Những bộ cánh chưa kịp diện ở LHP Cannes 2022 của Lý Nhã Kỳ

Chia sẻ

(PNTĐ) -Sau nhiều ngày gây ấn tượng với gu thời trang của một minh tinh trên thảm đỏ LHP Cannes 2022, Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người tiếc nuối khi tuyên bố phải hủy bỏ lịch trình giữa chừng vì vấn đề sức khỏe. Mới đây, nữ diễn viên công bố những những bộ cánh chưa kịp lên thảm đỏ giúp khán giả phần nào cảm nhận trọn vẹn hơn phong cách thời trang thảm đỏ của cô tại Cannes 2022.

Lý Nhã Kỳ và ekip từng chuẩn bị rất nhiều trang phục để dự thảm đỏ LHP Cannes 2022.

Những bộ cánh chưa kịp diện ở LHP Cannes 2022 của Lý Nhã Kỳ - ảnh 1
Bộ trang phục dự kiến sẽ giúp Lý Nhã Kỳ nổi bật trên thảm đỏ Cannes 2022

Tuy nhiên, chiều 24/5, Lý Nhã Kỳ bất ngờ cho biết cô hủy lịch trình tại Cannes đưa ra sau khi họp với êkíp 10 người gồm nhà thiết kế, stylist, chuyên gia trang điểm, làm tóc... Người đẹp nói lịch trình dày đặc, lệch múi giờ, khiến bản thân kiệt sức, sốt cao, viêm họng.

Những bộ cánh chưa kịp diện ở LHP Cannes 2022 của Lý Nhã Kỳ - ảnh 2
Trang phục của nhà mốt 9192, Jewelry: Rodi Jewelry

Các lịch trình cô hủy gồm ngày cuối dự thảm đỏ bế mạc liên hoan phim Cannes, các cuộc họp với một số nhà sản xuất phim, ban tổ chức. Công chúng Việt vô cùng tiếc nuối trước điều này bởi Lý Nhã Kỳ đang là tâm điểm của thảm đỏ Cannes trong mắt họ. 

Những bộ cánh chưa kịp diện ở LHP Cannes 2022 của Lý Nhã Kỳ - ảnh 3
Vẻ đẹp sang trọng và gợi cảm của Lý Nhã Kỳ là sức hút thảm đỏ của cô

Để chuẩn bị dự Cannes 2022 sau ba năm vắng bóng, Lý Nhã Kỳ cùng êkíp có gần ba tháng chuẩn bị. Cô đầu tư hàng chục tỷ đồng gồm trang phục, phụ kiện, hợp tác với nhiều nhà thiết kế.

Những bộ cánh chưa kịp diện ở LHP Cannes 2022 của Lý Nhã Kỳ - ảnh 4

Một tuần trước ngày lên đường, người đẹp bận rộn thử hàng chục trang phục mỗi ngày, chọn phong cách trang điểm... song người đẹp vỏn vẹn xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes chỉ 4 ngày. Ngày 19/5, cô chọn bộ đầm tím lấy cảm hứng từ hoa oải hương do Đỗ Long thiết kế. Ba ngày kế tiếp 22-24/5, cô lần lượt mặc thiết kế của Lê Thanh Hòa, Hà Thanh Việt, Đỗ Long.

Những bộ cánh chưa kịp diện ở LHP Cannes 2022 của Lý Nhã Kỳ - ảnh 5
Trang phục có tên "Bạch tuộc trắng" vô cùng ấn tượng nhưng chưa được sải bước trên thảm đỏ Cannes 2022

Các trang phục được công bố lần này là 1 trong số ít các bộ cánh đã được công bố trước đó nhưng chưa có dịp trình diện trước công chúng và truyền thông quốc tế.

Những bộ cánh chưa kịp diện ở LHP Cannes 2022 của Lý Nhã Kỳ - ảnh 6
Trang phục do Nguyễn Phúc Tuấn thiết kế, Jewelry: Song Thuong Gemstone

Sau 6 mùa xuất hiện và xây dựng hình ảnh ở Cannes, Lý Nhã Kỳ bày tỏ rất vui khi luôn là gương mặt quen thuộc với các tay máy bởi gu thời trang luôn khiến họ chờ đợi dõi theo.

Những bộ cánh chưa kịp diện ở LHP Cannes 2022 của Lý Nhã Kỳ - ảnh 7
Photo: Linh Phạm 

Bằng sự chỉn chu, Getty Images đã luôn bắt lấy những khoảnh khắc thật đẹp của cô trên thảm đỏ và truyền tải đến các khán giả quốc tế.

TÙY DUYÊN 


Tin cùng chuyên mục

Xuất bản song ngữ 5 thứ tiếng bộ sách “Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân”

Xuất bản song ngữ 5 thứ tiếng bộ sách “Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân”

(PNTĐ) - Vừa qua, tại tỉnh Điện Biên, Nhà Xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ra mắt, giới thiệu bộ sách 6 cuốn Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân (tiếng Việt và song ngữ gồm 5 ngoại ngữ: Việt - Anh, Việt - Pháp, Việt - Tây Ban Nha, Việt - Trung, Việt - Ả rập) nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.