AgeLOC LumiSpa được công nhận là “Sản phẩm của năm”

Chia sẻ

Đây là danh hiệu do Business Intelligence Group (BIG) bình chọn, thông qua chương trình BIG Awards for Business.

Giải thưởng này công nhận lợi ích của thiết bị LumiSpa trong việc đem lại hiệu quả làm sạch và chăm sóc da chuyên sâu cho hàng triệu người tiêu dùng. Kết quả này cũng đã làm dày thêm cho thành tích mà ageLOC LumiSpa đạt được với hơn 30 giải thưởng trên toàn cầu.

Ảnh minh họaẢnh minh họa

Theo đó, ageLOC LumiSpa là một trong nhiều sản phẩm thuộc hệ thống thiết bị làm đẹp của Nu Skin đoạt được nhiều giải thưởng. Với chức năng làm sạch bụi bẩn, dầu và lớp trang điểm trên da, thiết bị mang lại những công dụng hiệu quả cho làn da ngay tại nhà. Chỉ với 2 phút mỗi lần sử dụng, người tiêu dùng có thể trông thấy sự khác biệt ở làn da khoẻ mạnh, trắng sáng và đều màu hơn ngay sau 2 tuần sử dụng. Sản phẩm còn đem lại hiệu quả lâu dài cho một làn da căn mịn, trẻ trung và tràn đầy sức sống.

Về giải thưởng uy tín trên, đại diện từ Nu Skin chia sẻ: “Giải thưởng này đã khẳng định vị trí hàng đầu của Nu Skin trong thị trường thiết bị làm đẹp tại nhà, và đồng thời là minh chứng cho cam kết của chúng tôi trong việc liên tục mở rộng và nâng cao hệ thống thiết bị làm đẹp của Nu Skin. ageLOC LumiSpa không như các sản phẩm làm đẹp khác, là một thiết bị đơn giản để sử dụng ứng dụng công nghệ ageLOC độc quyền với hơn 39 bằng sáng chế, đem lại hiệu quả rõ rệt cho người sử dụng”.

NGUYỄN MAI

Tin cùng chuyên mục

Tập đoàn Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới

Tập đoàn Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới

(PNTĐ) - Amway - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp tiếp tục nắm giữ vị trí số 1 thế giới về lĩnh vực bán hàng trực tiếp trên bảng xếp hạng Direct Selling News (DSN), đánh dấu cột mốc kỷ lục 12 năm thương hiệu chiếm lĩnh đỉnh cao này. Góp phần không nhỏ cho việc khẳng định vị trí tiên phong của tập đoàn Amway trong lĩnh vực bán hàng trực tiếp, Amway Việt Nam tự hào nằm trong Top 10 thị trường có doanh thu cao nhất toàn cầu năm 2023.
Ngắm phố cổ Hàn Quốc được tái hiện đỉnh cao tại K-Town

Ngắm phố cổ Hàn Quốc được tái hiện đỉnh cao tại K-Town

(PNTĐ) - Các làng cổ Hanok với vẻ đẹp của kiến trúc truyền thống luôn là điểm dừng chân không thể bỏ qua cho du khách quốc tế khi đến với xứ sở kim chi. Những tinh hoa kiến trúc đó nay được hội tụ tại K-Town - phân khu sắp ra mắt của Grand World (Ocean City), tạo nên một điểm đến hấp dẫn cho cộng đồng những người đam mê văn hóa Hàn Quốc.
Tưng bừng lễ hội chào hè “full” đặc quyền của cư dân Ocean City Cư dân Ocean City

Tưng bừng lễ hội chào hè “full” đặc quyền của cư dân Ocean City Cư dân Ocean City

(PNTĐ) - Khởi đầu chuỗi sự kiện bùng nổ xuyên suốt mùa hè năm nay, từ ngày 20-27/4, Vinhomes tổ chức “Lễ hội Chào mùa hè 2024” tại “thành phố điểm đến” Ocean City. Ngay trong ngày đầu tiên, biển người đã hào hứng đổ về “thế giới nước” giữa lòng Ocean City để vui chơi, trải nghiệm.