Hoa hậu doanh nhân cảm ơn chồng khi tốt nghiệp Thạc sĩ

TÙY DUYÊN
Chia sẻ

(PNTĐ) -Hoa hậu doanh nhân 2021 Đào Ái Nhi đã chính thức nhận bằng tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên ngành Quản trị kinh doanh từ viện Quản trị và Công nghệ FPT ngày hôm qua. Đây là nỗ lực của người đẹp trong phấn đấu vươn lên, trau dồi bản thân. Đằng sau thành công của chị, là sự hậu thuẫn hỗ trợ của ông xã.

Hoa hậu doanh nhân kể về chồng: “Những ngày mà tôi bận việc học thi căng thẳng, hoặc phải dành thời gian cho Luận án, thì anh luôn giành làm tất cả mọi việc trong gia đình, chăm sóc con cái để tôi có thể thoải mái tập trong cho việc học của mình. Tôi thấy may mắn nhất chính là có anh trong đời". Sự ủng hộ của chồng là một trong những động lực giúp Đào Ái Nhi hoàn thành việc học. Bản thân Đào Ái Nhi cũng muốn qua đó truyền cảm hứng cho con cái và cho các bạn trẻ học nữa, học mãi, luôn vươn lên phía trước bằng con đường tri thức. Vì vậy, dù công việc bận rộn nhưng chị vẫn thu xếp để hoàn thành khóa học.

Hoa hậu doanh nhân cảm ơn chồng khi tốt nghiệp Thạc sĩ - ảnh 1
Hoa hậu doanh nhân Đào Ái Nhi rạng rỡ trong Lễ tốt nghiệp khóa đào tạo Thạc sĩ

Đào Ái Nhi cho biết, bằng thạc sĩ chưa phải là điểm kết của sự nghiệp của chị. Là một người thích thử thách, luôn tìm tòi cái mới, ưa mạo hiểm… Hoa hậu doanh nhân dự định còn tiếp tục học thêm nhiều khóa học nâng cao nữa: “Việc học cái mới sẽ giúp trí não của bạn luôn vận động, nhạy bén hơn trong kinh doanh và có một tầm nhìn rộng mở và trái tim bao dung hơn với mọi thứ.”

Hoa hậu doanh nhân cảm ơn chồng khi tốt nghiệp Thạc sĩ - ảnh 2
Hoa hậu cho biết sẽ tiếp tục học tập để nâng cao tri thức cho bản thân

Không chỉ thành công trên con đường sự nghiệp, Đào Ái Nhi còn được khen về sắc vóc xinh đẹp. Hiện giờ đã bước qua tuổi 44 nhưng chị vẫn giữ thân hình với đường cong cực chuẩn khiến nhiều cô gái trẻ ước ao. Để giữ được sắc vóc như thiếu nữ chính là sự quyết tâm chinh phục và cực kỳ kỷ luật ở bản thân. Người đẹp bật mí mỗi ngày đều đặn chị vẫn chạy bộ buổi sáng, tập gym và có một chế độ ăn uống khoa học. “Bước qua tuổi 40 không thể có việc mọi thứ… tự đẹp và tự đến, đó là cả một hành trình bạn phải tập trung thời gian, sức lực và cả tiền bạc và không bỏ cuộc. Để được như hôm nay tôi đã có một hành trình không gián đoạn với cả 10 năm phấn đấu” .

Hoa hậu doanh nhân cảm ơn chồng khi tốt nghiệp Thạc sĩ - ảnh 3
Hoa hậu doanh nhân được biết đến là người thành công trong kinh doanh, hạnh phúc trong gia đình. Chị muốn làm gương về tinh thần học tập cho con cái. 

Hoa hậu Đào Ái Nhi cũng là một trong những người đẹp tiêu biểu trong công tác thiện nguyện. Chị nhận đồng hành, chăm sóc, tạo điều kiện cho một số em mất cha mẹ vì Covid-19 được đến trường cho đến năm 18 tuổi, ngoài ra chị còn đóng góp nhiều trong việc mổ mắt cho người nghèo.

Tin cùng chuyên mục

Thi viết về gương điển hình tiên tiến, người tốt việc tốt ngành Văn hóa và Thể thao năm 2025

Thi viết về gương điển hình tiên tiến, người tốt việc tốt ngành Văn hóa và Thể thao năm 2025

(PNTĐ) - Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch về việc triển khai Cuộc thi viết về gương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt và công tác phát hiện, tuyên truyền, nhân rộng điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước ngành Văn hóa và Thể thao năm 2025.
Nghệ sĩ Xẩm Mai Tuyết Hoa: “Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng luôn tâm huyết gìn giữ nghệ thuật truyền thống”

Nghệ sĩ Xẩm Mai Tuyết Hoa: “Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng luôn tâm huyết gìn giữ nghệ thuật truyền thống”

(PNTĐ) - Nghệ sĩ xẩm Mai Tuyết Hoa kể, chị đã có 2 dịp được gặp gỡ trực tiếp cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Hai lần gặp đều để lại nhiều ấn tượng trong chị về một lãnh đạo đứng đầu đất nước phong thái toát lên vẻ thanh lịch và sang trọng nhưng rất giản dị, gần gũi, thân tình…
Bài cuối: Đảng bộ, chính quyền, nhân dân chung sức phát triển, bảo tồn nghề truyền thống

Bài cuối: Đảng bộ, chính quyền, nhân dân chung sức phát triển, bảo tồn nghề truyền thống

(PNTĐ) - Dù không phải nghệ nhân, cũng không trực tiếp tham gia sản xuất tại làng nghề truyền thống, nhưng mỗi cán bộ thuộc Đảng ủy, chính quyền các cấp trên địa bàn quận Tây Hồ luôn đồng tâm, đồng sức, đồng lòng với nhân dân; đau đáu đi tìm giải pháp và cách thức làm sao để nghề truyền thống vừa được bảo tồn, lại phát huy được tối đa tiềm năng, thế mạnh mà thiên nhiên, lịch sử đã ban tặng.
Bài 2: Thế hệ trẻ chung tay lan tỏa giá trị làng nghề

Bài 2: Thế hệ trẻ chung tay lan tỏa giá trị làng nghề

(PNTĐ) - Không chỉ có nghề ướp trà sen truyền thống nức tiếng gần xa, theo Phó Bí thư Thường trực Quận uỷ Tây Hồ Nguyễn Lê Hoàng, quận Tây Hồ hiện có 5 làng nghề truyền thống. Trong đó làng nghề trồng Đào Nhật Tân, Xôi Phú Thượng, Quất cảnh Tứ Liên đã được UBND Thành phố công nhận là làng nghề truyền thống vào các năm 2015, 2017, 2019. Sản phẩm “Trà Sen Quảng An” được công nhận là “Tinh hoa chè Việt”. Tự hào hơn, đầu năm 2024, nghề làm xôi Phú Thượng được ghi danh vào danh mục Di sản văn hóa phi vật thể Quốc gia.