“Godzilla vs. Kong” thống trị phòng vé

Chia sẻ

Sau khi “làm mưa, làm gió” tại một số quốc gia, trong đó có Việt Nam, “Godzilla vs. Kong” ra mắt thị trường Bắc Mỹ với số lượng rạp chiếu lớn nhất.

Tại thị trường Bắc Mỹ, Godzilla vs. Kong (tựa Việt: Godzilla đại chiến Kongđã phủ sóng tại 3.000 điểm chiếu.

Kể từ khi dịch COVID-19 xuất hiện, đây là lần các cụm rạp mở cửa nhiều nhất để chiếu một siêu phẩm điện ảnh, vượt qua 2 bom tấn cũng ra mắt trong đại dịch - Tenet và Wonder woman 1984.

So với các phim đang cùng ra rạp trong tháng 3, Godzilla vs. Kong cũng có số rạp chiếu cao hơn vì Tom and JerryRaya and the last dragon và Nobody, mỗi phim chỉ giao động trong khoảng 1.500 – 2.500 cụm rạp.

 “Godzilla vs. Kong” hiện đang thống trị  các phòng vé.“Godzilla vs. Kong” hiện đang thống trị các phòng vé.
“Godzilla vs. Kong” thống trị phòng vé - ảnh 2
“Godzilla vs. Kong” thống trị phòng vé - ảnh 3

Godzilla vs. Kong phát hành tại thị trường Bắc Mỹ sau khi công chiếu ở 28 quốc gia, thu về 121 triệu USD. Trong bối cảnh đại dịch, con số này đánh dấu mức doanh thu cuối tuần cao nhất cho một bộ phim do Hollywood thực hiện.

Tại thị trường Trung Quốc, mặc dù chỉ mới có khoảng 75% các rạp hoạt động trở lại nhưng doanh thu của Godzilla vs. Kong khá ấn tượng. Phim thu về 70 triệu USD trong vòng 3 ngày, cao hơn nhiều phim nội địa khác cùng thời điểm phát hành.

Ở Việt Nam, Godzilla vs. Kong soán ngôi của Bố già, trở thành phim có doanh thu cao nhất trong ngày kể từ khi ra mắt (26/3). Đến nay, Godzilla vs. Kong thu được gần 80 tỷ đồng từ thị trường trong nước. Theo thống kê từ nhà phát hành, phim đã cán mốc 1 triệu vé bán ra. "Xét trong tình trạng phòng vé ảm đạm suốt hơn 1 năm qua, Godzilla vs. Kong có thể coi là phim Hollywood thành công nhất kể từ khi dịch COVID-19 bùng phát", nhà phát hành chia sẻ.

Godzilla vs. Kong là phần phim thứ tư của vũ trụ quái vật Monsterverse nhà Warner Bros. Phim ra mắt sau các phần: Godzilla (2014), Kong: Skull Island (2017, phim được quay ở Việt Nam) và Godzilla: King of the Monsters (2019). So với các phim còn lại, phần mới được kỳ vọng sẽ mang về doanh thu cao nhất dù phát hành trong thời điểm phòng vé khá khó khăn.

AN NGUYÊN

Tin cùng chuyên mục

Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn nói về sự hợp tác tổ chức Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam lần đần tiên

Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn nói về sự hợp tác tổ chức Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam lần đần tiên

(PNTĐ) -Với việc công bố khởi động cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam lần đầu tiên ngày 17/5 vừa qua, làng nhan sắc Việt đã chứng kiến một cuộc "bắt tay" mang tính lịch sử giữa hai đơn vị đào tạo, quản lý Hoa hậu là Leading media (đơn vị tổ chức Hoa hậu trái đất Việt Nam, Mister Việt Nam) và Uni media (đơn vị tổ chức Hoa hậu Việt Nam).