Hội LHPN Hà Nội khánh thành sân chơi cộng đồng 500m² tại xã Đồng Tâm

Chia sẻ

Hội LHPN HN phối hợp với Tập đoàn Vingroup khánh thành và bàn giao công trình sân chơi cộng đồng, cho nhân dân thôn Đồng Mít, xã Đồng Tâm (huyện Mỹ Đức).

Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố Hà Nội Lê Kim Anh cho biết, qua thực tế khảo sát và đề xuất của Hội LHPN xã Đồng Tâm, hội LHPN huyện Mỹ Đức, Ban Tuyên giáo Hội LHPN Thành phố Hà Nội và kêu gọi vận động tài trợ của báo Phụ nữ Thủ đô; tài trợ của tập đoàn Vingroup và Quỹ thiện tâm, Hội LHPN Thành phố Hà Nội đã phối hợp với tập đoàn Vinggroup đầu tư xây dựng công trình sân chơi cộng đồng cho bà con nhân dân thôn Đồng Mít, xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức với tổng kinh phí gần 350 triệu đồng.
 
Hội LHPN Hà Nội khánh thành sân chơi cộng đồng 500m² tại xã Đồng Tâm - ảnh 1
Sau gần 1 tháng triển khai xây dựng và lắp đặt, đến nay công trình đã hoàn thành và đưa vào sử dụng với diện tích sân chơi là 500 m² được thiết kế xây dựng thành các hạng mục: cây xanh, hệ thống thoát nước, khu vui chơi cho các cháu thiếu nhi gồm 10 thiết bị và khu luyện tập giành cho người lớn gồm 8 thiết bị. 
 
Đặc biệt, công trình được thực hiện bằng các vật liệu bền chắc, có tuổi thọ cao; trang trí, phối cảnh sinh động. Đây là điểm giao lưu, vui chơi, sinh hoạt văn hóa - thể thao bổ ích, lành mạnh và an toàn của nhân dân xã Đồng Tâm...
 
Hội LHPN Hà Nội khánh thành sân chơi cộng đồng 500m² tại xã Đồng Tâm - ảnh 2

Thời gian tới, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Mỹ Đức và xã Đồng Tâm sẽ đăng ký các phần việc, bảo vệ cảnh quan môi trường xung quanh sân chơi, đồng thời giữ gìn, phát huy giá trị sân chơi hiệu quả, thiết thực, an toàn.
 
Ngay sau lễ khánh thành, nhân dân và thiếu nhi các thôn trong xã Đồng Tâm đã kéo đến vui chơi, tập luyện thể thao trong niềm hân hoan, phấn khởi. 
 
Nhân dịp này, Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố Hà Nội đã tặng 14 suất quà cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn ở xã Đồng Tâm. 
Tuệ Liên

Tin cùng chuyên mục

Tổng Bí thư Trần Phú - Chiến sĩ Cộng sản kiên trung, bất khuất, ưu tú của dân tộc Việt Nam

Tổng Bí thư Trần Phú - Chiến sĩ Cộng sản kiên trung, bất khuất, ưu tú của dân tộc Việt Nam

(PNTĐ) - Nhân kỷ niệm 120 năm Ngày sinh của Tổng Bí thư Trần Phú (1/5/1904-1/5/2024), tại thành phố Hà Tĩnh, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, Ban Tuyên giáo Trung ương và Tỉnh ủy Hà Tĩnh vừa tổ chức Hội thảo khoa học “Tổng Bí thư Trần Phú - Chiến sĩ cộng sản kiên trung, bất khuất, người con ưu tú của dân tộc Việt Nam”.
Đồng chí Trần Phú - Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng

Đồng chí Trần Phú - Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng

(PNTĐ) - Cuộc đời hoạt động cách mạng của đồng chí Trần Phú ngời sáng một nhân cách lớn, một tấm gương chiến đấu và hy sinh trọn đời cho đất nước và nhân dân. Nhân cách ấy được hình thành và hun đúc nên từ một gia đình yêu nước, một quê hương giàu truyền thống cách mạng, một dân tộc anh hùng. Chính từ truyền thống của quê hương, gia đình và thời đại lịch sử đã tạo nên Trần Phú - Người chiến sỹ cách mạng, lãnh tụ vẻ vang của Đảng và dân tộc.
Không khí linh thiêng ngày chính lễ Giỗ Tổ Hùng Vương

Không khí linh thiêng ngày chính lễ Giỗ Tổ Hùng Vương

(PNTĐ) - Sáng sớm 18/4, mặc dù trời mưa lớn nhưng từ khắp các ngả đường, dòng người đông đúc tiến về Khu di tích lịch sử đặc biệt Quốc gia Đền Hùng, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ để dự Lễ dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng, mùng 10/3 âm lịch.
Tăng cường tần suất công tác thông tin, tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

Tăng cường tần suất công tác thông tin, tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

(PNTĐ) - Việc triển khai các hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô được thực hiện với tinh thần chủ động, đổi mới, sáng tạo. Các hoạt động hướng về cơ sở, bắt đầu từ cơ sở, làm tốt công tác chăm lo đời sống, văn hóa tinh thần của người dân, chăm lo cơ sở vật chất đối với người có công, đặc biệt là các gia đình khó khăn về nhà ở. Bên cạnh đó, các cơ quan, địa phương tập trung bảo đảm an sinh, xã hội, đầu tư cơ sở hạ tầng (giáo dục, y tế, giao thông, văn hóa…).