Thuỳ Tiên được chọn trở thành Đại sứ Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh

THU MÂY
Chia sẻ

(PNTĐ) - Hoa hậu Hoà Bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên vừa được Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh công bố trở thành Đại sứ Du lịch TPHCM.

Sự kiện công bố Hoa hậu Thùy Tiên là Đại sứ du lịch Tp Hồ Chí Minh nằm trong sự kiện công bố về "Ngày hội Du lịch". Đây là dịp để TP.HCM và các doanh nghiệp quảng bá và giới thiệu chương trình kích cầu du lịch trong dịp hè và các ngày lễ lớn, tạo điều kiện cho các địa phương và doanh nghiệp tỉnh, thành khác tiếp cận và giới thiệu sản phẩm, dịch vụ du lịch của mình.

Thuỳ Tiên được chọn trở thành Đại sứ Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh - ảnh 1
Hoa hậu Thùy Tiên trong sự kiện công bố Đại sứ du lịch TP HCM

Bà Nguyễn Cẩm Tú - Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch TPHCM cũng cho biết, trong chuỗi chương trình quảng bá du lịch Thành phố, ngày hoạt động thứ 3 (6/04/2024) sẽ là chương trình giới thiệu và quảng bá series thực tế Đu đêm và giao lưu cùng Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên. Đây là hoạt động góp phần quảng bá hình ảnh đẹp về con người và văn hoá của TPHCM.

Thuỳ Tiên được chọn trở thành Đại sứ Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh - ảnh 2
Với series Đu đêm, Hoa hậu Thùy Tiên đã khai phá nhiều góc nhìn trong cuộc sống về đêm của người dân TP Hồ Chí Minh 

Hoa hậu Thuỳ Tiên vui mừng bày tỏ: “Là một người con sinh ra tại Thành phố mang tên Bác, Tiên vô cùng tự hào khi được Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh lựa chọn mình là gương mặt đại sứ cho Ngày hội Du lịch, một trong những sự kiện lớn và quan trọng nhằm thúc đẩy du lịch của Thành phố trong năm nay. Với vai trò đại sứ, Tiên sẽ cố gắng hết mình, cố gắng dùng sức trẻ, sức ảnh hưởng của mình để lan tỏa nhiều hơn hình ảnh đẹp của văn hoá, con người và cảnh đẹp của Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung đến với bạn bè quốc tế”.

Thuỳ Tiên được chọn trở thành Đại sứ Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh - ảnh 3
TP Hồ Chí Minh chuẩn bị diễn ra "Ngày hội Du lịch".

Ở thời điểm hiện tại, Hoa hậu Thuỳ Tiên được đánh giá là một trong những nàng hậu có nhiều hoạt động tích cực từ giải trí, thiện nguyện và các dự án cá nhân. Trong đó, không thể phủ nhận sức hút và độ lan tỏa mạnh mẽ của series “Đu đêm” trên các nền tảng mạng xã hội. Series “Đu đêm” nơi Thuỳ Tiên không là hoa hậu, mà hoá thân trải nghiệm các công việc từ bán mực chiên, bán hoa Tết, làm công nhân vệ sinh, chạy xe ôm công nghệ, bán rau, nhân tượng, múa lân sư rồng,...

Tin cùng chuyên mục

Từ ngày 2/5 diễn ra Giải vật dân tộc Hà Nội mở rộng tranh cúp Phùng Hưng

Từ ngày 2/5 diễn ra Giải vật dân tộc Hà Nội mở rộng tranh cúp Phùng Hưng

(PNTĐ) - Tiếp nối hành công của những mùa giải trước, năm 2024, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội cùng với Liên đoàn Vật Việt Nam, UBND thị xã Sơn Tây tiếp tục tổ chức Giải vật dân tộc Hà Nội mở rộng tranh cúp Phùng Hưng lần thứ III năm 2024. Thời gian tổ chức giải từ ngày 2 - 6/5/2024.
Triển lãm Hải Phòng – Pháp Heritage tại Hà Nội

Triển lãm Hải Phòng – Pháp Heritage tại Hà Nội

(PNTĐ) - Sáng 26/4, tại Nhà triển lãm 93 Đinh Tiên Hoàng, Hà Nội, UBND thành phố Hải Phòng phối hợp với Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam tổ chức Lễ khai mạc triển lãm “Hải Phòng – Pháp Heritage” với chủ đề “Di sản kiến trúc hôm nay, sự thịnh vượng cho ngày mai”.
Ngày 11/5 khai mạc Lễ hội Hoa Phượng Đỏ – Hải Phòng 2024

Ngày 11/5 khai mạc Lễ hội Hoa Phượng Đỏ – Hải Phòng 2024

(PNTĐ) - Lễ hội Hoa Phượng Đỏ  2024 với chủ đề “Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản” sẽ được khái mạc vào lúc 20 giờ ngày 11/5/2024 . Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, tiếp sóng của Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng và một số Đài truyền hình các tỉnh, thành phố bạn.
Thư viện Hà Nội đạt giải Xuất sắc Liên hoan Cán bộ thư viện toàn quốc năm 2024

Thư viện Hà Nội đạt giải Xuất sắc Liên hoan Cán bộ thư viện toàn quốc năm 2024

(PNTĐ) - Từ ngày 22 - 26/4, tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Liên hoan Cán bộ thư viện toàn quốc tuyên truyền phát triển văn hóa đọc và giới thiệu sách chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024) với chủ đề “Điện Biên - Vang mãi bản hùng ca”. Thư viện Hà Nội đã đạt giải Xuất sắc Liên hoan Cán bộ thư viện toàn quốc năm 2024.