Tháng khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội 2021: Kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng

Chia sẻ

(PNTĐ) - Tháng khuyến mại tập trung TP Hà Nội 2021 chính thức khởi động được kỳ vọng sẽ giúp doanh nghiệp (DN) tiêu thụ sản phẩm, tạo thuận lợi hồi phục sản xuất, xây dựng quảng bá thương hiệu Việt và người tiêu dùng được lựa chọn nhiều sản phẩm chất lượng với giá nhiều ưu đãi.

Lãnh đạo Sở Công Thương Hà Nội thăm gian hàng tham gia chương trình Tháng khuyến mại tập trung TP Hà Nội năm 2021Lãnh đạo Sở Công Thương Hà Nội thăm gian hàng tham gia chương trình Tháng khuyến mại tập trung TP Hà Nội năm 2021

Cơ hội đến gần với người tiêu dùng Thủ đô

Lần đầu tiên tham gia chương trình Tháng khuyến mại tập trung TP Hà Nội 2021, anh Đặng Thế Chiêu, Giám đốc Công ty TNHH VSV Sông Đà chia sẻ: Giai đoạn này, dịch bệnh Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp nên người tiêu dùng còn e ngại, hạn chế đến chỗ đông người. Vì vậy, đối với DN sản xuất chế biến thực phẩm, cụ thể là mặt hàng thủy sản như chúng tôi cũng gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, để thích ứng với điều kiện mới, chúng tôi vẫn tập trung đẩy mạnh phát triển sản phẩm theo hướng chất lượng để đưa đến người tiêu dùng sản phẩm đảm bảo tươi ngon, an toàn cho sức khỏe. Sản phẩm chủ lực của chúng tôi là cá sông Đà (gồm cá lăng, cá chép, cá trắm…), được nuôi ở tỉnh Hòa Bình, theo tiêu chuẩn kỹ thuật, đảm bảo chất lượng và an toàn. Chúng tôi có cơ sở ở Hà Nội nên khi được Sở Công Thương hỗ trợ một gian hàng tham gia chương trình Tháng khuyến mại tập trung TP Hà Nội năm 2021, chúng tôi nhận thấy đây là cơ hội để đến gần hơn với đông đảo người tiêu dùng và tự tin mang sản phẩm tươi ngon đến với người dân Thủ đô trong 3 ngày từ 12/11 đến 14/11 tại siêu thị Big C Thăng Long này.

Là đơn vị mang đến sản phẩm công nghệ cao trong chương trình Tháng khuyến mại tập trung TP Hà Nội 2021, Công ty cổ phần Công nghệ Vconnex có các thiết bị nhà thông minh kết nối điều khiển đèn chiếu sáng, bình nước nóng, rèm cửa, điều hòa, máy lọc không khí… trong gia đình bằng smartphone và giọng nói khi chủ nhà ở bất cứ đâu. Chị Đào Thị Thảo, Giám đốc Truyền thông công ty CP Công nghệ Vconnex khẳng định: Nhờ chương trình hỗ trợ mà DN đến được với nhiều người tiêu dùng Thủ đô tại trung tâm thương mại lớn này (Big C Thăng Long). Chúng tôi luôn đảm bảo các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 và đưa đến người tiêu dùng những trải nghiệm trực tiếp thú vị về sản phẩm công nghệ thông minh, tiện dụng và ant oàn trong gia đình. Qua đây, chúng tôi cũng nhận được những phản hồi, đánh giá từ người tiêu dùng để tiếp tục hoàn thiện sản phẩm tốt hơn để đa ra các sản phẩm với giải pháp công nghệ cao đáp ứng nhu cầu thiết thực nhất.

Tham gia sự kiện, người tiêu dùng được tham quan và trải nghiệm mua sắm các sản phẩm về thiết bị gia đình, thời trang, sản phẩm truyền thống, dịch vụ du lịch - giải trí với mức giảm giá, ưu đãi hấp dẫn tối đa lên tới 100% của rất nhiều doanh nghiệp uy tín, chất lượng như: Tập đoàn Kangaroo (máy lọc nước), Công ty TNHH Comix (thiết bị nhà bếp, đồ gia dụng), Tổng công ty truyền hình cáp Việt Nam, Nhà mạng Vinaphone, Ngân hàng SHB, hãng điện tử Skyworth, Ladoza, Rạng Đông, May 10, Cơ sở thuyền buồm Thang Nhung, Thủ công mỹ nghệ Hoàng Minh, Sơn mài Bảo Lâm, Hợp tác xã Vụn Art và nhiều doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh khác gắn với tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 theo quy định nhưng vẫn đảm bảo các trải nghiệm mua sắm của người tiêu dùng. 

