Võ Hoàng Yến: "Tôi ghét ai nói người mẫu chỉ cần mặc đẹp, đi vài vòng là có tiền

Chia sẻ

Tập 9 Trà chiều cùng “mợ chảnh” Lý Nhã Kỳ đã hé lộ những góc khuất trong nghề của siêu mẫu Võ Hoàng Yến. Chân dài đình đám từng đối mặt với không ít thị phi trong showbiz vì bị đồn “chảnh”, “cà chớn”… Cũng trong cuộc trò chuyện với Lý Nhã Kỳ, Võ Hoàng Yến gây bất ngờ khi công khai hẹn hò với bạn trai Việt Kiều.

Siêu mẫu Võ Hoàng YếnSiêu mẫu Võ Hoàng Yến

Tiết lộ về bạn trai hiện tại, giám khảo Vietnam’s Next Top Model mùa All Stars dí dỏm cho biết: “Tính cách của anh ấy rất “mặn”, là người có thể trị được tôi. Không hiểu sao anh ấy nói gì tôi cũng nghe theo răm rắp. Yêu xong tự nhiên tôi “lép vế”, trở nên nhõng nhẽo. Anh ấy dạy tôi cách thấu hiểu và cho đi nhiều hơn”.

Nữ người mẫu cũng hé lộ với Lý Nhã Kỳ về cơ duyên gặp gỡ người yêu ở Mỹ. Cô cho biết cả hai quen nhau thông qua một người quen giới thiệu. Tuy nhiên, do không thích “mai mối” theo kiểu này nên cô giả bận để từ chối. Dù vậy, người này khá vô tư liên tục hỏi han và hẹn gặp mặt. “Sau nhiều lần, tôi đồng ý và thực sự bất ngờ vì tính anh “thẳng như ruột ngựa”, không hề giống những người đàn ông mình từng tiếp xúc. Trở về sau cuộc hẹn, chúng tôi nhắn tin đến 3 giờ sáng và dần trở thành bạn”, cô chia sẻ.

Hai nghệ sĩ đã có cuộc trò chuyện cởi mở và thân tìnhHai nghệ sĩ đã có cuộc trò chuyện cởi mở và thân tình.
Đáng chú ý, cả hai chính thức “chung đôi” khi bạn trai Võ Hoàng Yến “ngỏ lời”. Cô khiến Cựu đại sứ du lịch “sốc” khi tiết lộ: “Chúng tôi không tỏ tình với nhau. Anh ấy chỉ kêu tôi rằng: “Hay bây giờ anh giúp em có... thẻ xanh”. Lúc đó, tôi mới hiểu anh ấy định cua mình, một câu tỏ tình độc lạ, theo kiểu đề nghị kết hôn. Thế là anh rủ tôi tháng sau sang Mỹ. Nhưng mẹ tôi ngăn cản vì sợ con gái bị người lạ dụ dỗ dù tôi cũng không còn trẻ. Nhưng do linh tính mách bảo nên tôi quyết định đi. Việc này khiến tôi bị mẹ la quá trời nhưng cuối cùng phải bó tay”. Để bạn gái yên tâm, người yêu của siêu mẫu đã theo cô về Việt Nam ra mắt gia đình và đã "chinh phục" được bố mẹ Võ Hoàng Yến ủng hộ hết mình chuyện tình cảm của con gái.

Chia sẻ về công việc, Võ Hoàng Yến cho biết dù theo nghề nhiều năm nhưng cảm giác máu lửa vẫn tồn tại mỗi lần cô bước lên sân khấu. Nữ siêu mẫu khá bức xúc khi nhiều người đánh giá thấp, cho rằng nghề người mẫu chỉ cần mặc đẹp, “đi vài vòng trên sân khấu” là xong việc. Với kinh nghiệm dày dạn, huấn luyện viên The Face Vietnam cho biết để tỏa sáng trong vài phút ngắn ngủi, các người mẫu phải trải qua chế độ ăn kiêng khắc nghiệt cũng như thành thạo nhiều kỹ năng mềm để hỗ trợ nghề nghiệp. Hơn hết, mức thù lao và cơ hội không đủ để chia đều cho bất cứ ai theo nghề.

Võ Hoàng Yến bất ngờ tiết lộ về bạn trai Việt kiều và câu chuyện tình yêu thú vị của mìnhVõ Hoàng Yến bất ngờ tiết lộ về bạn trai Việt kiều và câu chuyện tình yêu thú vị của mình
Do tính chất nghề nghiệp cũng như theo đuổi phong cách lạnh lùng, gai góc nên không ít lần cô bị người khác “ác cảm”. Lý Nhã Kỳ cho biết chính cô từng e dè khi tiếp xúc với Võ Hoàng Yến vì trông cô rất cao lớn, “dữ dằn”. Đáp lại, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 giãi bày: “Ngày xưa, tôi bị đồn chảnh vì bị loạn thị. Thời đó, đi diễn không có kính áp tròng nên ai chào tôi đều không thấy. Sau này, tôi quyết định đi mổ mắt luôn”.

Đồng thời, chân dài cũng cho hay cô từng mắc sai lầm nghiêm trọng khi quá “bất cần” lúc mới vào nghề. Chính điều này đã khiến Võ Hoàng Yến vướng nhiều rắc rối, không được lòng đồng nghiệp. Cô tâm sự: “Ngày xưa, tôi rất cà chớn, thẳng tính, không quan tâm người khác nghĩ gì về mình. Ai nói gì không vừa ý là tôi kênh mặt lên, đối đáp thẳng luôn. Mặt tôi lúc đó cũng rất thái độ, cà chớn… Người ngoài nhìn vào sẽ thấy thái độ của mình bị quá đáng. Bây giờ nhìn lại tôi thấy mình rất sai. Nhưng nhờ có khoảng thời gian sống bất chấp, không tiếp thu ý kiến người khác, không có bạn chơi chung… mà tôi đã biết điều chỉnh bản thân và ngày một trưởng thành. Sau này, tôi may mắn tham gia nhiều show thực tế nên có cơ hội cho khán giả thấy bản thân mình là người giàu tình cảm, không hề lạnh lùng như trên sàn catwalk”.

Lý Nhã Kỳ và Võ Hoàng YếnLý Nhã Kỳ và Võ Hoàng Yến
Cuối chương trình, Võ Hoàng Yến hy vọng Lý Nhã Kỳ sớm tìm được “ý trung nhân” để nên duyên vợ chồng. Nữ người mẫu mong đàn chị mở lòng sau những biến cố tình cảm. Đáp lại, Lãnh sự danh dự Rumani cho biết sẽ cố gắng tạo cơ hội cho chính mình và dành nhiều thời gian cho bản thân. 

TUỲ DUYÊN, Ảnh: NVCC

Tin cùng chuyên mục