Công bố “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em” năm 2023

THẢO HƯƠNG
Chia sẻ

(PNTĐ) -Mới đây, Báo Lao động và Xã hội đã phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức vinh danh các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ đạt "Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em" lần thứ 9, năm 2023.

Hội đồng thẩm định gồm các chuyên gia, nhà quản lý, nhà khoa học uy tín của các bộ, ban, ngành: Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Bộ Công thương, Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam, lãnh đạo các cơ quan thông tấn, báo chí… đã làm việc một cách khách quan, minh bạch và khoa học, tạo được niềm tin đối với doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Các doanh nghiệp được vinh danh đều là những đơn vị phát triển theo xu hướng sản xuất xanh - tiêu dùng xanh, đẩy mạnh chuyển đổi số trong sản xuất, dịch vụ nhằm giảm chi phí, nâng cao chất lượng, đảm bảo an toàn lao động. 

Các đơn vị tham gia lần này ngoài các tiêu chí về hồ sơ pháp lý, chất lượng sản phẩm, ban tổ chức còn đề cao các tiêu chí về môi trường, nghĩa vụ thuế, lương thưởng, phúc lợi, bảo hiểm xã hội... 

Công bố “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em” năm 2023 - ảnh 1
Ban tổ chức trao giải thưởng cho các doanh nghiệp được vinh danh.

Theo bà Nguyễn Thu Hằng - Phó Tổng biên tập Báo Lao động và Xã hội, Báo điện tử Dân sinh, năm 2023 là năm thứ 10 Báo đồng hành cùng doanh nghiệp và người tiêu dùng thông qua Chương trình bình chọn "Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em".

Với nhiều hiệu quả thiết thực, chương trình nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của cộng đồng doanh nghiệp, trong đó có nhiều doanh nghiệp lớn, thương hiệu mạnh tham gia liên tục nhiều năm liền.

Với phát triển bền vững, tăng trưởng xanh, đẩy mạnh chuyển đổi số trong sản xuất, dịch vụ nhằm giảm chi phí, nâng cao chất lượng, đảm bảo an toàn lao động, chương trình đã góp phần truyền thông nâng cao nhận thức về vai trò quan trọng của gia đình và trẻ em đối với sự phát triển bền vững của các doanh nghiệp.

Với chương trình này, ngoài đánh giá của hội đồng thẩm định thì còn có cả thẩm định, sát hạch, đánh giá sản phẩm và dịch vụ của chính người tiêu dùng. Chính những lá phiếu bình chọn của người tiêu dùng đã phản ánh chân thật hiệu quả, uy tín, chất lượng sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp. Đó là những doanh nghiệp phát triển bằng chữ "tâm" gửi gắm trong từng sản phẩm, dịch vụ. Chính các doanh nghiệp là một phần không thể thiếu cho sự chuyên nghiệp, bài bản và nâng "tầm" của chương trình.

Thông qua chương trình, các doanh nghiệp không chỉ khẳng định thương hiệu sản phẩm, dịch vụ của mình mà còn tạo được sự tin tưởng của người tiêu dùng với các thương hiệu phát triển bền vững. Qua đó, tẩy chay những sản phẩm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ, nâng cao uy tín, sức cạnh tranh cho doanh nghiệp.

Là một trong những đơn vị được trao giải cho sản phẩm đầu tư giáo dục "VITA – Cho Con" tiên phong trên thị trường, đại diện công ty Generali Việt Nam chia sẻ: Giải thưởng uy tín lần này đã ghi nhận thành công về chiến lược sản phẩm của các doanh nghiệp nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

"Đây cũng là minh chứng rõ nét cho cam kết trở thành “Người bạn Trọn đời” của hàng triệu gia đình Việt với những giải pháp bảo hiểm sáng tạo, toàn diện về quyền lợi, minh bạch về điều khoản, cạnh tranh về phí cùng trải nghiệm khách hàng vượt trội dẫn đầu thị trường của Generali Việt Nam".

Tin cùng chuyên mục

Hà Nội: Muốn ăn ngon phải vào ngõ hẻm

Hà Nội: Muốn ăn ngon phải vào ngõ hẻm

(PNTĐ) - Dạo quanh một vòng Hà Nội, đâu đâu cũng có những món ngon từ dọc khắp các phố cổ đến những khu trung tâm. Thế nhưng, đặc biệt nhất phải kể đến các hàng quán trong những con ngõ nhỏ, nơi có nền ẩm thực đậm chất Hà Nội.
Làm nước detox ngày hè và một số lưu ý

Làm nước detox ngày hè và một số lưu ý

(PNTĐ) - Nước Detox là loại thức uống đang được nhiều người sử dụng với sự kết hợp giữa nước lọc cùng nhiều loại rau quả và trái cây ít đường. Bạn có thể tham khảo một số công thức detox dưới đây.
Chọn mua thiết bị chống ẩm trong mùa nồm

Chọn mua thiết bị chống ẩm trong mùa nồm

(PNTĐ) - Thời tiết ẩm nồm tại Hà Nội những ngày qua rất dễ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe cũng như gây bất tiện trong sinh hoạt của người dân. Vì vậy, nhiều người đã tìm mua các thiết bị giúp chống ẩm, sấy quần áo...
Vietnam Expo 2024 dự kiến đón hơn 20.000 lượt khách

Vietnam Expo 2024 dự kiến đón hơn 20.000 lượt khách

(PNTĐ) - Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 33 - Vietnam Expo 2024 đã khai mạc sáng 3/4 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (I.C.E). Hội chợ mở cửa đến hết ngày 6/3/2024 và dự kiến đón hơn 20.000 lượt khách tham quan.