Thí sinh thi Hoa hậu Du lịch thế giới 2022 đã đến Hà Nội

VÂN NGA
Chia sẻ

(PNTĐ) - Ngày 13/11, đại diện Công ty TNHH Truyền thông Tấm và Cám cùng Á hậu 1 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam Lương Thị Hoa Đan đã ra sân bay Nội Bài đón các phái đoàn của Ban tổ chức Vòng Chung kết Hoa hậu Du lịch thế giới 2022 cùng các thí sinh. Ngày đầu tiên đến Hà Nội theo lịch trình là hoa hậu của các nước: Belgium, Benelux, Singapore, Thái Lan, và Nhật Bản.

Thí sinh thi Hoa hậu Du lịch thế giới 2022 đã đến Hà Nội - ảnh 1
Ông John Singh - người sáng lập của Tổ chức Hoa hậu Du lịch thế giới chụp ảnh cùng các người đẹp

Chia sẻ về ấn tượng đầu tiên khi đến Hà Nội sau khoảng 14 tiếng di chuyển bằng máy bay, ông John Singh người sáng lập và Chủ sở hữu của thương hiệu Miss Tourism® cho biết: "Tôi cảm nhận được sự ấm áp và văn hóa của người Việt Nam, khi được chào đón bằng những nụ cười, cô gái trong trang phục áo dài với những chiếc nón lá và hoa sen".

Lần đầu tiên ông John Singh đến Việt Nam, ông cho biết nóng lòng muốn đến các địa danh mà cuộc thi sẽ đi qua. Các thí sinh sẽ đến nhiều địa phương, đây là cơ hội rất tốt để quảng bá và cho thế giới thấy những gì tốt đẹp nhất về Việt Nam cũng như khợi gơi cảm hứng cho du khách quốc tế đến khám phá.

Ông John Singh bày tỏ: “Ngành du lịch đã gặp nhiều khó khăn trong suốt thời gian qua và bây giờ là lúc để phục hồi. Cuộc thi sẽ góp phần hỗ trợ cho Việt Nam đi nhanh hơn trong quá trình phục hồi đó. Việt Nam rất giàu có về những giá trị văn hóa, lịch sử, hãy tập trung vào điều đó để quảng bá du lịch. Sự hiểu biết về văn hóa cũng sẽ giúp thu hút du khách phương Tây, vì nền văn hóa ở 2 khu vực này rất khác nhau. Ví dụ như ngay khi tới Việt Nam tôi phải tìm hiểu xem tôn giáo, phong tục ở đây là gì, để các thí sinh cuộc thi có ứng xử phù hợp khi tới các đền chùa, địa điểm tôn giáo".

Thí sinh thi Hoa hậu Du lịch thế giới 2022 đã đến Hà Nội - ảnh 2
Ông John Singh chụp ảnh cùng các thí sinh đến Hà Nội

Dự kiến, lịch trình trải nghiệm và chung kết cuộc thi diễn ra từ ngày 12/11 đến 15/11 đón thí sinh đến Việt Nam. Từ 16/11 đến 26/11 các thí sinh tham gia trải nghiệm, giới thiệu về các điểm đến, di sản, văn hoá có các tỉnh thành: Hà Nội, Ninh Bình, Phú Thọ, Sơn La, Vĩnh Phúc. Từ 27/11 đến 5/12 diễn ra Vòng Chung kết cuộc thi Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022 tại Việt nam. Đêm Chung kết trao giải diễn ra vào ngày 3/12 tại quảng trường Hồ Chí Minh, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

 

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Cử hành trọng thể Lễ truy điệu và an táng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Cử hành trọng thể Lễ truy điệu và an táng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(PNTĐ) - Chiều ngày 26/7, Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Quốc hội, Chủ tịch nước, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và gia đình đã tổ chức trọng thể Lễ truy điệu đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, theo nghi thức Quốc tang tại Nhà Tang lễ Quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông (Hà Nội); Hội trường Thống Nhất (Thành phố Hồ Chí Minh) và tại quê nhà Nhà Văn hóa, thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội.
Gần 3.000 cán bộ, hội viên phụ nữ tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về với đất Mẹ  ​

Gần 3.000 cán bộ, hội viên phụ nữ tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về với đất Mẹ ​

(PNTĐ) - 13 giờ ngày 26/7, Lễ truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được tổ chức trọng thể tại Nhà tang lễ Quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội; Hội trường Thống Nhất, TP.HCM và tại quê nhà xã Đông Hội, huyện Đông Anh, TP Hà Nội. Lễ an táng lúc 15 giờ cùng ngày tại Nghĩa trang Mai Dịch, Hà Nội.
Lễ truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Lễ truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(PNTĐ) - Lễ truy điệu đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được tổ chức lúc 13 giờ 00 phút ngày 26 tháng 7 năm 2024 tại Nhà tang lễ Quốc gia số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội. Lễ viếng, Lễ truy điệu đồng chí Nguyễn Phú Trọng được tổ chức cùng thời gian trên tại Hội trường Thống Nhất, Thành phố Hồ Chí Minh và tại quê nhà xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội.
Tình cảm của người dân nơi quê nhà Đông Hội gửi tới Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Tình cảm của người dân nơi quê nhà Đông Hội gửi tới Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(PNTĐ) - Sáng sớm ngày 26/7, tại Nhà văn hóa thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, Hà Nội, dòng người đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng vẫn tiếp nối. Những gương mặt trang nghiêm, những đôi mắt hoe đỏ luôn hướng về tấm di ảnh người con ưu tú của mảnh đất Đông Hội, Đông Anh được đặt trang trọng giữa lớp hoa vàng.