Thí sinh Hoa hậu Du lịch thế giới 2022 tham quan danh thắng Thủ đô

VÂN NGA
Chia sẻ

(PNTĐ) -Ngày 6/12, các thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Du lịch thế giới 2022 đã đến Hà Nội tham quan và trải nghiệm các danh lam, thắng cảnh của Thủ đô

Thí sinh Hoa hậu Du lịch thế giới 2022 tham quan danh thắng Thủ đô - ảnh 1
Lãnh đạo Sở Du lịch Hà Nội và Ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Du lịch thế giới 2022

Xuất phát hành trình Khám phá danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử, văn hóa và di sản ở Thủ đô, các thí sinh tham dự cuộc thi Hoa hậu Du lịch thế giới 2022 đã đến với những chuyến tham quan: Chùa Trấn Quốc, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Khu Hoàng thành Thăng Long, hồ Hoàn Kiếm, đền Ngọc Sơn, tượng đài Vua Lê…

Vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Du lịch thế giới 2022 đã đi qua nhiều tỉnh thành phía Bắc với nhiều điểm đến danh lam thắng cảnh, di tích văn hóa lịch sử và tâm linh được tất cả các thí sinh ghi nhận và cảm nhận (review) trong những clip ngắn như những bài dự thi nhỏ.

Các thí sinh sử dụng điện thoại quay các clip giới thiệu cảnh đẹp Việt Nam mà họ được đến và trải nghiệm. Các clip được thực hiện bằng 2 thứ tiếng Anh và tiếng mẹ đẻ, sau đó gửi về Ban Tổ chức để chấm điểm và đưa lên website của cuộc thi.

Với hành trình đi qua các miền di sản, các thí sinh sẽ có nhiều hoạt động thiết thực quảng bá, tuyên truyền vẻ đẹp thiên nhiên, di sản văn hóa của nhiều điểm du lịch của Việt Nam tới bạn bè thế giới. Đây cũng là cơ hội quảng bá du lịch Hà Nội nói riêng, Việt Nam nói chung với bạn bè quốc tế.

Một số hình ảnh các thí sinh cuộc thi Hoa hậu Du lịch thế giới 2022 trong ngày trải nghiệm tại Hà Nội: 

Thí sinh Hoa hậu Du lịch thế giới 2022 tham quan danh thắng Thủ đô - ảnh 2
Các thí sinh và Ban tổ chức đến tham quan Văn miếu Quốc Tử Giám
Thí sinh Hoa hậu Du lịch thế giới 2022 tham quan danh thắng Thủ đô - ảnh 3
Các thí sinh và Ban Tổ chức tham quan Văn miếu Quốc Tử Giám
Thí sinh Hoa hậu Du lịch thế giới 2022 tham quan danh thắng Thủ đô - ảnh 4
Các thí sinh và Ban tổ chức đến tham quan Văn miếu Quốc Tử Giám
Thí sinh Hoa hậu Du lịch thế giới 2022 tham quan danh thắng Thủ đô - ảnh 5
Các thí sinh và Ban tổ chức đến tham quan Đền Ngọc Sơn

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Hà Nội hỗ trợ 65 tỷ đồng sửa chữa, nâng cấp trường Tiểu học Hà Nội - Điện Biên Phủ

Hà Nội hỗ trợ 65 tỷ đồng sửa chữa, nâng cấp trường Tiểu học Hà Nội - Điện Biên Phủ

(PNTĐ) - Với tinh thần “Hà Nội vì cả nước, cả nước vì Hà Nội”, việc hỗ trợ tỉnh Điện Biên đầu tư công trình trường Tiểu học Hà Nội - Điện Biên Phủ không những thể hiện tấm lòng của Đảng bộ, Chính quyền, nhân dân Thủ đô Hà Nội với đồng bào, nhân dân các dân tộc tỉnh Điện Biên, mà còn thúc đẩy hơn nữa mối quan hệ hợp tác của 2 tỉnh, Thành phố trong thời gian tới, nhằm phát huy tốt hơn nữa tiềm năng, thế mạnh của từng địa phương, đóng góp thiết thực vào sự phát triển chung của cả nước…
Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì phiên họp với trọng tâm thảo luận về kinh tế số

Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì phiên họp với trọng tâm thảo luận về kinh tế số

(PNTĐ) - Sáng nay 24/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số (Ủy ban), chủ trì phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban, với trọng tâm thảo luận về kinh tế số. Phiên họp kết nối trực tuyến toàn quốc từ trụ sở Chính phủ tới trụ sở UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.
Tổng Thư ký ASEAN: Việt Nam có thể đóng một vai trò tiên phong trong một số lĩnh vực

Tổng Thư ký ASEAN: Việt Nam có thể đóng một vai trò tiên phong trong một số lĩnh vực

(PNTĐ) - Trong khuôn khổ Diễn đàn Tương lai ASEAN, Tổng Thư ký ASEAN Kao Kim Hourn khẳng định, Việt Nam có tầm nhìn xa, trông rộng và với vị thế là thành viên chủ chốt của ASEAN, Việt Nam có thể đóng một vai trò tiên phong trong một số lĩnh vực, Diễn đàn Tương lai ASEAN có thể phát huy vai trò tiên phong trên nhiều cấp độ.