Phan Minh Huyền đội mũ nồi, diện vest dạ cực phong cách đi… gội đầu cho NSƯT Thanh Quý

Chia sẻ

Nữ chính mặc đẹp nhất màn ảnh nhỏ Việt, Vân Trang (Phan Minh Huyền), xuất hiện cực kỳ bắt mắt, ấn tượng trong một sự kiện diễn ra hôm qua tại Hà Nội cùng NSƯT Thanh Quý, mẹ Nga của Vân Trang trong "Thương ngày nắng về".

Vân Trang (Phan Minh Huyền) và NSƯT Thanh Quý (bà Nga béo) luôn thân thiết ngoài đờiVân Trang (Phan Minh Huyền) và NSƯT Thanh Quý (bà Nga béo) luôn thân thiết ngoài đời.

Với set đồ mang hơi hướng retro thời thượng cho mùa lạnh: áo vest quần short với gam đỏ nổi bật kết hợp cùng mũ nồi đồng điệu vừa thanh lịch vừa lãng mạn, vừa năng động và trẻ trung, Phan Minh Huyền nổi bật với nhan sắc xinh đẹp của mình. Đặc biệt, áo sơ mi mặc bên trong với cổ nơ to bản, duyên dáng tạo điểm nhấn cho set đồ một lần nữa giúp định hình phong cách thời trang quý cô mà Phan Minh Huyền theo đuổi gần đây. 

Phan Minh Huyền ngày càng xinh đẹpPhan Minh Huyền ngày càng xinh đẹp.

Cô được khen là một trong những nữ chính mặc đẹp nhất phim truyền hình ViệtCô được khen là một trong những nữ chính mặc đẹp nhất phim truyền hình Việt.

Diện đồ cực kỳ thời trang, thời thượng nhưng cuối cùng Phan Minh Huyền lại xắn tay áo lên để đi… gội đầu cho NSƯT Thanh Quý, người mà cô thường gọi thân thương là “U” kể từ khi tham gia bộ phim “Thương ngày nắng về”. Mặc dù có một chút lúng túng vì lần đầu gội đầu cho mẹ Nga, nhưng cả Phan Minh Huyền và NSƯT Thanh Quý đều có một trải nghiệm thú vị và khó quên. Phan Minh Huyền cười tít mắt mỗi khi NSƯT Thanh Quý “điều chỉnh” tay nghề của Phan Minh Huyền, còn Phan Minh Huyền cố gắng để làm sao gội vừa sạch vừa… êm cho mẹ Ngay. Sau khi hoàn thành, NSƯT Thanh Quý khen “con gái” gội đầu rất khéo. 

Phan Minh Huyền trổ tài gội đầu cho NSƯT Thanh QuýPhan Minh Huyền trổ tài gội đầu cho NSƯT Thanh Quý

Tham gia sự kiện, Phan Minh Huyền lúc nào cũng thân thiết bên cạnh NSƯT Thanh Quý, không khác gì một cô con gái ruột. Phan Minh Huyền chia sẻ, kể từ khi vào vai Vân Trang, con gái nuôi của mẹ Nga (NSƯT Thanh Quý) trong “Thương ngày nắng về”, Phan Minh Huyền luôn có cảm giác không thoát vai ngay cả khi gặp mẹ Nga ngoài đời. Lúc nào cũng muốn ở cạnh, muốn được yêu thương, được gần gũi hết mức với người mẹ tuyệt vời ấy.

NSƯT Thanh Quý chính là người chỉ cho Phan Minh Huyền bí quyết chăm sóc tóc bằng nguyên liệu dân gianNSƯT Thanh Quý chính là người chỉ cho Phan Minh Huyền bí quyết chăm sóc tóc bằng nguyên liệu dân gian

Phan Minh Huyền nói, khi vào vai Vân Trang, NSƯT Thanh Quý là người đem đến cho cô những cảm xúc tự nhiên, trọn vẹn nhất khi diễn xuất. Nếu như NSƯT Thanh Quý chỉ cần nhìn vào đôi mắt trong veo của Phan Minh Huyền là thấy cảm xúc diễn ùa về, diễn mà không cần diễn, thì Phan Minh Huyền chỉ cần nhìn thấy mẹ Nga là thấy bình yên, ấm áp, thấy mình bé nhỏ trở lại và muốn làm… nũng. Thế nên, cứ gặp NSƯT Thanh Quý ngoài đời là cô bỗng lại như… Vân Trang.  Phan Minh Huyền chia sẻ, qua bộ phim, qua sự yêu thương, tình cảm và hết lòng của NSƯT Thanh Quý dành cho các con gái ở trên phim cũng như ngoài đời, Phan Minh Huyền đã học hỏi được ở NSƯT Thanh Quý rất nhiều điều trong cuộc sống, trong nghiệp diễn. Đây thực sự là may mắn lớn của cô. 

Phan Minh Huyền thấy mình luôn là Vân Trang khi gặp NSƯT Thanh Quý ngoài đờiPhan Minh Huyền thấy mình luôn là Vân Trang khi gặp NSƯT Thanh Quý ngoài đời

Tình cảm của hai nghệ sĩ rất thân thiết, gắn bó từ trên phim ra đến đời sốngTình cảm của hai nghệ sĩ rất thân thiết, gắn bó từ trên phim ra đến đời sống

 Tại sự kiện, Phan Minh Huyền và NSƯT Thanh Quý  cùng nhau chia sẻ về các bí quyết chăm sóc mái tóc của mình. Cả NSƯT Thanh Quý và Phan Minh Huyền đều bày tỏ rất khó khăn trong việc giữ gìn mái tóc đẹp do đặc thù công việc đóng phim khiến phải sử dụng đến máy sấy tóc, gel tóc nhiều làm hại tóc. Tuy nhiên, Phan Minh Huyền tiết lộ, chính trong thời gian quay phim, NSƯT Thanh Quý đã chỉ cho Phan Minh Huyền cách để bảo vệ mái tóc là phải gội đầu bằng các nguyên liệu dân gian của ông bà ta xưa đó là bồ kết nấu với vỏ bưởi, lá hương nhu, chanh… Phan Minh Huyền nói, cô học theo bí quyết của NSƯT Thanh Quý, từ khi cần mẫn gội đầu bằng cách đó tóc cô đã khoẻ trở lại, bớt rụng và tóc con mọc lên rất nhiều. Đây cũng là biện pháp bảo vệ mái tóc, giữ cho tóc luôn xanh đẹp của NSƯT Thanh Quý trong đời thường. Còn Phan Minh Huyền được trả lại mái tóc óng mượt, dày của mình như thời thanh xuân.

P.V - Ảnh: TRÍ ĐỨC 

Tin cùng chuyên mục