản Đôn là cái tên được nhiều người "truy tìm" sau những màn biểu diễn ngập tràn cảm xúc trong chương trình, đặc biệt là với ca khúc Ngày mai người ta lấy chồng. Anh được mệnh danh là "hoàng tử ballad”, dễ dàng "thu phục" lòng người với những khúc tình ca lãng mạn.

Dự đoán ai sẽ là quán quân The Masked Singer mùa 2? - ảnh 2
Ong Bây Bi có chất giọng đặc trưng, dễ đoán

Trong khi đó khi Ong Bây Bi cất giọng, một nữ ca sĩ 9X nhanh chóng được khán giả “réo gọi” nhiều nhất vì giọng hát quá đặc trưng không thể không nhận ra. Nhiều manh mối khác cũng hướng về giọng ca Người lạ ơi.

Dự đoán ai sẽ là quán quân The Masked Singer mùa 2? - ảnh 3
99% khán giả đã nhận ra Cú Tây Bắc là ai 

Còn với mascot Cú Tây Bắc, sau đêm chung kết Ca sĩ mặt nạ mùa 2, có đến 99% khán giả khẳng định đây chính là một danh ca nổi tiếng khi thể hiện ca khúc Bậu ơi đừng khóc.
Ca sĩ Bằng Kiều chia sẻ cảm xúc sau khi nghe phần thể hiện này: "Cho tới bây giờ, tôi nói thật, trong lịch sử âm nhạc dòng nhạc của chị, từ cổ chí kim chưa ai qua được chị. Chị đi thi thế này tôi thấy lạ vì chị hầu như chưa bao giờ tham gia game show".

Nếu đúng như dự đoán của khán giả và cố vấn chương trình thì Top 3 năm nay sẽ là màn “so găng” kịch tính giữa một danh ca có tiếng cùng 2 “hậu bối” trong nghề.

Thêm lượt vote, “hốt” trọn quà từ My MobiFone

Hiện nay, khán giả có thể bình chọn để giúp cho thần tượng của mình giành ngôi vị cao nhất trong chương trình thông qua ứng dụng My MobiFone.

Dự đoán ai sẽ là quán quân The Masked Singer mùa 2? - ảnh 4

Với cương vị Nhà tài trợ bình chọn, MobiFone mang đến cho khán giả cơ hội bình chọn cho thần tượng yêu thích của mình tối đa 15 lượt mỗi ngày. Bên cạnh đó, khách hàng còn có cơ hội trúng nhiều giải thưởng hấp dẫn như 02 giải đồng hồ thông minh GPS Garmin Venu 3, 01 giải điện thoại Honor 90, 05 giải điện thoại Honor 90 Lite. Đặc biệt khách hàng còn có cơ hội nhận 1 năm sử dụng gói cước MFV250 đến từ  MobiFone.

Cụ thể, khách hàng mua gói cước MFV250 thành công trên ứng dụng My MobiFone sẽ được nhận ưu đãi về thoại và data lên đến 250GB/tháng, miễn phí 500 phút gọi nội mạng và 250 phút gọi ngoại mạng, miễn phí data truy cập dịch vụ VieON, Facebook, Youtube cho thuê bao trưởng nhóm và được tặng 1 tài khoản xem gói VieOn Family, đăng nhập 5 thiết bị và xem đồng thời 2 thiết bị. Đặc biệt, khách hàng được nhận thêm lượt bình chọn lên đến 15 lượt vote/ngày để bình chọn cho mascot mình yêu thích và trúng nhiều giải thưởng có giá trị. 

Giải thưởng được trao cho khách hàng có lượt bình chọn sớm nhất và dự đoán tổng số lượt bình chọn chính xác, hoặc gần đúng nhất Quán quân The Masked Singer Việt Nam 2023 (số dự đoán gần đúng nhất phải thấp hơn tổng số lượt bình chọn dành cho Quán quân).

Cách thức bình chọn trên ứng dụng My MobiFone vô cùng đơn giản. Chỉ cần truy cập vào ứng dụng My MobiFone và làm theo hướng dẫn, bình chọn cho mascot bạn yêu thích và nhập số dự đoán bình chọn giống bạn. Thời gian bình chọn từ ngày 24/11/2023 đến 21h ngày 16/12/2023.

Thông tin chi tiết khán giả có thể truy cập website: https://www.mobifone.vn/tin-tuc/chi-tiet/x15-luot-vote-chot-lien-mfv250-8441

Với tuyên ngôn "Nâng tầm cuộc sống – Maximizing Life", MobiFone đang chuyển mình mạnh mẽ để đón đầu công nghệ, đáp ứng, kiến tạo các nhu cầu trong nền kinh tế số, đời sống số của khách hàng. 

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay tải app My MobiFone để nhận về vô vàn cơ hội bình chọn cho thần tượng của bạn trong Ca sĩ mặt nạ mùa 2 cũng như trải nghiệm công nghệ số ưu việt trong tầm tay!

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Hà Nội hỗ trợ 65 tỷ đồng sửa chữa, nâng cấp trường Tiểu học Hà Nội - Điện Biên Phủ

Hà Nội hỗ trợ 65 tỷ đồng sửa chữa, nâng cấp trường Tiểu học Hà Nội - Điện Biên Phủ

(PNTĐ) - Với tinh thần “Hà Nội vì cả nước, cả nước vì Hà Nội”, việc hỗ trợ tỉnh Điện Biên đầu tư công trình trường Tiểu học Hà Nội - Điện Biên Phủ không những thể hiện tấm lòng của Đảng bộ, Chính quyền, nhân dân Thủ đô Hà Nội với đồng bào, nhân dân các dân tộc tỉnh Điện Biên, mà còn thúc đẩy hơn nữa mối quan hệ hợp tác của 2 tỉnh, Thành phố trong thời gian tới, nhằm phát huy tốt hơn nữa tiềm năng, thế mạnh của từng địa phương, đóng góp thiết thực vào sự phát triển chung của cả nước…
Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì phiên họp với trọng tâm thảo luận về kinh tế số

Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì phiên họp với trọng tâm thảo luận về kinh tế số

(PNTĐ) - Sáng nay 24/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số (Ủy ban), chủ trì phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban, với trọng tâm thảo luận về kinh tế số. Phiên họp kết nối trực tuyến toàn quốc từ trụ sở Chính phủ tới trụ sở UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.
Tổng Thư ký ASEAN: Việt Nam có thể đóng một vai trò tiên phong trong một số lĩnh vực

Tổng Thư ký ASEAN: Việt Nam có thể đóng một vai trò tiên phong trong một số lĩnh vực

(PNTĐ) - Trong khuôn khổ Diễn đàn Tương lai ASEAN, Tổng Thư ký ASEAN Kao Kim Hourn khẳng định, Việt Nam có tầm nhìn xa, trông rộng và với vị thế là thành viên chủ chốt của ASEAN, Việt Nam có thể đóng một vai trò tiên phong trong một số lĩnh vực, Diễn đàn Tương lai ASEAN có thể phát huy vai trò tiên phong trên nhiều cấp độ.