Như Quỳnh làm liveshow "The best of Như Quỳnh"

T.M
Chia sẻ

(PNTĐ) - 20h ngày 12/11 tại Nhà hát Hoà Bình, TP.HCM tới đây, liveshow mang tên The best of Như Quỳnh sẽ được diễn ra với nhiều sự chờ đợi của khán giả yêu mến chị. Đây cũng là dịp tròn 30 năm ca khúc Người tình mùa đông ra mắt công chúng và gắn liền với tên tuổi nữ ca sĩ.

Sau nhiều năm sinh sống và phát triển sự nghiệp tại hải ngoại, Như Quỳnh chính thức trở về Việt Nam sinh hoạt văn nghệ từ năm 2018. Trong mấy năm qua, với những chuyến đi về, nữ ca sĩ đã có nhiều show diễn lớn nhỏ trên khắp các tỉnh thành trên cả nước. Bên cạnh đó, chị cũng tham gia làm huấn luyện viên chương trình Thần tượng Borelo và có nhiều học trò thành danh từ cuộc thi này.

Như Quỳnh làm liveshow
Như Quỳnh trẻ trung trong cuộc gặp gỡ tại Hà Nội 

 

Tuy nhiên, cho đến lần này, Như Quỳnh lần đầu tiên mới có dịp tự tay tổ chức liveshow cho mình tại quê hương. Sở dĩ, liveshow được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh vì nơi đây gắn bó nhiều kỷ niệm với Như Quỳnh, nơi đã đem đến cho chị giải thưởng âm nhạc đầu tiên, mở ra con đường nghệ thuật nhiều thành tựu và những nỗ lực cống hiến của Như Quỳnh.

Đây cũng là dịp chuẩn bị chờ đón mùa Giáng sinh và kỷ niệm 30 năm bản hit Người tình mùa đông của chị. Sau đó, Như Quỳnh sẽ xuất hiện tại Hà Nội và diễn vào đêm Giáng sinh và sẽ hát ca khúc Người tình mùa đông trong chương trình này.

Như Quỳnh làm liveshow
Như Quỳnh đã sẵn sàng cho liveshow lớn trong sự nghiệp của mình

Với tên gọi The best of Như Quỳnh, nữ danh ca mong muốn liveshow sẽ mang đến những điều đặc biệt nhất, không chỉ là những tác phẩm đã mang đến cho Như Quỳnh vị trí không thể thay thế trong lòng công chúng như Người tình mùa đông, Duyên phận, Nếu đời không có anh, Những ngày xưa thân ái… mà còn nhiều giá trị mang tính độc bản khác. Trong đó, dàn khách mời tham gia chương trình sẽ mang đến cho khán giả rất nhiều sự ngạc nhiên.

Có lẽ, đây là lần hiếm hoi ở một show cá nhân lại có nhiều khách mời thuộc hàng “sao khủng” như vậy. Ngoài các tên tuổi ít nhiều gắn bó với nữ danh ca như Mạnh Đình, chương trình còn có sự góp mặt của Noo Phước Thịnh, Lương Bích Hữu, hai ca sĩ nhạc trẻ có chỗ đứng và có nhiều bản hits. Ngoài ra, còn có NSND Lệ Thủy, một đại diện tiêu biểu của nghệ thuật cải lương. Họ sẽ cùng nhau kết hợp trong những tiết mục chỉ xuất hiện ở show diễn này, món quà bất ngờ được Như Quỳnh và ê kip dành nhiều tâm huyết và sự trăn trở để dành tặng khán giả. Ngoài ra, còn có rất nhiều gương mặt làng hài đang nổi như Hồng Đào, Minh Nhí, Hoài Tâm, Minh Dự, Nam Thư..

