Thí sinh Hoa hậu Du lịch thế giới 2022 tham quan danh thắng Thủ đô

VÂN NGA
Chia sẻ

(PNTĐ) -Ngày 6/12, các thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Du lịch thế giới 2022 đã đến Hà Nội tham quan và trải nghiệm các danh lam, thắng cảnh của Thủ đô

Thí sinh Hoa hậu Du lịch thế giới 2022 tham quan danh thắng Thủ đô - ảnh 1
Lãnh đạo Sở Du lịch Hà Nội và Ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Du lịch thế giới 2022

Xuất phát hành trình Khám phá danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử, văn hóa và di sản ở Thủ đô, các thí sinh tham dự cuộc thi Hoa hậu Du lịch thế giới 2022 đã đến với những chuyến tham quan: Chùa Trấn Quốc, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Khu Hoàng thành Thăng Long, hồ Hoàn Kiếm, đền Ngọc Sơn, tượng đài Vua Lê…

Vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Du lịch thế giới 2022 đã đi qua nhiều tỉnh thành phía Bắc với nhiều điểm đến danh lam thắng cảnh, di tích văn hóa lịch sử và tâm linh được tất cả các thí sinh ghi nhận và cảm nhận (review) trong những clip ngắn như những bài dự thi nhỏ.

Các thí sinh sử dụng điện thoại quay các clip giới thiệu cảnh đẹp Việt Nam mà họ được đến và trải nghiệm. Các clip được thực hiện bằng 2 thứ tiếng Anh và tiếng mẹ đẻ, sau đó gửi về Ban Tổ chức để chấm điểm và đưa lên website của cuộc thi.

Với hành trình đi qua các miền di sản, các thí sinh sẽ có nhiều hoạt động thiết thực quảng bá, tuyên truyền vẻ đẹp thiên nhiên, di sản văn hóa của nhiều điểm du lịch của Việt Nam tới bạn bè thế giới. Đây cũng là cơ hội quảng bá du lịch Hà Nội nói riêng, Việt Nam nói chung với bạn bè quốc tế.

Một số hình ảnh các thí sinh cuộc thi Hoa hậu Du lịch thế giới 2022 trong ngày trải nghiệm tại Hà Nội: 

Thí sinh Hoa hậu Du lịch thế giới 2022 tham quan danh thắng Thủ đô - ảnh 2
Các thí sinh và Ban tổ chức đến tham quan Văn miếu Quốc Tử Giám
Thí sinh Hoa hậu Du lịch thế giới 2022 tham quan danh thắng Thủ đô - ảnh 3
Các thí sinh và Ban Tổ chức tham quan Văn miếu Quốc Tử Giám
Thí sinh Hoa hậu Du lịch thế giới 2022 tham quan danh thắng Thủ đô - ảnh 4
Các thí sinh và Ban tổ chức đến tham quan Văn miếu Quốc Tử Giám
Thí sinh Hoa hậu Du lịch thế giới 2022 tham quan danh thắng Thủ đô - ảnh 5
Các thí sinh và Ban tổ chức đến tham quan Đền Ngọc Sơn

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

​  Cần phải “đi tắt, đón đầu” trong chuyển đổi số

​ Cần phải “đi tắt, đón đầu” trong chuyển đổi số

(PNTĐ) - Chuyển đổi số là hướng đi đúng, mang tính đột phá nhất, hiệu quả nhất, do đó, cần phải “đi tắt, đón đầu” trong chuyển đổi số. Làm sao để chuyển đổi số phải thẩm thấu vào từng công việc, từng con người. Cùng với việc đưa ra các dịch vụ công trực tuyến, cần hướng dẫn, tuyên truyền để người dân tham gia, thụ hưởng và cảm nhận được các tiện ích, lợi ích của chuyển đổi số.
Hà Nội chốt 3 môn thi vào lớp 10 năm học 2024-2025

Hà Nội chốt 3 môn thi vào lớp 10 năm học 2024-2025

(PNTĐ) - Để chuẩn bị triển khai công tác tuyển sinh lớp 10 năm học 2024-2025, Sở  Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đã xây dựng tờ trình UBND thành phố Hà Nội về phương án thi và được UBND Thành phố chấp thuận. Theo đó, năm học 2024-2025, Hà Nội tổ chức tuyển sinh vào lớp 10 THPT công lập với ba môn gồm Toán, Ngữ văn và Ngoại ngữ.