Ấm áp hoạt động thiện nguyện của các Hoa hậu, Á hậu dịp Tết

THU MÂY
Chia sẻ

(PNTĐ) -Những hoạt động thiện nguyện trong dịp Tết Quý Mão của các Hoa hậu, Á hậu đã lan tỏa sự ấm áp của tình người, nhân lên những điều tốt đẹp trong xã hội…

Dịp Xuân Quý Mão 2023, Kim Duyên dùng tiền thưởng khi đạt danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Siêu Quốc gia 2022 để trao quà Tết cho bà con Cần Thơ. Trước đó, cô đồng hành cùng HandsOn mang “Tết Lớn” về với trẻ em tại tỉnh Tiền Giang. 

Ấm áp hoạt động thiện nguyện của các Hoa hậu, Á hậu dịp Tết  - ảnh 1
Kim Duyên cùng chương trình "Tết lớn"

 Á hậu Kim Duyên luôn ghi dấu ấn đẹp trong khán giả qua hình ảnh thân thiện, gần gũi và tích cực khi thực hiện, tham gia các hoạt động từ thiện, cộng đồng. Tiếp nối hành trình lan tỏa yêu thương của chính mình, Kim Duyên quyết định dùng số tiền thưởng nóng khi đạt danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Siêu Quốc gia 2022 chuẩn bị những phần quà Tết ấm cúng và nghĩa tình cho các gia đình khó khăn tại Cần Thơ. 

 “Đây là lời hứa của Duyên khi nhận được số tiền thưởng từ các đơn vị nhà tài trợ sau khi chạm đến chiếc vương miện Á hậu danh giá của cuộc thi Hoa hậu Siêu Quốc gia 2022. Đặc biệt, Duyên mong muốn bà con quê mình có được một cái tết ấm no sau những tháng ngày làm lụm vất vả. Hy vọng những món quà của Duyên sẽ góp một chút niềm vui, làm đong đầy một mùa Xuân mới của những gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Cần Thơ” - Kim Duyên chia sẻ. 

Ấm áp hoạt động thiện nguyện của các Hoa hậu, Á hậu dịp Tết  - ảnh 2
Kim Duyên chia sẻ khó khăn với bà con nghèo Cần Thơ dịp Tết 

 Trước đó không lâu, Kim Duyên đã cùng tổ chức HandsOn - Tay Cộng Tay tổ chức chương trình sum họp ăn “Tết Lớn” tại Trường THPT Vĩnh Bình, Đông Thạnh, Gò Công Tây, Tiền Giang. Chương trình được tổ chức với quy mô gần 100 bạn nhỏ cùng gia đình nhằm mục đích gây quỹ giúp đỡ các em học sinh nghèo khó khăn tại khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long tiếp tục có cơ hội học tập trong năm học mới. 

 Trước Tết, nhằm mang đến một cái Tết đoàn viên, hạnh phúc cho các công nhân khó khăn đang sinh sống và làm việc tại TP.Hồ Chí Minh,  Hoa hậu Việt Nam 2018 Tiểu Vy đã trao tặng 500 vé xe miễn phí và quà quà cho 500 công nhân để có thể về quê đón Tết cùng gia đình.

Ấm áp hoạt động thiện nguyện của các Hoa hậu, Á hậu dịp Tết  - ảnh 3
Tiểu Vy có chương trình chuyến xe yêu thương cho công nhân về quê đón Tết đầy ý nghĩa

Dự án Tết Hạnh Phúc - Hoa hậu Tiểu Vy cùng những chuyến xe về miền Trung nằm trong khuôn khổ chương trình Tết Hạnh Phúc do Công ty Sen Vàng và CLB Suối Mát Từ Tâm tổ chức. Với mong muốn mang đến nhiều điều ý nghĩa thiết thực đến những người khó khăn trước dịp Tết Nguyên Đán 2023, Hoa hậu Việt Nam 2018 đã ấp ủ và thực hiện dự án lần này để có thể giúp đỡ những người công nhân đang sinh sống tại TP.Hồ Chí Minh có thể về quê đón Tết cùng với gia đình. 

