Chăm sóc sức khỏe cho trẻ em khó khăn tại Việt Nam

THẢO HƯƠNG
Chia sẻ

(PNTĐ) - Nhằm mang đến những hỗ trợ thiết thực, đặc biệt về sức khỏe thể chất, tinh thần cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, nhân kỷ niệm ngày Gia đình Việt Nam, công ty dinh dưỡng Herbalife Việt Nam đã tổ chức chuỗi hoạt động vui chơi, chăm lo cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Chăm sóc sức khỏe cho trẻ em khó khăn tại Việt Nam - ảnh 1
Các tình nguyện viên tổ chức trò chơi và tham gia cùng những em nhỏ tại Trung Tâm Bảo Trợ Xã Hội Đồng Tâm

Trong chuỗi hoạt động này, các tình nguyện viên là Thành Viên Độc Lập và Nhân Viên Herbalife Việt Nam đã đến thăm và trò chuyện, khuyến khích các em tập thể dục và tích cực tham gia các hoạt động thể chất để nâng cao sức khỏe, đồng thời tặng quà, sách vở cùng đồ dùng học tập cho các em.

Ông Lê Trung Thực – Giám Đốc Trung Tâm Công Tác Xã Hội tỉnh Nghệ An chia sẻ: “Những phần quà dành tặng các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn của Trung tâm trong dịp tháng 6, tháng của thiếu nhi và gia đình là rất ý nghĩa. Bên cạnh việc mang đến cho các em những bữa ăn ngon và đầy đủ dinh dưỡng mỗi ngày, sự hỗ trợ, động viên và quan tâm của các nhà hảo tâm cũng đem lại cho các em sự ấm áp, niềm vui và hạnh phúc”.

Chăm sóc sức khỏe cho trẻ em khó khăn tại Việt Nam - ảnh 2
Niềm vui của các bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn khi được quan tâm, tặng quà.

Đó cũng là suy nghĩ của ông Huỳnh Ngọc Anh - Giám đốc Trung Tâm Bảo Trợ Xã Hội Đồng Tâm: “Không chỉ hỗ trợ kinh phí giúp cải thiện dinh dưỡng cho các em nhỏ của Trung Tâm mà suốt thời gian dài vừa qua, sự quan tâm đặc biệt và chăm sóc đời sống tinh thần của các nhà hảo tâm là nguồn khích lệ quý giá, kịp thời cho các em”.

Còn với cô Đoàn Lê Phong, Phó Chủ Tịch Hội Phụ Nữ Từ Thiện TP. Hồ Chí Minh, những chương trình thiết thực của Herbalife dành cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại các mái ấm thuộc Hội Phụ Nữ Từ Thiện TP.HCM là sự hỗ trợ rất quý báu. “Đây chắc chắn sẽ là nguồn động viên to lớn, giúp các em luôn khỏe mạnh, vui vẻ, chăm ngoan, học tập tốt và nỗ lực vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống”

Được triển khai từ năm 2013, chương trình Casa Herbalife Việt Nam giúp hơn 1.000 trẻ em khó khăn được tiếp cận với nguồn dinh dưỡng lành mạnh mỗi ngày với tổng số tiền hỗ trợ hơn 14 tỷ đồng.

 

Tin cùng chuyên mục

Phó Giám đốc BV Phụ sản Hà Nội được bổ nhiệm giữ chức Phó Giám đốc BV Phụ sản Trung ương

Phó Giám đốc BV Phụ sản Hà Nội được bổ nhiệm giữ chức Phó Giám đốc BV Phụ sản Trung ương

(PNTĐ) - Chiều 15/3, tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương đã diễn ra lễ công bố quyết định của Bộ trưởng Bộ Y tế về công tác cán bộ. GS.TS Trần Văn Thuấn - Thứ trưởng Bộ Y tế dự và trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn Bệnh viện Phụ sản Trung ương cho TS.BS Nguyễn Thị Thu Hà.
2 tháng đầu năm 2024, cả nước ghi nhận 22 ca tử vong vì bệnh dại

2 tháng đầu năm 2024, cả nước ghi nhận 22 ca tử vong vì bệnh dại

(PNTĐ) - Bệnh dại là bệnh lây truyền từ động vật sang người nguy hiểm do vi rút dại gây ra, thường tác động lên hệ thần kinh, tỷ lệ tử vong rất cao (gần như 100%). Người bị mắc bệnh dại do bị lây truyền vi rút dại qua vết cắn, vết cào, liếm của động vật bị dại trên da bị tổn thương (thường là chó, mèo).
Ngoạn mục cứu sống nữ bệnh nhân bị xe tải cán qua người

Ngoạn mục cứu sống nữ bệnh nhân bị xe tải cán qua người

(PNTĐ) - Mới đây, các bác sĩ Bệnh viện E đã tiếp nhận và cứu sống thành công một người bị tai nạn giao thông do một xe tải 1,5 tấn chở hàng hóa lùi và đè qua người khiến người này bị đa chấn thương nghiêm trọng: Vỡ khung chậu phức tạp, vỡ bàng quang, đa gãy xương… Nạn nhân được đưa vào cấp cứu thông qua hệ thống cấp cứu ngoại viện của Bệnh viện E.