Như Quỳnh làm liveshow
Vẻ đẹp đằm thắm của Như Quỳnh luôn in dấu trong lòng người hâm mộ 

Đặc biệt, đây là lần đầu tiên ca sĩ Lâm Thúy Vân và nhạc sĩ Tùng Châu về nước để tham gia chương trình. Sự góp mặt của nhạc sĩ Tùng Châu hứa hẹn mang đến cho khán giả cơ hội được trải nghiệm phong cách làm nhạc nhiều màu sắc cảm xúc trong các show diễn lớn tại hải ngoại. Chương trình được dẫn chuyện bởi Hồng Đào, Tùng Leo, và MC Anh Khoa cũng là một ẩn số mang lại sự tò mò.

Sẽ có nhiều người đặt câu hỏi, họ sẽ kể những chuyện gì mà lại phải xuất hiện nhiều MC như thế. Ngoài ra, cho đến hiện tại, vẫn còn ba gương mặt khách mời trong show diễn được nhà tổ chức giấu kín. Tuy nhiên, chắc chắn là những tên tuổi lớn của làng văn nghệ và được công chúng vô cùng yêu mến.

Liveshow The best of Như Quỳnh còn là cuộc hội ngộ của nhiều bản hit nhạc Hoa lời Việt và các nhạc sĩ Việt Nam gạo cội từ Lam Phương, Nguyễn Trung Cang, Nguyễn Văn Đông, Trúc Hồ cho đến gần đây như Nguyễn Hoàng Duy, Dương Khắc Linh…

Như Quỳnh làm liveshow
Như Quỳnh đang tràn đầy năng lượng chuẩn bị cho liveshow

Theo ông Phạm Anh Khoa, giám đốc sản xuất chương trình, liveshow Như Quỳnh đặt mục tiêu mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ với sự đầu tư lớn về nội dung, trang thiết bị và dàn khách mời hoành tráng nhất từ trước đến nay.

Tất cả những yếu tố trên sẽ làm nên một show diễn xứng đáng với khái niệm “The Best” và thật nhiều những cái đầu tiên như tên gọi. Sau thành công của show diễn tại TP.Hồ Chí Minh, BTC mong muốn mang show diễn này đến nhiều địa phương, đến với thật nhiều khán giả.

Như Quỳnh hiện đang tràn đầy năng lượng và tinh thần chuẩn bị cho liveshow, chị chia sẻ: “Tôi của ngày hôm nay là con người của năng lượng, tích cực và hạnh phúc với tình yêu của mình. Tôi muốn làm tốt nhất mọi thứ cùng với sức khỏe, năng lượng ấy”.

Tin cùng chuyên mục

“Đất nước trọn niềm vui”: Biết ơn thế hệ cha anh hy sinh vì độc lập dân tộc

“Đất nước trọn niềm vui”: Biết ơn thế hệ cha anh hy sinh vì độc lập dân tộc

(PNTĐ) - Nhân dịp kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), chào mừng 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024), tối 25/4, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp  tổ chức chương trình “Đất nước trọn niềm vui”. Chương trình là dịp bày tỏ lòng biết ơn đối với những thế hệ đã hy sinh xương máu vì độc lập, thống nhất Tổ quốc.
Hà Nội: Biểu diễn nghệ thuật nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày chiến thắng Điện Biên Phủ

Hà Nội: Biểu diễn nghệ thuật nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày chiến thắng Điện Biên Phủ

(PNTĐ) -Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội phân công cho 7 đơn vị nghệ thuật trực thuộc Sở sẽ tổ chức biểu diễn phục vụ nhân dân Thủ đô tại trung tâm một số quận, huyện, thị xã trên địa bàn Thành phố.
Công viên nước Hồ Tây đã sẵn sàng đón 5 vạn khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Công viên nước Hồ Tây đã sẵn sàng đón 5 vạn khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

(PNTĐ) - Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày bắt đầu từ ngày 27/4 đến 1/5/2024. Với thời tiết được dự báo nắng nóng, oi bức, các điểm vui chơi giải trí trên địa bàn Thủ đô dự kiến sẽ thu hút đông đảo du khách tham quan. Hiện, Công viên nước Hồ Tây đã sẵn sàng các phương án cho việc dự kiến đón 5 vạn khách vào dịp này.