Hội LHPN Hà Nội tổ chức các hoạt động chúc mừng giáng sinh 2017

Chia sẻ

PNTĐ-Nhân dịp Giáng sinh 2017, ngày 22/12/2017, Đoàn của Hội LHPN Hà Nội đã đến thăm và chúc mừng tại Dòng Mến Thánh Giá Hà Nội, Dòng Thánh Phao Lô Hà Nội.

 
Hội LHPN Hà Nội tổ chức các hoạt động chúc mừng giáng sinh 2017 - ảnh 1
 
Hội LHPN Hà Nội tổ chức các hoạt động chúc mừng giáng sinh 2017 - ảnh 2
 
Nhân dịp Giáng sinh 2017, ngày 22/12/2017, Đoàn của Hội LHPN Hà Nội do đồng chí Lê Kim Anh – Phó Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng tại Dòng Mến Thánh Giá Hà Nội, Dòng Thánh Phao Lô Hà Nội.
 
Hội LHPN Hà Nội tổ chức các hoạt động chúc mừng giáng sinh 2017 - ảnh 3
   
Tại những nơi đến thăm, đồng chí Lê Kim Anh đã gửi lời chúc mừng toàn thể các vị chức sắc, nữ tu một mùa Giáng sinh an lành và nhiều niềm vui, hạnh phúc. Đồng chí cũng đánh giá cao những kết quả mà hai dòng Thánh đã đạt được trên mọi lĩnh vực, đặc biệt là trong công tác xã hội vì cộng đồng, tham gia vào các phong trào, các cuộc vận động do Thành phố, Hội phụ nữ phát động, đóng góp chung vào những kết quả tích cực mà Thủ đô đạt được trong những năm qua. Đồng thời, đồng chí mong muốn thời gian sắp tới, các vị nữ tu sẽ tiếp tục phát huy vai trò và uy tín của mình để cùng với chính quyền vận động đồng bào có đạo tham gia thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước, các hoạt động từ thiện nhân đạo,  góp phần xóa đói giảm nghèo, xây dựng đời sống văn hoá, xây dựng Thủ đô ngày càng phát triển.
 
Hội LHPN Hà Nội tổ chức các hoạt động chúc mừng giáng sinh 2017 - ảnh 4
 
Cũng trong dịp này, đồng chí Lê Kim Anh đã đến thăm và tặng quà cho gia đình giáo dân nghèo là chị Ngô Thị Hương, sinh năm 1983, thôn Khôn Duy, xã Mỹ Lương, huyện Chương Mỹ và bác Vũ Thị Vượng, tổ trưởng phụ nữ số 2, phường Hàng Bột, quận Đống Đa. Tại hai gia đình đồng chí Phó chủ tịch đã động viên, thăm hỏi hoàn cảnh, tình hình sức khỏe, các hoạt động chuẩn bị đón Giáng sinh năm 2017, đồng thời mong muốn bà con giáo dân tiếp tục phát huy tinh thần sống “tốt đời, đẹp đạo”, “Sống phúc âm giữa lòng dân tộc”, tích cực tham gia, hưởng ứng vào các phong trào thi đua yêu nước để góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế xã hội, xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, ở địa phương. Đồng chí mong muốn các cấp ủy, Đảng chính quyền cơ sở tiếp tục quan tâm và tạo mọi điều kiện để giúp đồng bào Công giáo vươn lên cải thiện cuộc sống cả về vật chất lẫn tinh thần, nhất là các hộ gia đình chính sách và hộ nghèo.
 
Nhân dịp này, các cấp Hội trong toàn Thành phố đã tổ chức nhiều hoạt động thăm hỏi, chúc mừng các chức sắc tôn giáo, cán bộ hội là người công giáo và gia đình hội viên công giáo có hoàn cảnh khó khăn. Tiêu biểu là quận Hoàn Kiếm, huyện Quốc Oai, Chương Mỹ, Ba Đình…

Phương Ly – Ban Tuyên Giáo Hội LHPN Hà Nội

Tin cùng chuyên mục

Tập huấn nâng cao kỹ năng tuyên truyền phát triển kinh tế tập thể

Tập huấn nâng cao kỹ năng tuyên truyền phát triển kinh tế tập thể

(PNTĐ) -Sáng ngày 25/4/2024, được sự chỉ đạo và hỗ trợ của Đoàn Chủ tịch TW Hội và Ban Hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế Hội LHPN Việt Nam, Hội LHPN Hà Nội tổ chức hội nghị tập huấn nâng cao nhận thức, kỹ năng vận động, tuyên truyền cho đội ngũ cán bộ Hội không chuyên trách về hỗ trợ phát triển kinh tế tập thể trên địa bàn Thành phố năm 2024.
Những giọt nước mắt đậm ân tình

Những giọt nước mắt đậm ân tình

(PNTĐ) - Chiều ngày 13/4,  Hội LHPN quận Cầu Giấy tổ chức nghiệm thu công trình Mái ấm tình thương cho hội viên phụ nữ đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường Mai Dịch. Xen lẫn những tiếng cười vui vì diện mạo mới của căn nhà là những giọt nước mắt xúc động, chan chứa tình cảm của lãnh đạo, người dân và các hội viên phụ nữ.