Thuỳ Tiên được chọn trở thành Đại sứ Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh

THU MÂY
Chia sẻ

(PNTĐ) - Hoa hậu Hoà Bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên vừa được Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh công bố trở thành Đại sứ Du lịch TPHCM.

Sự kiện công bố Hoa hậu Thùy Tiên là Đại sứ du lịch Tp Hồ Chí Minh nằm trong sự kiện công bố về "Ngày hội Du lịch". Đây là dịp để TP.HCM và các doanh nghiệp quảng bá và giới thiệu chương trình kích cầu du lịch trong dịp hè và các ngày lễ lớn, tạo điều kiện cho các địa phương và doanh nghiệp tỉnh, thành khác tiếp cận và giới thiệu sản phẩm, dịch vụ du lịch của mình.

Thuỳ Tiên được chọn trở thành Đại sứ Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh - ảnh 1
Hoa hậu Thùy Tiên trong sự kiện công bố Đại sứ du lịch TP HCM

Bà Nguyễn Cẩm Tú - Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch TPHCM cũng cho biết, trong chuỗi chương trình quảng bá du lịch Thành phố, ngày hoạt động thứ 3 (6/04/2024) sẽ là chương trình giới thiệu và quảng bá series thực tế Đu đêm và giao lưu cùng Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên. Đây là hoạt động góp phần quảng bá hình ảnh đẹp về con người và văn hoá của TPHCM.

Thuỳ Tiên được chọn trở thành Đại sứ Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh - ảnh 2
Với series Đu đêm, Hoa hậu Thùy Tiên đã khai phá nhiều góc nhìn trong cuộc sống về đêm của người dân TP Hồ Chí Minh 

Hoa hậu Thuỳ Tiên vui mừng bày tỏ: “Là một người con sinh ra tại Thành phố mang tên Bác, Tiên vô cùng tự hào khi được Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh lựa chọn mình là gương mặt đại sứ cho Ngày hội Du lịch, một trong những sự kiện lớn và quan trọng nhằm thúc đẩy du lịch của Thành phố trong năm nay. Với vai trò đại sứ, Tiên sẽ cố gắng hết mình, cố gắng dùng sức trẻ, sức ảnh hưởng của mình để lan tỏa nhiều hơn hình ảnh đẹp của văn hoá, con người và cảnh đẹp của Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung đến với bạn bè quốc tế”.

Thuỳ Tiên được chọn trở thành Đại sứ Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh - ảnh 3
TP Hồ Chí Minh chuẩn bị diễn ra "Ngày hội Du lịch".

Ở thời điểm hiện tại, Hoa hậu Thuỳ Tiên được đánh giá là một trong những nàng hậu có nhiều hoạt động tích cực từ giải trí, thiện nguyện và các dự án cá nhân. Trong đó, không thể phủ nhận sức hút và độ lan tỏa mạnh mẽ của series “Đu đêm” trên các nền tảng mạng xã hội. Series “Đu đêm” nơi Thuỳ Tiên không là hoa hậu, mà hoá thân trải nghiệm các công việc từ bán mực chiên, bán hoa Tết, làm công nhân vệ sinh, chạy xe ôm công nghệ, bán rau, nhân tượng, múa lân sư rồng,...

Tin cùng chuyên mục

Thi viết về gương điển hình tiên tiến, người tốt việc tốt ngành Văn hóa và Thể thao năm 2025

Thi viết về gương điển hình tiên tiến, người tốt việc tốt ngành Văn hóa và Thể thao năm 2025

(PNTĐ) - Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch về việc triển khai Cuộc thi viết về gương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt và công tác phát hiện, tuyên truyền, nhân rộng điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước ngành Văn hóa và Thể thao năm 2025.
Nghệ sĩ Xẩm Mai Tuyết Hoa: “Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng luôn tâm huyết gìn giữ nghệ thuật truyền thống”

Nghệ sĩ Xẩm Mai Tuyết Hoa: “Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng luôn tâm huyết gìn giữ nghệ thuật truyền thống”

(PNTĐ) - Nghệ sĩ xẩm Mai Tuyết Hoa kể, chị đã có 2 dịp được gặp gỡ trực tiếp cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Hai lần gặp đều để lại nhiều ấn tượng trong chị về một lãnh đạo đứng đầu đất nước phong thái toát lên vẻ thanh lịch và sang trọng nhưng rất giản dị, gần gũi, thân tình…
Bài cuối: Đảng bộ, chính quyền, nhân dân chung sức phát triển, bảo tồn nghề truyền thống

Bài cuối: Đảng bộ, chính quyền, nhân dân chung sức phát triển, bảo tồn nghề truyền thống

(PNTĐ) - Dù không phải nghệ nhân, cũng không trực tiếp tham gia sản xuất tại làng nghề truyền thống, nhưng mỗi cán bộ thuộc Đảng ủy, chính quyền các cấp trên địa bàn quận Tây Hồ luôn đồng tâm, đồng sức, đồng lòng với nhân dân; đau đáu đi tìm giải pháp và cách thức làm sao để nghề truyền thống vừa được bảo tồn, lại phát huy được tối đa tiềm năng, thế mạnh mà thiên nhiên, lịch sử đã ban tặng.
Bài 2: Thế hệ trẻ chung tay lan tỏa giá trị làng nghề

Bài 2: Thế hệ trẻ chung tay lan tỏa giá trị làng nghề

(PNTĐ) - Không chỉ có nghề ướp trà sen truyền thống nức tiếng gần xa, theo Phó Bí thư Thường trực Quận uỷ Tây Hồ Nguyễn Lê Hoàng, quận Tây Hồ hiện có 5 làng nghề truyền thống. Trong đó làng nghề trồng Đào Nhật Tân, Xôi Phú Thượng, Quất cảnh Tứ Liên đã được UBND Thành phố công nhận là làng nghề truyền thống vào các năm 2015, 2017, 2019. Sản phẩm “Trà Sen Quảng An” được công nhận là “Tinh hoa chè Việt”. Tự hào hơn, đầu năm 2024, nghề làm xôi Phú Thượng được ghi danh vào danh mục Di sản văn hóa phi vật thể Quốc gia.