Hoa hậu tuổi Mão Mai Phương đại diện Việt Nam thi Miss World 2023

N.P
Chia sẻ

(PNTĐ) -Miss World Vietnam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương chính thức được công bố sẽ đại diện Việt Nam chinh chiến Miss World vào tháng 5/2023. Năm nay là năm tuổi của Mai Phương, cô được kỳ vọng sẽ mang đến những thành tích mới cho nhan sắc Việt trên đấu trường thế giới...

Nhân Tết Nguyên Đán 2023, Mai Phương đã cho trình làng bộ ảnh mới nhất đón Tết. Mỹ nhân sinh năm 1999 đã khoe trọn nhan sắc của mình khi kết hợp cùng những bộ trang phục truyền thống. 

Hoa hậu tuổi Mão Mai Phương đại diện Việt Nam thi Miss World 2023  - ảnh 1
Mai Phương nền nã trong tà áo dài 

Diện trên mình những bộ cánh hơi thở truyền thống, Mai Phương đã “vẽ” nên một bức tranh ngày Tết đậm chất Việt Nam.

Hoa hậu tuổi Mão Mai Phương đại diện Việt Nam thi Miss World 2023  - ảnh 2
Bộ ảnh mang đậm hơi thở truyền thống 

Bộ ảnh và bộ sưu tập lấy cảm hứng từ những rung cảm trong thời khắc giao mùa. Đây là thời khắc tươi đẹp nhất, tượng trưng cho những năng lượng mới mẻ, chữa lành sau một năm đất nước trải qua nhiều biến động, dịch bệnh. Đây cũng là thông điệp mà Mai Phương cũng muốn gửi gắm đến công chúng.

Hoa hậu tuổi Mão Mai Phương đại diện Việt Nam thi Miss World 2023  - ảnh 3
Chất liệu gấm truyền thống đem đến vẻ đẹp sang trọng cho tà áo 

Trước đó, tại trang facebook cá nhân của “Bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung đã đăng tải thông tin Miss World xác nhận tổ chức lần thứ 71 vào tháng 5 năm nay và Mai Phương sẽ có 4 tháng “dùi mài kinh sử” để chinh chiến.

Hoa hậu tuổi Mão Mai Phương đại diện Việt Nam thi Miss World 2023  - ảnh 4
Mai Phương muốn đem đến năng lượng tích cực cho công chúng qua bộ ảnh 

Đăng quang Miss World Vietnam 2022, Mai Phương là nàng hậu được nhiều đánh giá tích cực không chỉ nhan sắc mà còn là tri thức, sự đa tài và cả những hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng mà cô mang lại.

Hoa hậu tuổi Mão Mai Phương đại diện Việt Nam thi Miss World 2023  - ảnh 5
Hoa hậu thế giới Việt Nam 2022 sẽ thi Hoa hậu thế giới 2023 vào tháng 5 tới 

Với những nỗ lực không ngừng, Mai Phương khiến người hâm mộ trông chờ hơn bao giờ hết tại đấu trường Miss World vào tháng 5 sắp tới. 

Tin cùng chuyên mục

Công viên nước Hồ Tây đã sẵn sàng đón 5 vạn khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Công viên nước Hồ Tây đã sẵn sàng đón 5 vạn khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

(PNTĐ) - Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày bắt đầu từ ngày 27/4 đến 1/5/2024. Với thời tiết được dự báo nắng nóng, oi bức, các điểm vui chơi giải trí trên địa bàn Thủ đô dự kiến sẽ thu hút đông đảo du khách tham quan. Hiện, Công viên nước Hồ Tây đã sẵn sàng các phương án cho việc dự kiến đón 5 vạn khách vào dịp này.