HLV Park Hang-seo chính thức trở lại làm việc với bóng đá Việt Nam

MINH THƯ
Chia sẻ

(PNTĐ) - Sau khoảng thời gian nghỉ ngơi, HLV Park Hang-seo đã chính thức trở lại làm việc với bóng đá Việt Nam. Chiến lược gia người Hàn Quốc đồng ý trở thành cố vấn cấp cao của CLB Bắc Ninh.

HLV Park Hang-seo chính thức trở lại làm việc với bóng đá Việt Nam - ảnh 1
HLV Park Hang-seo làm cố vấn cấp cao cho CLB Bắc Ninh - Ảnh: Internet 

Chia sẻ trên trang cá nhân, ông cho biết: "Sau 5 năm làm việc và sinh sống tại Việt Nam, tôi luôn mong muốn được đền đáp tình cảm mà mọi người đã dành cho tôi. Học viện Bóng đá Quốc tế Park Hang Seo là dự án mà tôi dành nhiều tâm huyết sau khi chia tay Đội tuyển Quốc gia Việt Nam. Và giờ tôi muốn tiếp tục được làm nhiều hơn thế nữa và xin được chia sẻ với các bạn rằng tôi sẽ trở thành Cố vấn cấp cao của Bắc Ninh FC. Sau một năm nghỉ ngơi, tôi cảm thấy nhớ bóng đá và sẵn sàng dốc hết sức lực để trở lại công việc mà tôi luôn tâm huyết. Tôi hi vọng mọi người sẽ ủng hộ tôi trong các kế hoạch sắp. Tôi xin chân thành cảm ơn các bạn".

HLV Park Hang-seo chính thức trở lại làm việc với bóng đá Việt Nam - ảnh 2
HLV Park Hang-seo trong ngày nhận chức tại CLB - Ảnh: Internet

Giao kèo giữa Park Hang-seo và CLB Bắc Ninh có thời hạn 5 năm. Cựu HLV ĐTQG Việt Nam nhận nhiệm vụ giám sát mọi hoạt động bóng đá của đội và đưa ra những giải pháp tốt nhất. 

Với sự trở lại của HLV Park Hang-seo, bóng đá Việt Nam hứa hẹn sẽ thay đổi đáng kể trong thời gian tới. Trong quá khứ, ông từng phát hiện ra vô số tài năng sáng giá như Hoàng Đức, Tiến Linh, Văn Lâm hay Tấn Tài. 

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Cử hành trọng thể Lễ truy điệu và an táng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Cử hành trọng thể Lễ truy điệu và an táng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(PNTĐ) - Chiều ngày 26/7, Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Quốc hội, Chủ tịch nước, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và gia đình đã tổ chức trọng thể Lễ truy điệu đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, theo nghi thức Quốc tang tại Nhà Tang lễ Quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông (Hà Nội); Hội trường Thống Nhất (Thành phố Hồ Chí Minh) và tại quê nhà Nhà Văn hóa, thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội.
Gần 3.000 cán bộ, hội viên phụ nữ tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về với đất Mẹ  ​

Gần 3.000 cán bộ, hội viên phụ nữ tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về với đất Mẹ ​

(PNTĐ) - 13 giờ ngày 26/7, Lễ truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được tổ chức trọng thể tại Nhà tang lễ Quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội; Hội trường Thống Nhất, TP.HCM và tại quê nhà xã Đông Hội, huyện Đông Anh, TP Hà Nội. Lễ an táng lúc 15 giờ cùng ngày tại Nghĩa trang Mai Dịch, Hà Nội.
Lễ truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Lễ truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(PNTĐ) - Lễ truy điệu đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được tổ chức lúc 13 giờ 00 phút ngày 26 tháng 7 năm 2024 tại Nhà tang lễ Quốc gia số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội. Lễ viếng, Lễ truy điệu đồng chí Nguyễn Phú Trọng được tổ chức cùng thời gian trên tại Hội trường Thống Nhất, Thành phố Hồ Chí Minh và tại quê nhà xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội.
Tình cảm của người dân nơi quê nhà Đông Hội gửi tới Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Tình cảm của người dân nơi quê nhà Đông Hội gửi tới Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(PNTĐ) - Sáng sớm ngày 26/7, tại Nhà văn hóa thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, Hà Nội, dòng người đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng vẫn tiếp nối. Những gương mặt trang nghiêm, những đôi mắt hoe đỏ luôn hướng về tấm di ảnh người con ưu tú của mảnh đất Đông Hội, Đông Anh được đặt trang trọng giữa lớp hoa vàng.