Tìm những người thu mua, buôn bán hoa tại chợ hoa Mê Linh từ ngày 20/3

Chia sẻ

Trưa 12/4, Bộ Y tế phát đi thông báo khẩn số 13 tìm những người thu mua, buôn bán hoa tại chợ hoa Mê Linh (thôn Liễu Trì, xã Mê Linh, huyện Mê Linh, Hà Nội).

Tìm những người thu mua, buôn bán hoa tại chợ hoa Mê Linh từ ngày 20/3 - ảnh 1 (Ảnh: Minh họa)

Trước đó, Bộ Y tế đã phát đi thông báo khẩn số 12 tìm những người từng đến những địa điểm bệnh nhân 243 (ở thôn Hạ Lôi, xã Mê Linh, huyện Mê Linh, Hà Nội) mắc Covid-19 đã đến (từ ngày 8/3 đến 4/4) như chợ Quảng Bá, chợ hoa Mê Linh, khoa Khám bệnh - Phòng khám Miễn dịch dị ứng - Bệnh viện Bạch Mai, hàng cơm số 31 (đường Giải Phóng, Hà Nội), Khoa Sản (Bệnh viện Đa khoa Phúc Yên) và Bệnh viện Phụ sản Hà Nội.

Theo đó, Bộ Y tế, Bộ Công an, Bộ Thông tin và Truyền thông đề nghị, những người thu mua, buôn bán hoa tại chợ hoa Mê Linh (thôn Liễu Trì, xã Mê Linh, huyện Mê Linh, Hà Nội) từ ngày 20-3 đến nay liên hệ ngay với cơ quan y tế nơi gần nhất hoặc nhắn lại số 8889 để được tư vấn hỗ trợ. Bên cạnh đó, những trường hợp trên thực hiện cách ly tại nhà, khai báo y tế.

Trang Thu

Tin cùng chuyên mục

Tổng Thư ký ASEAN: Việt Nam có thể đóng một vai trò tiên phong trong một số lĩnh vực

Tổng Thư ký ASEAN: Việt Nam có thể đóng một vai trò tiên phong trong một số lĩnh vực

(PNTĐ) - Trong khuôn khổ Diễn đàn Tương lai ASEAN, Tổng Thư ký ASEAN Kao Kim Hourn khẳng định, Việt Nam có tầm nhìn xa, trông rộng và với vị thế là thành viên chủ chốt của ASEAN, Việt Nam có thể đóng một vai trò tiên phong trong một số lĩnh vực, Diễn đàn Tương lai ASEAN có thể phát huy vai trò tiên phong trên nhiều cấp độ.