“Godzilla vs. Kong” thống trị phòng vé

Chia sẻ

Sau khi “làm mưa, làm gió” tại một số quốc gia, trong đó có Việt Nam, “Godzilla vs. Kong” ra mắt thị trường Bắc Mỹ với số lượng rạp chiếu lớn nhất.

Tại thị trường Bắc Mỹ, Godzilla vs. Kong (tựa Việt: Godzilla đại chiến Kongđã phủ sóng tại 3.000 điểm chiếu.

Kể từ khi dịch COVID-19 xuất hiện, đây là lần các cụm rạp mở cửa nhiều nhất để chiếu một siêu phẩm điện ảnh, vượt qua 2 bom tấn cũng ra mắt trong đại dịch - Tenet và Wonder woman 1984.

So với các phim đang cùng ra rạp trong tháng 3, Godzilla vs. Kong cũng có số rạp chiếu cao hơn vì Tom and JerryRaya and the last dragon và Nobody, mỗi phim chỉ giao động trong khoảng 1.500 – 2.500 cụm rạp.

 “Godzilla vs. Kong” hiện đang thống trị  các phòng vé.“Godzilla vs. Kong” hiện đang thống trị các phòng vé.
“Godzilla vs. Kong” thống trị phòng vé - ảnh 2
“Godzilla vs. Kong” thống trị phòng vé - ảnh 3

Godzilla vs. Kong phát hành tại thị trường Bắc Mỹ sau khi công chiếu ở 28 quốc gia, thu về 121 triệu USD. Trong bối cảnh đại dịch, con số này đánh dấu mức doanh thu cuối tuần cao nhất cho một bộ phim do Hollywood thực hiện.

Tại thị trường Trung Quốc, mặc dù chỉ mới có khoảng 75% các rạp hoạt động trở lại nhưng doanh thu của Godzilla vs. Kong khá ấn tượng. Phim thu về 70 triệu USD trong vòng 3 ngày, cao hơn nhiều phim nội địa khác cùng thời điểm phát hành.

Ở Việt Nam, Godzilla vs. Kong soán ngôi của Bố già, trở thành phim có doanh thu cao nhất trong ngày kể từ khi ra mắt (26/3). Đến nay, Godzilla vs. Kong thu được gần 80 tỷ đồng từ thị trường trong nước. Theo thống kê từ nhà phát hành, phim đã cán mốc 1 triệu vé bán ra. "Xét trong tình trạng phòng vé ảm đạm suốt hơn 1 năm qua, Godzilla vs. Kong có thể coi là phim Hollywood thành công nhất kể từ khi dịch COVID-19 bùng phát", nhà phát hành chia sẻ.

Godzilla vs. Kong là phần phim thứ tư của vũ trụ quái vật Monsterverse nhà Warner Bros. Phim ra mắt sau các phần: Godzilla (2014), Kong: Skull Island (2017, phim được quay ở Việt Nam) và Godzilla: King of the Monsters (2019). So với các phim còn lại, phần mới được kỳ vọng sẽ mang về doanh thu cao nhất dù phát hành trong thời điểm phòng vé khá khó khăn.

AN NGUYÊN

Tin cùng chuyên mục

Cầu đi bộ Trần Nhật Duật bất ngờ biến thành công trình nghệ thuật hấp dẫn

Cầu đi bộ Trần Nhật Duật bất ngờ biến thành công trình nghệ thuật hấp dẫn

(PNTĐ) - Tối qua, 23/4 công trình nghệ thuật công cộng trên cầu đi bộ Trần Nhật Duật, Hoàn Kiếm, Hà Nội đã chính thức khánh thành, tạo thêm một điểm tham quan, checkin mới cho người dân và du khách. Đây là công trình chào mừng ngày kỷ niệm Chiến thắng 30/4 và Quốc tế lao động 1/5.
Nữ GenZ với mong muốn mang tài năng của mình giúp ích cho cuộc đời

Nữ GenZ với mong muốn mang tài năng của mình giúp ích cho cuộc đời

(PNTĐ) - Lọt vào top 25 Hoa hậu Thế giới Việt Nam và là Hoa hậu tuổi teen châu Á năm 2019, nhưng Phan Anh Thư không bước chân vào làng giải trí mà theo đuổi con đường hội họa, trở thành họa sĩ trẻ. Cô từng chia sẻ: "Tôi nghĩ mình có nhiều con đường để đạt được mục đích sau cùng. Tuy nhiên con đường tôi cảm thấy tốt nhất, hạnh phúc nhất là vẽ tranh, làm việc góp sức cho cộng đồng".
Minh chứng về sự kế thừa thành công của gia đình truyền thống nghệ thuật

Minh chứng về sự kế thừa thành công của gia đình truyền thống nghệ thuật

(PNTĐ) - Từ 20-25/4/2024, 100 tác phẩm hội hoạ đặc sắc của họa sĩ Văn Chiến sẽ được trưng bày tại triển lãm “Kỷ niệm và trải nghiệm: 100 tác phẩm nghệ thuật từ họa sĩ Văn Chiến”. Đây không chỉ là một triển lãm sưu tầm các bức tranh, tác phẩm nghệ thuật như thông thường, mà còn là buổi triển lãm được đúc kết từ khát vọng tôn vinh di sản nghệ thuật của cha, cũng như gìn giữ giá trị văn hoá.