“Xuất thân là một người miền Trung và là người con của vùng đất Quảng Nam nên Vy hiểu được những sự khó khăn mà người miền Trung đã trải qua như thế nào, bên cạnh đó Vy cũng là một người luôn dành thời gian cho gia đình của mình trong những thời khắc quan trọng, nên Vy đã ấp ủ dự án lần này và mong rằng mình sẽ giúp đỡ được nhiều người khó khăn có thể về quê đón Tết, đoàn tụ với gia đình của mình trong nhiều ngày xa cách"- Hoa hậu chia sẻ.

Ấm áp hoạt động thiện nguyện của các Hoa hậu, Á hậu dịp Tết  - ảnh 4
Hành động ấm áp của Hoa hậu

Với dự án Tết Hạnh Phúc - Hoa hậu Tiểu Vy cùng những chuyến xe về miền Trung, đã đưa 500 công nhân về miền Trung qua 5 tỉnh: Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định và Phú Yên. Bên cạnh việc trao tặng 500 vé xe miễn phí cho công nhân về miền Trung, Hoahậu còn chu đáo chuẩn bị 500 phần quà bao gồm: nước, bánh,... để cho mọi người có thể sử dụng trong hành trình về quê đón Tết.

Nằm trong chuỗi dự án Tết Hạnh Phúc, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 Mai Phương đã mang đến những điều ý nghĩa trước dịp Tết Nguyên Đán cho những người bệnh nghèo. 

“Tết Hạnh Phúc - Gian bếp yêu thương cùng Hoa hậu Mai Phương" là dự án được Hoa hậu Mai Phương vô cùng tâm huyết thực hiện, nhằm mang đến những bữa cơm không chỉ ngon mà còn ấp ủ nhiều điều ý nghĩa, ấm áp. Với dự án này, Hoa hậu Mai Phương tâm đắc thực hiện ở hai nơi khác nhau: tỉnh Lâm Đồng và TP.Hồ Chí Minh với mong muốn mang được thật nhiều những điều ý nghĩa tới cộng đồng và xã hội, tạo thêm cho họ những động lực, niềm vui để có thể đón được một cái Tết đong đầy, hạnh phúc.

Ấm áp hoạt động thiện nguyện của các Hoa hậu, Á hậu dịp Tết  - ảnh 5
Hoa hậu Mai Phương mang bữa cơm ngon đến với các em nhỏ khó khăn 

Trước đó, Hoa hậu Mai Phương đã hoàn thành dự án ở tỉnh Lâm Đồng khi trao tặng những phần quà là các nhu yếu phẩm như: gạo, bánh, dầu gội, sữa tắm,... và 10 triệu đồng đến bếp ăn tại Trại cai nghiện số 2 tỉnh Lâm Đồng nhằm mang đến những bữa cơm cho các học viên đang sinh sống tại đó.

Ấm áp hoạt động thiện nguyện của các Hoa hậu, Á hậu dịp Tết  - ảnh 6
Hình ảnh cảm động của Hoa hậu khi đến với người dân khó khăn 

 Tiếp nối dự án, Mai Phương trở về TP.Hồ Chí Minh thực hiện 1000 phần cơm để trao tặng cho những người khó khăn, cơ nhỡ. Đặc biệt, Hoa hậu Mai Phương tự tay vào bếp nấu những món ăn, gói từng hộp cơm cho thấy được sự tận tâm của cô nàng, xứng danh là Người đẹp nhân ái của Hoa hậu Việt Nam 2020.

Ấm áp hoạt động thiện nguyện của các Hoa hậu, Á hậu dịp Tết  - ảnh 7
Mai Phương giản dị chạy xe máy để đi làm thiện nguyện 

Sau khi hoàn thành 1000 suất ăn với những sự chuẩn bị chu đáo, Hoa hậu tiếp tục mang những phần cơm ý nghĩa và trao tận tay đến các mái ấm, tịnh xá ở TP.Hồ Chí Minh và xóm chạy thận cạnh bệnh viện Nhi đồng 2, điều đó đã làm cho bữa ăn của những người khó khăn có thêm nhiều niềm vui, ý nghĩa.

Tin cùng chuyên mục