Gian hàng đặc sản cá sông Đà của Công ty CP Sông Đà lần đầu tiên tham gia chương trình Tháng khuyến mại tập trung TP Hà Nội năm 2021Gian hàng đặc sản cá sông Đà của Công ty CP Sông Đà lần đầu tiên tham gia chương trình Tháng khuyến mại tập trung TP Hà Nội năm 2021 đã thu hút khách hàng Thủ đô

Kích cầu tiêu dùng và du lịch mua sắm hàng Việt

Với chủ đề "Chung tay kết nối, kích cầu nội địa", Tháng khuyến mại tập trung TP Hà Nội 2021 thu hút sự tham gia của nhiều DN sản xuất, kinh doanh, phân phối thuộc mọi thành phần kinh tế. Quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội Trần Thị Phương Lan cho biết, trong thời gian diễn ra Tháng khuyến mại, 30 trung tâm thương mại, siêu thị cùng 2.000 điểm bán hàng sẽ thực hiện nhiều chương trình khuyến mại tập trung. Cụ thể, các chương trình “Ngày hội tiêu dùng 4.0”, “Ngày vàng khuyến mại”, “Hội chợ vàng khuyến mại” người tiêu dùng sẽ tiếp cận được với các sản phẩm tốt, giá rẻ. Đặc biệt, TP Hà Nội và hệ thống siêu thị tiếp tục tổ chức sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight sale” với mức khuyến mại lên tới 100%. Bà Trần Thị Phương Lan nhấn mạnh: “Tháng khuyến mại tập trung không chỉ là đòn bẩy kích cầu tiêu dùng mà còn tạo điều kiện cho DN quảng bá thương hiệu Việt, người tiêu dùng được tiếp cận, mua sắm hàng hóa với mức giảm giá sâu, chất lượng đảm bảo”.

Là một trong các đơn vị tham gia tích cực chương trình tháng khuyến mại năm 2020 và năm 2021 tiếp tục đồng hành, ông Lê Mạnh Phong, Giám đốc siêu thị Big C khu vực miền Bắc cho biết, trong Tháng khuyến mại tập trung 2020 đơn vị đã tham gia chương trình "Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight sale" và đạt được kết quả ngoài mong đợi khi thu hút lượng lớn khách đến mua sắm. Năm 2021, đơn vị tiếp tục đăng ký tham gia chương trình và mong muốn ban tổ chức đẩy mạnh quảng bá chương trình để người dân được biết.

Trong những hoạt động chủ lực của Tháng khuyến mại tập trung 2021 là vinh danh DN và sản phẩm đạt Top các sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2021. Ông Nguyễn Xuân Phú, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Sunhouse cho biết, việc tham gia các chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” đang là giải pháp hiệu quả để DN xây dựng thương hiệu, củng cố niềm tin của người tiêu dùng vào sản phẩm Việt. Bà Lưu Kim Dung, Giám đốc công ty CP Thực phẩm Delta cho rằng, chương trình đã tạo cho DN sân chơi, cơ hội để người Việt Nam biết đến hàng Việt Nam chất lượng cao. Nhất là thời điểm những tháng cuối năm trước tết Dương lịch, Âm lịch và các ngày lễ, tư đó sốc tinh thần DN lên, trở lại guồng sản xuất kinh doanh.

Năm 2021, Chương trình Bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích TP Hà Nội” đã thu hút hơn 100 DN thuộc 12 nhóm sản phẩm và 6 nhóm ngành dịch vụ tham gia; 131.775 lượt bình chọn trực tuyến và 119.389 lượt bình chọn trực tiếp tại các khu dân cư, các trung tâm thương mại qua phiếu khảo sát. Kết quả, có 213 sản phẩm dịch vụ của 150 DN thuộc 18 nhóm sản phẩm, dịch vụ được Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Hà Nội công nhận đạt tốp các sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2021.

Bài và ảnh: VÂN NGA

Tin cùng chuyên mục

Tập trung gỡ khó cho Hoài Đức sớm hoàn thiện các tiêu chí lên quận

Tập trung gỡ khó cho Hoài Đức sớm hoàn thiện các tiêu chí lên quận

(PNTĐ) - Sáng 19/4, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền - Phó trưởng Ban Chỉ đạo xây dựng, phát triển 5 huyện thành quận dẫn đầu đoàn công tác của UBND thành phố Hà Nội đã làm việc với huyện Hoài Đức về: Rà soát tháo gỡ các khó khăn vướng mắc trong công tác xây dựng và phát triển huyện Hoài Đức thành quận theo Nghị quyết của Đại hội Đảng bộ thành phố; đánh giá tính khả thi phát triển huyện thành quận của Hoài Đức đến năm 2025.
Luận cương chính trị của Đảng Cộng sản Đông Dương

Luận cương chính trị của Đảng Cộng sản Đông Dương

(PNTĐ) - Sau thời gian học tập ở Liên Xô, đồng chí Trần Phú được Quốc tế Cộng sản cử về nước hoạt động và được bổ sung vào Ban Chấp hành Trung ương lâm thời, sau đó ít lâu vào Ban Thường vụ Trung ương, đồng chí đã chủ trì dự thảo Luận cương chính trị của Đảng.
Khởi công dự án cấp nước cho phía Nam TP Hà Nội và tỉnh Hòa Bình

Khởi công dự án cấp nước cho phía Nam TP Hà Nội và tỉnh Hòa Bình

(PNTĐ) - Chiều 18/4, đoàn công tác UBND thành phố Hà Nội do Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh làm trưởng đoàn làm việc với Thường trực Tỉnh ủy Hòa Bình. Tham gia đoàn có Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố Dương Đức Tuấn; lãnh đạo một số sở, ngành.