Tặng 20.000 suất quà cho người dân và du khách vào Lăng viếng Bác Hồ

VÂN NGA
Chia sẻ

(PNTĐ) - Sáng 19/5, kỷ niệm 133 năm Ngày sinh nhật Bác, Sở Du lịch Hà Nội phối hợp với Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh tổ chức tặng 20.000 suất quà cho người dân và du khách vào Lăng viếng Bác.

Tặng 20.000 suất quà cho người dân và du khách vào Lăng viếng Bác Hồ - ảnh 1
Sở Du lịch Hà Nội tặng quà cho đồng bào du khách vào Lăng viếng Bác Hồ ngày 19/5

Theo Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội Đặng Hương Giang, việc tổ chức tặng quà cho người dân và du khách vào Lăng viếng Bác là sự kiện thường niên, thể hiện tình cảm của người Hà Nội đối với Nhân dân cả nước và du khách đến thăm Thủ đô. Đây cũng là hoạt động xúc tiến, quảng bá điểm đến du lịch, góp phần tiếp tục xây dựng hình ảnh du lịch Thủ đô Hà Nội là điểm đến “An toàn - Thân thiện - Chất lượng - Hấp dẫn” đáp ứng yêu cầu phát triển trong tình hình mới.

Tặng 20.000 suất quà cho người dân và du khách vào Lăng viếng Bác Hồ - ảnh 2
 Sở Du lịch Hà Nội tặng quà cho đồng bào vào Lăng viếng Bác Hồ ngày 19/5

Từ năm 2018 đến nay Sở Du lịch Hà Nội phối hợp với Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh triển khai tặng quà cho người dân, du khách vào Lăng viếng Bác, từ đó trở thành hoạt động thường niên hỗ trợ nhân dân và du khách trong các dịp lễ lớn.

 Năm 2023, Sở Du lịch Hà Nội dự kiến sẽ tặng 80.000 suất quà cho du khách đến viếng Bác vào các dịp lễ lớn như: Ngày Giải phóng miền Nam, Thống nhất đất nước (30/4); Ngày Quốc tế Lao động (1/5); Ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (2/9).

 

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Hà Nội hỗ trợ 65 tỷ đồng sửa chữa, nâng cấp trường Tiểu học Hà Nội - Điện Biên Phủ

Hà Nội hỗ trợ 65 tỷ đồng sửa chữa, nâng cấp trường Tiểu học Hà Nội - Điện Biên Phủ

(PNTĐ) - Với tinh thần “Hà Nội vì cả nước, cả nước vì Hà Nội”, việc hỗ trợ tỉnh Điện Biên đầu tư công trình trường Tiểu học Hà Nội - Điện Biên Phủ không những thể hiện tấm lòng của Đảng bộ, Chính quyền, nhân dân Thủ đô Hà Nội với đồng bào, nhân dân các dân tộc tỉnh Điện Biên, mà còn thúc đẩy hơn nữa mối quan hệ hợp tác của 2 tỉnh, Thành phố trong thời gian tới, nhằm phát huy tốt hơn nữa tiềm năng, thế mạnh của từng địa phương, đóng góp thiết thực vào sự phát triển chung của cả nước…
Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì phiên họp với trọng tâm thảo luận về kinh tế số

Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì phiên họp với trọng tâm thảo luận về kinh tế số

(PNTĐ) - Sáng nay 24/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số (Ủy ban), chủ trì phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban, với trọng tâm thảo luận về kinh tế số. Phiên họp kết nối trực tuyến toàn quốc từ trụ sở Chính phủ tới trụ sở UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.
Tổng Thư ký ASEAN: Việt Nam có thể đóng một vai trò tiên phong trong một số lĩnh vực

Tổng Thư ký ASEAN: Việt Nam có thể đóng một vai trò tiên phong trong một số lĩnh vực

(PNTĐ) - Trong khuôn khổ Diễn đàn Tương lai ASEAN, Tổng Thư ký ASEAN Kao Kim Hourn khẳng định, Việt Nam có tầm nhìn xa, trông rộng và với vị thế là thành viên chủ chốt của ASEAN, Việt Nam có thể đóng một vai trò tiên phong trong một số lĩnh vực, Diễn đàn Tương lai ASEAN có thể phát huy vai trò tiên phong trên nhiều cấp độ.